GuðjónR skrifaði:depill skrifaði:http://elko.is/siemens-surpresso-espressovel. Jæja þá er útsalan byrjuð hjá ELKO 44.995
Nú hló ég upphátt, þetta er nú meiri vitleysan. Mæli með því, ef þú átt pening eftir jólatörnina, að þú látir eftir þér að kaupa þessa vél.
Mér finnst þú eiga það skilið.
Ég keypti sjálfvirka kaffivél í ágúst 2006, hún er því orðið 10.5 ára og búið að hella 23.388.- sinnum upp á, yfirleitt tvo bolla í hvert sinn þannig að bollarnir eru orðnir yfir 40 þúsund talsins. Vélin kostaði handlegg á sínum tíma en ég hef aldrei séð eftir að hafa keypt hana og þetta er eitt af þeim tækjum sem ég get ekki verið án. Hef tekið hana með mér í sumarbústað.
Náðum 82.000 bollum á þessa vél í vinnunni áður en hún dó
Aðeins um flutningskostnað. Hann er ekki svona fáránlega hár þegar þú ert með fasta samninga við flutningsaðila sem og ert að flytja í meira magni. Það er ekki dýrt að flytja vörur erlendis frá (panta daglega vörur frá Þýskalandi / Norðurlöndunum) .... alltaf spurning hversu mikið menn vilja leggja ofan á vöru og hversu mikla afslætti þeir gefa kúnna.
Svo var flott comment hér að ofan með að Íslendingar krefjast afsláttar (ég bið um afslátt í ríkinu og Bónus .. fæ alltaf nei ótrúleg nokk) sem er hrikaleg þróun en maður er sjálfur alveg sekur um þetta líka