BAMBInn skrifaði:er semsagt amd malið?
Ég segi það sama og gnarr, það er algjörlega afstætt, fer eftir því hvað þú ert að gera. Annars eru Athlon 64 örgjörvarnir álika góðir eða betri í öllu nema multitasking
In the end, here's our scorecard for the Athlon 64 3200+ vs. Pentium 4 530:
Business/General Use - Athlon 64 3200+
Multitasking Content Creation - Tie
Video Creation/Editing and Photoshop - Athlon 64 3200+
Audio/Video Encoding - Pentium 4 530
Gaming - Athlon 64 3200+
3D Rendering with 3dsmax - Pentium 4 530
Workstation Performance - Athlon 64 3200+
MezzUp skrifaði:eftir að það var svona mikill munur á milli Intel og AMD örgjörva með sama klukkuhraða hefur mér alltaf fundist verðið vera eina leiðin til að finna sambærilega örgjörva til að benchmarka og metast
gumol skrifaði:MezzUp skrifaði:eftir að það var svona mikill munur á milli Intel og AMD örgjörva með sama klukkuhraða hefur mér alltaf fundist verðið vera eina leiðin til að finna sambærilega örgjörva til að benchmarka og metast
Og þá er betra að fara eftir verðum á Íslandi en ekki verðum í Bandaríkjunum. Þótt það sé hagkvæmast að kaupa einhvern örgjörfa samkvæmt erlendri síðu þá getur það verið öðruvísi á Íslandi
IceCaveman skrifaði:IBM notar AMD þótt þeir framleiði sjálfir örgjörva
IceCaveman skrifaði:IBM notar AMD þótt þeir framleiði sjálfir örgjörva
IceCaveman skrifaði:neitanda sem eru loksins búnnir að læra af því að mhz fjöldi segir ekkert til um performance
llMasterlBll skrifaði:IceCaveman skrifaði:IBM notar AMD þótt þeir framleiði sjálfir örgjörva
Nota nú líka Intel (allar fartölvurnar þeirra td.)... veit ekki betur en svo að IBM noti ekkert sína örgjöfa, power PC dæmið(sem er betra enn allir AMD og Intel örgjörfar að mínu mati), neitt sjálfir nema í "ofurtölvur" heldur seljá þá út til Microsoft og Appel (sem er svoldið fyndið þar sem þetta eru nokkurskona "tölvu óvinir":))