Gunnar skrifaði:Arnarmar96 skrifaði:Fór með tölvuna mín í TL og þeir skoðuðu hana eitthvað og svo hringdu þeir í mig
ég hafði svissað jumpernum fyrir bios-inn bara fikt í mér,
kostaði mig 3.990kr að fá tölvuna aftur tilbaka.. ég talaði við hann i simann og hann sagði að þetta myndi kosta lítið sem ekkert þannig ég tók það þannig að það myndi ekki kosta neitt (4k er mikill peningur fyrir mér)
allavega ég kem þarna og ætla taka tölvuna en neii þá sagði hann að þetta myndu vera 3.990kr fyrir "vinnuna" eða eitthvað þannig.. að svissa einum jumper..
allavega erfitt fyrir mig að segja að ég muni ekki versla við tölvulistann þar sem ég á ekki bíl og er ekki með bílpróf og tölvulistinn er eina tölvuverslunin í mínum heimabæ. annars held ég bíði bara eftir bæjarferðunum núna..
þú vonandi gerir þér grein fyrir því að þeir hafa ekki bara opnað tölvuna og ahh já jumperinn er vitlaus. þeir hafa líklegast prufað vinnsluminnin, cheakað hvort kælingin sé rétt á og harða diskinn kannski.
kallast að bilanagreina.
nema þeir hafa spottað það fyrst sem ég efa.
þeir hringdu í mig klukkutima seinna eftir að ég kom með hana sem ég fannst mjög skrýtið..