Ehh nei?
Það eru oftast 4 slot..
Hann fer í eitt af þeim..
Uppfærsla betur út sett
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Auk þess mæli ég ekki með því að menn setji 4 minniskubba í S939 borð hvort eð er því þá þurfa menn altaf að hækka Command rate upp í 2 og það er eins og að tvöfalda CL eða því sem næst.
En eins og ég segi þá eru Platinum ed. að gera rífandi góða hluti á bara 2.85V það væri gaman að sjá samanburð á mismunandi BH-5 útfærslum, ég er nokkuð viss um að Platinum ed. eru með slíka kubba allavega koma þau vel út í samanburði við önnur BH-5 minni.
En eins og ég segi þá eru Platinum ed. að gera rífandi góða hluti á bara 2.85V það væri gaman að sjá samanburð á mismunandi BH-5 útfærslum, ég er nokkuð viss um að Platinum ed. eru með slíka kubba allavega koma þau vel út í samanburði við önnur BH-5 minni.
-
TechHead skrifaði:Sæll GeiR
Ég myndi mæla með því að þú íhugir að fá þér Abit AV8 eða ASUS A8V deluxe. Í það fyrsta þá er VIA 800pro settið að skila betri afköstum heldur en nforce3.
Bæði Abit og Asus borðið eru brilliant overclockarar og meira traustsins verð heldur en Gigabyte borðin, þ.e.a.s með gæði á þéttum, mosfetum o.s.frv.
Abit borðið sem ég er með núna hættir ekki að koma mér á óvart hvað performance varðar og ég gæti ekki verið ánægðari með móðurborð.
Passaðu þig ef þú færð þér Abit borðið í task ef þú ætlar að fá þér svona geðveika AMD 64 3500 nm90 eins og ég ætla að kaupa.
Hann stiður ekki fillilega 1.4v og menn eru í vandræðum með hann á þessu borði.
Minnir að deafult vcore á abit borðinu sé 1.55v
gnarr skrifaði:gnarr skrifaði:wICE_man skrifaði:Samkvæmt prófunum hjá Anandtech eru OCZ platinum edition Rev. 2 bestu minnin fyrir A64 (af þeim sem hafa verið prófuð).
er hægt að fá þetta á íslandi? hvað kosta þessi minni? einhver linkur?
Task geta örugglega pantað þetta fyrir, hræðilegt úrvalið á síðunni þeirra
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
mig grunaði það nefnilega.
lítið vit í að búa til overclockað value kerfi með ódýru móðurborði og ódýrum örgjörfa og svo 50.000kr minni.. það skemmit tilganginn.
annars lýst mér vel á MSI k8N neo2 platinum + A64 3000+ og 1GB DDR500 hjá att.is
getur einhver komið með betri pakka?
lítið vit í að búa til overclockað value kerfi með ódýru móðurborði og ódýrum örgjörfa og svo 50.000kr minni.. það skemmit tilganginn.
annars lýst mér vel á MSI k8N neo2 platinum + A64 3000+ og 1GB DDR500 hjá att.is
getur einhver komið með betri pakka?
"Give what you can, take what you need."
-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Það er náttúrulega verið að okra á góðu minniskubbunum hérna, 2 512MB kubbar á Newegg kosta 265$ samtals sem ætti að vera 25-30þús hér á landi, 2X512 ódýr minni eru á 15-20þús svo að þessi auka 10þús fyrir auka höfuðrými í yfirklukki og betri tímasettningar væri góður díll.
Ég kalla eftir meiri samkeppni í Low-latency minnum hér á landi!
Ég kalla eftir meiri samkeppni í Low-latency minnum hér á landi!
-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Ég rakst núna áðan á þetta:
512MB PC-3200 OCZ Platinum EL Rev.2 Series
Segið svo að tuðið í okkur vökturunum hafi engin áhrif
512MB PC-3200 OCZ Platinum EL Rev.2 Series
Segið svo að tuðið í okkur vökturunum hafi engin áhrif