Gunnar skrifaði:afhverju er vifta ofaná skjákortinu?
Annars grillast norðurbrúin, það er ekki nógu mikið loftflæði í kassanum lengur
Gunnar skrifaði:afhverju er vifta ofaná skjákortinu?
Lusifer skrifaði:Riggið mitt.
CPU: Intel Core i7-980X 3.33GHz @ 4,6Ghz
Móðurborð: Foxconn FlamingBlade GTI ,Intel LGA1366
Minni: Mushkin 12GB (3x4GB) DDR3 1600MHz
Skjákort: 2x Gigabite ATI 5870 Crossfire
Kassi: Coolermaster HAF 932
Kæling: Corsair H50
PowerSupply: Mushkin 1200W modular
Hdd: 2x Crucial RealSSD C300 256GB (Raid0) "Stýrikerfi og önnur forrit" og 4x Seagate 1TB Sata2 (raid0) "Fyrir gagnageimslu"
Skjár: Samsung XL2370 23" LED.
Lusifer skrifaði:Ekki alveg þetta var rétt yfir 800þ kr hingað komið.
Lusifer skrifaði:Örgjörvinn er á H50 og ég er að skoða vatn fyrir skjákortin því þau liggja svo þétt saman. Þetta er samt að ganga eins og þetta er því kassinn er gott loftflæði í gegnum sig.
Lusifer skrifaði:H50 er bara svo stílhreynt. En fer örugglega út í alveru vatn þegar ég versla nýtt mobo.
Snuddi skrifaði:Finnst þessi block vera með þeim flottustu og víst massa góð í þokkabót. Fer á mitt 5870 kort alla vegana.
Gunnar skrifaði:nos85 ekki ertu nýbuinn að kaupa nýjann dual core örgjörva? afhverju fórstu ekki í quad ef þú keyptir hann nýjann? eins og Q9400
nos85 skrifaði:Gunnar skrifaði:nos85 ekki ertu nýbuinn að kaupa nýjann dual core örgjörva? afhverju fórstu ekki í quad ef þú keyptir hann nýjann? eins og Q9400
Góður púnktur,en máli er eg sagði að eg væri nybuin að setja það saman sagði aldrei að allt væri keypt nýtt.
'atti til örg,minni,og móðurborð.
Er að reyna komast að einmitt Q9000 linuni,fyrir 775 socket og klukka hann upp í 5,5ghz