ætti ég að fá mér Nýjan örgjörva??


Höfundur
HellSlayer
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 25. Júl 2003 03:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HellSlayer » Sun 14. Des 2003 00:56

Þetta er ástæðan fyrir því að ége r að tönglast á þvíað ég sé enginn fáviti.. ég veit muninn á software,open gl og Direct 3d ok!?

og gaur þarna með AMD vélina.. Rub it in, eh? málið er að ég er með fína vél en satm er hún að fucka.. ég er búinn að gera allt sem ég kann og allt sem g kann ekki, fikta í öllum stillingum og öðru and some! og ekkrrt virkar...!


My computer is an enigma!!


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 14. Des 2003 01:01

Þú misskildir mig, ég var ekki að segja að þú sért hálviti.
Ég sagði bara frá því sem kom fyrir mig og ég er ekki með stillt á software.
Einfalt svar sem hefði dugað: "Nei, það er nóg pláss á harða diskinum"

Hættu svo að halda að við séum eitthvað tregir, við náðum því í fyrsta sinn að þú ert ekki hálviti :roll:



Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 14. Des 2003 01:09

HellSlayer skrifaði:Þetta er ástæðan fyrir því að ége r að tönglast á þvíað ég sé enginn fáviti.. ég veit muninn á software,open gl og Direct 3d ok!?

og gaur þarna með AMD vélina.. Rub it in, eh? málið er að ég er með fína vél en satm er hún að fucka.. ég er búinn að gera allt sem ég kann og allt sem g kann ekki, fikta í öllum stillingum og öðru and some! og ekkrrt virkar...!


Ertu búin eins og að ég sagði áðan að ná í nýjustu nvidia driverana?



Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Reputation: 0
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf halanegri » Sun 14. Des 2003 01:10

Voffinn: Lestu fyrstu setninguna sem hann skrifaði í þessum pósti.


"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 14. Des 2003 01:12

Ahhh... ég sá þetta ekki innan um sjálfsmorðhótanirnar og fullyrðingarnar um viturleika.

Frábær lausn, hætta að spila cs.




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Sun 14. Des 2003 01:13

þetta gerist líka í öðrum leikjum hjá honum




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Pósturaf Framed » Sun 14. Des 2003 05:37

Og HellSlayer, þú ert ekki ennþá búinn að svara þessu með diskplássið. Með ekki meira heildardiskpláss en þetta þá myndi ég halda að þú ætti lítið eftir og ef það er rétt þá er lítið eftir fyrir swap fælinn sem aftur á móti hægir á öllu. Síðan segistu líka vera með 5200 rpm HDD, ég geri reyndar ráð fyrir að þú meinir 5400, en þetta gæti verið annar flöskuháls jafnvel þó að þú sért með nóg diskpláss eftir.
Annað, hvernig hljóðkort ertu með? Það getur skipt alveg ótrúlega miklu máli að vera annars vegar með gott hljóðkort og hins vegar góða drævera fyrir það kort. Einfalt mál að prófa það, slökktu á hljóðinu í leikjunum sem þú ert að spila og athugaðu hvað gerist.
Og að lokum, ertu með eitthvað af óþarfa forritum í gangi í bakgrunninum? Tékkaðu á því og ef þú heldur að svo sé ekki keyrðu þá samt Ad-Aware og/eða Spybot. Þegar þú ert búinn að því þá mæli ég með því að þú kíkir annarsvegar hingað og hinsvegar hingað og notir upplýsingarnar af þessum tveimur síðum til að optimiza task list hjá þér.




Guffi
has spoken...
Póstar: 178
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2003 16:44
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Guffi » Sun 14. Des 2003 15:04

sóun




Höfundur
HellSlayer
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 25. Júl 2003 03:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HellSlayer » Sun 14. Des 2003 16:46

Sko ég er með 40 giga harðandisk það eru ca. 11 gig laus á honum og ég er með alveg nóg af virtual memmory...
ok 5200 rpm sry...

ég er með Avance AC97 hljóðkort innbyggðu á móðurborðinu, ég er með stillt á hardware rendering í BF það er ekki ástæðan fyrir lágu fps...


My computer is an enigma!!


Höfundur
HellSlayer
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 25. Júl 2003 03:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HellSlayer » Sun 14. Des 2003 16:49

5400 rpm gmg ég er steiktur... ég er með allra nýjustu driverana fyrir ljóðkortið og ég er á2 vikna fresti alltaf að runna ad-aware og nei ég er ekki að keya óþarfa hluti í bakgrunninum.. þar að auki þá er 512-1 gb af minni alveg nóg til að runna leikinn no-sweat með fullt af forritum í gangi, og nei ef einhver segir það þá slekk ég á vírus vörninni áður en ég fer í leiki,ég er ekki með zone-alarm eða neinn annan 3rd party firewall ég veit ekki hvað ég get gert meira!


My computer is an enigma!!

Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Voffinn » Sun 14. Des 2003 16:51

Prófaðu samt eins og hann sagði að slökkva bara alveg á hljóðkortinu, slekkur bara á því í biosnum.




Höfundur
HellSlayer
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 25. Júl 2003 03:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HellSlayer » Sun 14. Des 2003 16:52

og btw þá er ég líka búinn að fara i gegnum taks list... eins og ég sagði þá er ég búinn að fara í gegnum flest allt sem hægt er að gera...


My computer is an enigma!!


Höfundur
HellSlayer
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 25. Júl 2003 03:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HellSlayer » Sun 14. Des 2003 16:53

Hef prófað það, það breytti engu


My computer is an enigma!!


Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Pósturaf Framed » Mán 15. Des 2003 02:22

Ég er með sama CPU og þú og ég er að keyra flest allt í mestu grafík og 1280x1024 upplausn eða meira án vandkvæða.
Þannig að ég get lofað þér því að þetta er ekki örgjörvinn. Það sem þú ert að lýsa er engan veginn eðlilegt.
Ég tók reyndar eftir einu þegar ég las þráðinn yfir aftur. Þú talar um að keyra ad-aware reglulega en þú minnist ekkert á vírusvörnina. Hvað er langt síðan þú uppfærðir hana og keyrðir full system scan?
Þar fyrir utan þá dettur mér aðeins tvennt annað í hug: Gölluð uppsetning á windows og/eða eitthvað gallað hardware.
Þess vegna ætla ég að stinga upp á að þú formatir og setjir windowsið upp aftur. Þ.e.a.s. ef það kemur ekkert út úr vírusleitinni. Og ef það virkar ekki þá myndi ég fara og láta tékka á hardware-inu hjá þér.
Btw, varðandi formatið, ef það eru einhver verðmæt gögn á disknum hjá þér og þú getur ekki tekið afrit af þeim þá mæli ég með því að þú verðir þér út um Partition Magic og notir það til þess að færa windowsið yfir á sér partition. Þá geturðu formatað það partition án þess að glata neinum gögnum.




Höfundur
HellSlayer
Nýliði
Póstar: 16
Skráði sig: Fös 25. Júl 2003 03:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf HellSlayer » Mán 15. Des 2003 19:22

ég er nýbúinn að henda upp win2k... það er kannski svona vika-2 vikru síðan ég defragmentaði seinast og formattaði, Fulll system check á vírusvörninni sýnir ekkert...


My computer is an enigma!!


Arnar
Staða: Ótengdur

Pósturaf Arnar » Mán 15. Des 2003 19:34

Kannski er ekkert að tölvunni þinni?

Þú ert að ímyndað þér þetta, let it go!




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Pósturaf Framed » Þri 16. Des 2003 00:07

HellSlayer skrifaði:ég er nýbúinn að henda upp win2k...


Það er möguleiki á að eitthvað hafi farið úrskeiðis í uppsetningunni.
Ég myndi prufa að henda því upp aftur eða jafnvel prófa WinXP. Ekki til að nota til frambúðar ef þú vilt það ekki, heldur eingöngu til að athuga hvort að þetta sé stýrikerfið sem sé að stríða þér.
Málið er að ef að þetta er ekki stýrikerfið, harði diskurinn, vírus, ormur, trójuhestur, skjákorts driverarnir né hljóðkortið eða hljóðkortsdriverarnir þá er lítið annað eftir heldur en hardware galli. Því að hardware-ið sem þú ert með á að keyra flest allt mjög vel. Hell, það eru tölvur með mun minni specca heldur en þín sem eru að keyra flest allt mjög vel.
Ef ég væri þú þá myndi ég biðja einhvern tölvugúru sem þú þekkir um að kíkja á tölvuna. Ef þú þekkir engan þannig þá myndi ég fara með tölvuna á verkstæði og láta kíkja á hana.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 16. Des 2003 00:11

farðu með hana á verkstæðið í tölvuvirkni. það er reyndar ekki frýtt, en það er ódýrara en nýr örgjörfi, og þeir geta allt!


"Give what you can, take what you need."


Some0ne
spjallið.is
Póstar: 449
Skráði sig: Fös 11. Okt 2002 01:22
Reputation: 3
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Pósturaf Some0ne » Fös 16. Jan 2004 15:42

Já.. ég myndi byrja á því að finna nýjasta driverinn fyrir skjákortið og allan búnað sem þú ert með.

Síðan myndi ég finna "einhverstaðar" Windows XP með SP1, ásamt því að downloada RPC vírus fixunum áður.

Síðan myndi ég henda mér í formatt.

Prófaðu svo að setja winxp upp, án þess að hafa tölvuna nettengda(þ.a.s ef þú ert á svona routerneti) setja upp rpc fixin og setja alla driverana sem þú varst búinn að ná í.

Installaðu síðan CS og búðu til local server, farðu í nuke og stilltu þér upp eins og þarna ; og gerðu timerefresh í console.

timerefresh staða

Miðað við vélina þína þá ættiru að fá 700 eða meira, samt er 1.6 töluvert leiðinlegri varðandi vélbúnað og er CS örugglega með þeim leikjum sem heimta hvað mest af tölvunni þinni fyrir optimal play .. miðað við hvað kvikyndið er gamalt.

Síðan er fínt að næla sér í 3Dmark en þú getur nálgast það á static.hugi.is , eða einhverstaðar annarstaðar hérlendis.

Í 3dmark2001 þá ættiru að vera að fá 10,000 stig eða meira finnst mér, og í 3dmark2003 þá 3500+ , annars er ég ekkert alltof sérfróður um þessi forrit.

Ef að allt er í fínu lagi .. án þess að þú nettengir vélina .. þá ættiru að fara í það að updeita windowsið um leið og þú tengist netinu, ásamt því að loka á hvaða security bögga sem windows leynir á.

hér eru 2 staðir til að athuga hvort að þú sért opin fyrir leiðindum:
Symantec Virus/Security check
Gibson Research Center

Veldu security check í fyrra og láttu það renna yfir,
á Gibson research center geturu líka látið gera security check á þér með shieldsup! ,ásamt því að á þessari síðu eru ýmis splendid forrit.

Ef að tölvan þín er hinsvegar ennþá í hassi eftir að þú formattar og setur allt almennilega vel upp þá myndi ég pæla í því hvort að e-ð sé að í tölvunni.



Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Pósturaf odinnn » Lau 17. Jan 2004 00:05

var ekki einhver sem gleymdi að setja inn dræverana fyrir móðurborðið inn? allavegana að tékka á því.


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb