Macland - ábyrgðarmál
Re: Macland - ábyrgðarmál
Geggjað!
Þá er það upprunalegi kaupandi. Eða, stofna þráð á Reddit og bíða eftir að vb.is eða vísir pikki það upp og rannsaki á síðum sínum.
Þá er það upprunalegi kaupandi. Eða, stofna þráð á Reddit og bíða eftir að vb.is eða vísir pikki það upp og rannsaki á síðum sínum.
Tobbig skrifaði:Geggjað!
Eða DV. Þeir vinna nánast allar sínar fréttir af r/Iceland.
Leikjavél | ASRock X870E NOVA | 9800x3D | LF II 240| RTX 3090 | 32GB 6400MHz CL32 | RM850x | Fractal Design North
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Lénið núna útrunnið svo macland.is hleðst ekki. Væntanlega útséð með að fá þessa kvittun.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 375
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1183
- Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Loks segir hann að fyrsta verk eftir brunann hafi verið að reyna að bjarga gögnum viðskiptavina, enda hafi að meðaltali verið um fimmtíu tölvur á verkstæðinu á hverjum tíma. Í því verkefni hafi allir lagst á eitt, starfsfólk, birgjar og önnur fyrirtæki í bransanum.
„Allir stóðu með okkur og mér skildist að við hefðum náð að bjarga öllu, held ég, ég ætla ekki alveg að segja það hundrað prósent, en ég man allavega ekki eftir því að það hafi komið kvörtun vegna þess.“
Þetta hérna er allavegana ekki rétt, þeir geta ekki afhent eina auma PDF kvittun. Ég þarf ekkert meira frá þeim.
En það er svo sem rétt með að ef það er ekki hægt að ná í neinn til að kvarta þá hefur enginn kvartað… eða hvað.
-
- Kóngur
- Póstar: 6529
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
brain skrifaði:https://www.visir.is/g/20252703179d/macland-gjald-throta-bruninn-for-med-thetta-
vísir.is skrifaði:Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar
ef þetta reynist rétt þá eiga macland menn hrós skilið fyrir hreinskilni og að setja starsfólk fyrst

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16867
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:brain skrifaði:https://www.visir.is/g/20252703179d/macland-gjald-throta-bruninn-for-med-thetta-vísir.is skrifaði:Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar
ef þetta reynist rétt þá eiga macland menn hrós skilið fyrir hreinskilni og að setja starsfólk fyrst
Hver greiddi launin?
Gjaldþrota fyrirtæki eða abyrgðasjóður launa?
Launþegar eru alltaf tryggðir.
-
- Vaktari
- Póstar: 2061
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:brain skrifaði:https://www.visir.is/g/20252703179d/macland-gjald-throta-bruninn-for-med-thetta-vísir.is skrifaði:Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar
Hver greiddi launin?
Mjög líklega eigendur, þrotabúið var tekið til gjaldþrotaskipta fyrir 10 dögum, það tekur oftast 12 mánuði eða meira eftir að óskað er eftir gjaldþroti að Ábyrgðarsjóður launa greiði út töpuð laun .
"Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar, sem skipti mestu máli í þessu leiðinlega máli öllu saman. Þá voni hann að skiptastjóri nái að afla búinu nægra fjármuna, meðal annars með sölu vörumerkisins og innheimtu bótakrafna vegna brunans, til þess að unnt verði að gera upp við alla birgja. "
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Höfundur - 1+1=10
einarhr skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:brain skrifaði:https://www.visir.is/g/20252703179d/macland-gjald-throta-bruninn-for-med-thetta-vísir.is skrifaði:Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar
Hver greiddi launin?
Mjög líklega eigendur, þrotabúið var tekið til gjaldþrotaskipta fyrir 10 dögum, það tekur oftast 12 mánuði eða meira eftir að óskað er eftir gjaldþroti að Ábyrgðarsjóður launa greiði út töpuð laun .
"Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar, sem skipti mestu máli í þessu leiðinlega máli öllu saman. Þá voni hann að skiptastjóri nái að afla búinu nægra fjármuna, meðal annars með sölu vörumerkisins og innheimtu bótakrafna vegna brunans, til þess að unnt verði að gera upp við alla birgja. "
Auðvitað frábært að starfsfólk fái launin sín, sem það mun náttúrlega alltaf fá hvort sem að ríkið coveraði eða ekki.
En hvað með allar þær vörur sem ekki er hægt að sækja ábyrgð á þar sem engin leið er að ná í neinn til þess að fá afrit af gögnum til þess að taka til Skakka Turnsins sem neitar ábyrgð frá ári 1-2 án skjala frá Macland.
-
- Kóngur
- Póstar: 6529
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:brain skrifaði:https://www.visir.is/g/20252703179d/macland-gjald-throta-bruninn-for-med-thetta-vísir.is skrifaði:Hann segir að starfsfólk hafi þegar fengið allar launakröfur greiddar
Hver greiddi launin?
ég er meira að tala um það hversu margir drullusokkar reka fyrirtæki í þrot og starfsfólk endar í margra ára málaferlum til að fá eitthvað af sínum áunnum launum.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:En hvað með allar þær vörur sem ekki er hægt að sækja ábyrgð á þar sem engin leið er að ná í neinn til þess að fá afrit af gögnum til þess að taka til Skakka Turnsins sem neitar ábyrgð frá ári 1-2 án skjala frá Macland.
Algjörlega glatað. Fyrir utan, Skakki turn getur séð hvenær tækið var virkjað í fyrsta sinn og veitt viðeigandi ábyrgð.
-
Höfundur - 1+1=10
GuðjónR skrifaði:olihar skrifaði:En hvað með allar þær vörur sem ekki er hægt að sækja ábyrgð á þar sem engin leið er að ná í neinn til þess að fá afrit af gögnum til þess að taka til Skakka Turnsins sem neitar ábyrgð frá ári 1-2 án skjala frá Macland.
Algjörlega glatað. Fyrir utan, Skakki turn getur séð hvenær tækið var virkjað í fyrsta sinn og veitt viðeigandi ábyrgð.
Já Macland keypti af Skakka Turninum, Skakki Turninn er þá með 1 árs ábyrgð. Macland coverar svo ár númer 2. Sem Skakki Turninn veitir. En neitar útaf því að þeir verða að fá pappíra. Sem make-ar alveg sense. Skakki turninn virðist geta falið sig á bakvið þetta.
worghal skrifaði:GuðjónR skrifaði:worghal skrifaði:ég er meira að tala um það hversu margir drullusokkar reka fyrirtæki í þrot og starfsfólk endar í margra ára málaferlum til að fá eitthvað af sínum áunnum launum.
Eins og ég las fréttina var það rekstrarstöðvunartryggingin sem greiddi launin og hálfpartinn neyddi félagið í þrot.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:Já Macland keypti af Skakka Turninum, Skakki Turninn er þá með 1 árs ábyrgð. Macland coverar svo ár númer 2. Sem Skakki Turninn veitir. En neitar útaf því að þeir verða að fá pappíra. Sem make-ar alveg sense. Skakki turninn virðist geta falið sig á bakvið þetta.
Það er ekkert óeðlilegt að Skakki Turn vilji pappíra þar sem varan var ekki keypt beint frá þeim.
En ég hef aldrei skilið þetta eins árs ábyrgðarmál, hvað máli skiptir hvaða kennitala stendur á reikningnum?
Fyrirtæki eins og Nova og Costco taka vörurnar frá Skakka Turni og bjóða tveggja ára ábyrgð án þess að spá í kennitölu.
Þetta fær mann til að hætta að versla beint af Skakka Turni og versla vöruna í gegnum þriðja aðila.
Sem er súrt af því að öllu öðru leiti veitir Skakki framúrskarandi þjónustu.
-
- Vélbúnaðarníðingur
olihar skrifaði:Já Macland keypti af Skakka Turninum, Skakki Turninn er þá með 1 árs ábyrgð. Macland coverar svo ár númer 2. Sem Skakki Turninn veitir. En neitar útaf því að þeir verða að fá pappíra. Sem make-ar alveg sense. Skakki turninn virðist geta falið sig á bakvið þetta.
Skakki Turninn er væntanlega bara að veita þá ábyrgð sem lög kveða á um þar sem þetta eru viðskipti milli fyrirtækja. Ábyrgð á vörum til fyrirtækja er bara eitt ár.
Macland selur tölvuna til neytanda og þaðan kemur tveggja ára ábyrgðin, ekki aukaárið.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
rostungurinn77 skrifaði:Skakki Turninn er væntanlega bara að veita þá ábyrgð sem lög kveða á um þar sem þetta eru viðskipti milli fyrirtækja. Ábyrgð á vörum til fyrirtækja er bara eitt ár.
Macland selur tölvuna til neytanda og þaðan kemur tveggja ára ábyrgðin, ekki aukaárið.
Já, lögin segja að lágmarksábyrgð sé ár til fyrirtækja og tvö ár til neytenda, en þetta er eiginlega glitch í lögunum. Ég nota símann ekki öðruvísi hvort ég greiði með korti A eða B. Framleiðandinn ætti alltaf að standa sína plikt varðandi galla. Þar fyrir utan er ekkert sem bannar fyrirtækjum að bjóða betri ábyrgð. Ef Nova og Costco geta það, af hverju getur Skakki ekki?
Apple skoðar ekkert hvort það sé Jón eða séra Jón sem keypti gallaða iPhone.
-
- Vélbúnaðarníðingur
Hvað nákvæmlega er glitch í lögunum Guðjón?
Það er voðalega vont að tala um það sem ætti að vera frekar en það sem er.
Skakki turninn hefur væntalega selt Macland vörur á heildsöluverði með eins árs ábyrgð. Macland selur vöruna á fullu verði til neytenda. Hluti af álaginu sem lagður er á vörur er kostnaðurinn við mögulega ábyrgðarþjónustu.
Fyrir utan að þetta er apple vara með öllum þeim skilmálum sem gilda eða gilda ekki. Er óeðlilegt að heildsali neiti ábyrgðarviðgerð á vöru sem hann seldi ekki til neytanda?
Það er voðalega vont að tala um það sem ætti að vera frekar en það sem er.
Skakki turninn hefur væntalega selt Macland vörur á heildsöluverði með eins árs ábyrgð. Macland selur vöruna á fullu verði til neytenda. Hluti af álaginu sem lagður er á vörur er kostnaðurinn við mögulega ábyrgðarþjónustu.
Fyrir utan að þetta er apple vara með öllum þeim skilmálum sem gilda eða gilda ekki. Er óeðlilegt að heildsali neiti ábyrgðarviðgerð á vöru sem hann seldi ekki til neytanda?
-
Höfundur - 1+1=10
Ég sem enda kúnni er samt með vöru sem núna ber bara 1 árs ábyrgð þar sem Macland getur ekki afhent mér 1 PDF skjal. Alveg galið.
2 Ár fyrir mig, en þar sem Macland er fyrirtæki fá þeir bara 1 ár og ég enda í súpunni.
2 Ár fyrir mig, en þar sem Macland er fyrirtæki fá þeir bara 1 ár og ég enda í súpunni.
Síðast breytt af olihar á Fim 20. Mar 2025 13:20, breytt samtals 1 sinni.