Spila FLAC file í iTunes
Re: Spila FLAC file í iTunes
Ég nenni ekki að hlusta á tónlist með símanum mínum en... Android FLAC á google leiddi mig hingað.
-
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
PlayerPro getur spilað FLAC, einnig þæginlegasti spilarinn sem ég hef prufað hingað til.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Hvati skrifaði:PlayerPro getur spilað FLAC, einnig þæginlegasti spilarinn sem ég hef prufað hingað til.
playerPro virkar ekki :/
dori skrifaði:Ég nenni ekki að hlusta á tónlist með símanum mínum en... Android FLAC á google leiddi mig hingað.
hann virkar takk takk
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
-
- Geek
Dormaster skrifaði:Hvati skrifaði:PlayerPro getur spilað FLAC, einnig þæginlegasti spilarinn sem ég hef prufað hingað til.
playerPro virkar ekki :/dori skrifaði:Ég nenni ekki að hlusta á tónlist með símanum mínum en... Android FLAC á google leiddi mig hingað.
hann virkar takk takk
Hvað meinaru þegar þú segir að allir þessir spilarar ,,virka ekki"? Ertu ekki með CM7 nýjustu útgáfuna? Virkar fínt hjá mér til að spila hágæða flac fæla...
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Hvati skrifaði:Dormaster skrifaði:Hvati skrifaði:PlayerPro getur spilað FLAC, einnig þæginlegasti spilarinn sem ég hef prufað hingað til.
playerPro virkar ekki :/dori skrifaði:Ég nenni ekki að hlusta á tónlist með símanum mínum en... Android FLAC á google leiddi mig hingað.
hann virkar takk takk
Hvað meinaru þegar þú segir að allir þessir spilarar ,,virka ekki"? Ertu ekki með CM7 nýjustu útgáfuna? Virkar fínt hjá mér til að spila hágæða flac fæla...
t.d. playerpro skippaði bara laginu og for i næsta.
btw.. hvað er CM7
Find me on Facebook
------------------
------------------
-
- Geek
Dormaster skrifaði:Hvati skrifaði:Dormaster skrifaði:Hvati skrifaði:PlayerPro getur spilað FLAC, einnig þæginlegasti spilarinn sem ég hef prufað hingað til.
hann virkar takk takk
t.d. playerpro skippaði bara laginu og for i næsta.
btw.. hvað er CM7
Cyanogenmod 7, Android 2.3.4 er nýjasta uppfærslan. Link