Fjarstýring með XBMC?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Fjarstýring með XBMC?

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Sep 2011 17:20

Bjarni44 skrifaði:Sælir var að fá mér Harmony 300 og keypti mér svon sendi (sjá link fyrir neðan) til að fá samband við tölvuna, er samt ekki alveg að fatta hvernig ég næ að tengja þetta saman?

Hjálp væri vel þeginn :)

http://di1-4.shoppingshadow.com/images/ ... ernal+.jpg

Verður líklega að mappa hvert command fyrir sig. Veit að það er til tól með GUI sem virkar með XBMC sem tekur á móti IR skilaboðum og gerir þér kleift að mappa þau yfir í functions.

Að vera bara með e-rn IR reciever er ekki e-ð sem er mælt með, engin leið að kenna fjarstýringunni ný/spes commands.

Bjarni44
Fiktari
Póstar: 83
Skráði sig: Mið 17. Ágú 2011 00:56

Pósturaf Bjarni44 » Mán 05. Sep 2011 17:29

Jáá okeii ég var samt aðalega að spá í því hvernig ég gæti fengið fjasteringuna ná sambandi við sendinn til að byrja með ég hef nægan tíma í kvöld til að stilla hana síðan

Veistu eitthvað hvernig ég ver að því, Félagarnir í tölvutek sögðu að þetta ætti ekki að vera neitt mál að fá þetta til að virka saman asnaðist bara til að gleyma að spurja þá hvernig ég tengdi þetta saman :dissed

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Sep 2011 18:13

Bjarni44 skrifaði:Jáá okeii ég var samt aðalega að spá í því hvernig ég gæti fengið fjasteringuna ná sambandi við sendinn til að byrja með ég hef nægan tíma í kvöld til að stilla hana síðan

Veistu eitthvað hvernig ég ver að því, Félagarnir í tölvutek sögðu að þetta ætti ekki að vera neitt mál að fá þetta til að virka saman asnaðist bara til að gleyma að spurja þá hvernig ég tengdi þetta saman :dissed

Þarft að nota Logitech hugbúnaðinn til þess að segja fjarstýringunni hvernig reciever þú ert með, tengja fjarstýringuna við tölvuna og uploada info-inu.

Bjarni44
Fiktari

Pósturaf Bjarni44 » Mán 05. Sep 2011 18:36

Jáá gallin er bara að ég finn hvergi model numberið til að slá inní logitech forritið :/

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 05. Sep 2011 18:38

Bjarni44 skrifaði:Jáá gallin er bara að ég finn hvergi model numberið til að slá inní logitech forritið :/

Færðu engan lista til að velja úr ef þú slærð inn Veris?

Bjarni44
Fiktari

Pósturaf Bjarni44 » Mán 05. Sep 2011 18:41

Heyrðu skiptir ekki máli náði að redda þessu, prufaði að skrifa antec og þá fór allt að virka takk fyrir hjálpina samt :)