Þarna finnst mér nú heldur illa vegið að samstarfsmanni mínum sem gerði ekkert annað en að svara því hvort hann væri hálfviti .... það sér hver heilvita maður að einhver sem svarar svona hnitmiðað og fallega fyrir sig getur ekki með góðu móti verið hálfviti.
Annars heiti ég Pétur, vinn hjá Tölvuvirkni og er hálfviti
Hjálp Skjákortsvandamál
-
- Vaktari
- Póstar: 2542
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Jæja,
Miðað við þetta mjög svo þroskaða svar frá Da Beast, þar sem allt í einu hann,
Var með ótrúlega aumt og óþarfa leiðindarkomment beint að notanda hérna og stjórnanda og gerði lítið úr öðrum starfsmönnum annara eða frá annari tölvuverslun.
Hann ætti kannski að fara yfir pósta hérna á Vaktinni og þá kannski sér hann í leiðinni að oftar en ekki myndast leiðindaþræðir tengdir verslun er hann vinnur í.
Ég man ekki eftir því að hafa séð einhverjar leiðindarsögur frá t.d
Kísildal
Tölvutækni
Sem virðast vera í miklu uppáhaldi flestra notenda hérna.
TechHead virðist samt vera sá eini þarna sem getur tekið ofan hattinn sinn og rætt málin á eðlilegum nótum og svarað eðlilega fyrir sig og sína verslun.
Þið hinir ættuð kannski að láta hann bara sjá um þetta fyrir ykkur meðan þið hafið ekki alveg þroskann í að tjá ykkur á eðlilegum nótum.
PS, sæll Pétur og gott hjá þér að setja það þarna faglega inn hvar þú vinnur og hver þú ert.
Ég treysti því að þú sjáir þér það fært að vera málefnalegri en kollegi þinn og verðir á sama kalíberi og Stebbi. Ekki væri verra ef þú værir jafn góður málefnalega hérna og þú ert sem ljósmyndari
Miðað við þetta mjög svo þroskaða svar frá Da Beast, þar sem allt í einu hann,
Var með ótrúlega aumt og óþarfa leiðindarkomment beint að notanda hérna og stjórnanda og gerði lítið úr öðrum starfsmönnum annara eða frá annari tölvuverslun.
Hann ætti kannski að fara yfir pósta hérna á Vaktinni og þá kannski sér hann í leiðinni að oftar en ekki myndast leiðindaþræðir tengdir verslun er hann vinnur í.
Ég man ekki eftir því að hafa séð einhverjar leiðindarsögur frá t.d
Kísildal
Tölvutækni
Sem virðast vera í miklu uppáhaldi flestra notenda hérna.
TechHead virðist samt vera sá eini þarna sem getur tekið ofan hattinn sinn og rætt málin á eðlilegum nótum og svarað eðlilega fyrir sig og sína verslun.
Þið hinir ættuð kannski að láta hann bara sjá um þetta fyrir ykkur meðan þið hafið ekki alveg þroskann í að tjá ykkur á eðlilegum nótum.
PS, sæll Pétur og gott hjá þér að setja það þarna faglega inn hvar þú vinnur og hver þú ert.
Ég treysti því að þú sjáir þér það fært að vera málefnalegri en kollegi þinn og verðir á sama kalíberi og Stebbi. Ekki væri verra ef þú værir jafn góður málefnalega hérna og þú ert sem ljósmyndari
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- Besserwisser
- Póstar: 3077
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
eða sem bassaleikari...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Ómar, þú ert hreinlega ekki svaraverður.
Þessi vandamál sem þú virðist hafa með að höndla gagnrýni eiga miklu frekar heima hjá fagfólki s.s á Geðdeild Landspítalans en á opinberu spjall borði.
Það eitt að þú svo gróflega misnotar aðstöðu þina sem stjórnandi á þessu spjallborði segir sína sögu, ef rýnt er í svörin á þessum þræði þá hikar þú ekki við að kalla fólk hálfvita og bannar þá svo fyrir að kalla þig hund, sem þú ert.
Þú hefur sýnt í orði og æði að þú hreinlega ræður ekki við þau völd sem þér er treyst fyrir og spjall borð vaktarinnar líður fyrir það.
Hafið það gott í dag og ég vona að líf þitt hafi breyst til batnaðar Ómar við að ýta á bann takkan..... það er gott að hugsa til þess að það þurfi ekki meir til að gleðja lítinn mann.
Þessi vandamál sem þú virðist hafa með að höndla gagnrýni eiga miklu frekar heima hjá fagfólki s.s á Geðdeild Landspítalans en á opinberu spjall borði.
Það eitt að þú svo gróflega misnotar aðstöðu þina sem stjórnandi á þessu spjallborði segir sína sögu, ef rýnt er í svörin á þessum þræði þá hikar þú ekki við að kalla fólk hálfvita og bannar þá svo fyrir að kalla þig hund, sem þú ert.
Þú hefur sýnt í orði og æði að þú hreinlega ræður ekki við þau völd sem þér er treyst fyrir og spjall borð vaktarinnar líður fyrir það.
Hafið það gott í dag og ég vona að líf þitt hafi breyst til batnaðar Ómar við að ýta á bann takkan..... það er gott að hugsa til þess að það þurfi ekki meir til að gleðja lítinn mann.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Vaktari
Vá,
Ef þú last þetta aðeins betur þá sástu að ég setti ? merki fyrir aftan þar sem ég spurði bara hvort maðurinn væri hálfviti
Því þetta ömurlega barnalega svar frá félaga þinum var fáránlegt. Og verðskuldaði alveg þessa spurningu.
Og já, miðað við hvernig hann ætlar að haga sér þá þótt mér ástæða til að setja hann í bann.
Og for the record þá er hann sá eini sem ég hef sett í bann, þannig að ég held að þú ættir að kynna þér aðeins betur það sem þú ert að bulla um áður en þú ferð að væla um misnotkun á völdum.
Og miðað við svör þín hérna þá mætti halda að þið væruð e-ð voðalega viðkvæmir sjálfir og þolið enga gagnrýni heldur hlaupið beint í vörn.
Ef þú last þetta aðeins betur þá sástu að ég setti ? merki fyrir aftan þar sem ég spurði bara hvort maðurinn væri hálfviti
Því þetta ömurlega barnalega svar frá félaga þinum var fáránlegt. Og verðskuldaði alveg þessa spurningu.
Og já, miðað við hvernig hann ætlar að haga sér þá þótt mér ástæða til að setja hann í bann.
Og for the record þá er hann sá eini sem ég hef sett í bann, þannig að ég held að þú ættir að kynna þér aðeins betur það sem þú ert að bulla um áður en þú ferð að væla um misnotkun á völdum.
Og miðað við svör þín hérna þá mætti halda að þið væruð e-ð voðalega viðkvæmir sjálfir og þolið enga gagnrýni heldur hlaupið beint í vörn.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Legg til þess að þessi umræða fari í skilaboðuskjóðurnar ykkar.
Annars finnst mér þessi framkoma hjá 'Da Beast' fáránleg til að byrja með...
Og að kalla einhvern 'hundinn þeirra í tölvutækni' er fáránlegt...
Og Zorglúbb. Finnst fáránlegt að segja að hann ráði ekki við þessi völd, og að spjallborðið líði fyrir það?
Finnst frekar fáránlegt að koma hingað og kalla fólk hund og segja að það sé með sleikjuskap.
Heill sé Bbúlgroz.
Annars finnst mér þessi framkoma hjá 'Da Beast' fáránleg til að byrja með...
Og að kalla einhvern 'hundinn þeirra í tölvutækni' er fáránlegt...
Og Zorglúbb. Finnst fáránlegt að segja að hann ráði ekki við þessi völd, og að spjallborðið líði fyrir það?
Finnst frekar fáránlegt að koma hingað og kalla fólk hund og segja að það sé með sleikjuskap.
Heill sé Bbúlgroz.
Modus ponens
-
- Vaktari
Ég held að bæði Pétur og Nonni hjá Tölvuvirkni haldi ég mér sé e-ð illa við þá eða verslunina þeirra.
Það er bara hin mesti misskilningur, ég hef alltaf fengið topp þjónustu þar og oftar en ekki mælt með þeim við vini sérstaklega þegar þeir voru með besta úrvalið af Shuttle og besta verðið.
Ég bennti bara á aðrar umræður, og bennti einnig á það að enginn nema TechHead svaraði fyrir það , og gerði það bara mjög vel.
Asnalegt þegar menn hlaupa til í vörn og láta eins og Steingrímur J.
Jæja, njótið dagsins
Það er bara hin mesti misskilningur, ég hef alltaf fengið topp þjónustu þar og oftar en ekki mælt með þeim við vini sérstaklega þegar þeir voru með besta úrvalið af Shuttle og besta verðið.
Ég bennti bara á aðrar umræður, og bennti einnig á það að enginn nema TechHead svaraði fyrir það , og gerði það bara mjög vel.
Asnalegt þegar menn hlaupa til í vörn og láta eins og Steingrímur J.
Jæja, njótið dagsins
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 378
- Skráði sig: Sun 23. Sep 2007 11:57
- Staðsetning: við tölvu
Bíðið nú aðeins, Það verðskuldar bann að kalla stjórnanda hund.
Að reyn að gerA Lítið úr annari tölvuverslun vegna einhverrar minnimáttarkenndar.
Klemmi hefur að sjálfsögðu á réttu að standa og hann vil kanna alla möguleika áður en að skjákortið er sett í viðgerð.
Vildu starfsmenn Tölvuvirkni fá þennan einstakling til að setja kortið inn til dæmis hjá þeim til að geta látið borga fyrir ekki neitt ef þetta væri hugbúnaðarvesen.
Og þetta svar frá De Beast er eins og að lesa frá 3 ára barni.
Grow Up!
Að reyn að gerA Lítið úr annari tölvuverslun vegna einhverrar minnimáttarkenndar.
Klemmi hefur að sjálfsögðu á réttu að standa og hann vil kanna alla möguleika áður en að skjákortið er sett í viðgerð.
Vildu starfsmenn Tölvuvirkni fá þennan einstakling til að setja kortið inn til dæmis hjá þeim til að geta látið borga fyrir ekki neitt ef þetta væri hugbúnaðarvesen.
Og þetta svar frá De Beast er eins og að lesa frá 3 ára barni.
Grow Up!
Síðast breytt af Windowsman á Mið 12. Mar 2008 14:50, breytt samtals 1 sinni.
Intel Pentium 4, Dell Dimension 5000 móðurborð, 1gb 533mhz minni, Ati RadeonX300, 160GB+250GB+500GB HDD, 19" Dell LCD, Lohietch X-530.
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
Tölvutækni Æðisleg þjónusta, frábært verð og frábært starfsfólk. http://www.Tolvutaekni.is
-
- Fiktari
- Póstar: 78
- Skráði sig: Sun 29. Apr 2007 12:14
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
Windowsman skrifaði:Grove Up!
Grow up er það nú held ég
en já ég legg bara til að þessu þræði verði læst, ef umræðan heldur áfram á þessum nótum skaðar það alla þá sem taka þátt í henni
| MSI P6N SLI V2 Nforce 650i | Core 2 Duo E6400 2.13GHz | Gigabyte 8800GTS 320mb | Mushkin 4GB 800Mhz | Corsair HX520W | WD Caviar Black 640 Gb HDD | Soundblaster X-fi Gamers | Sennheiser HD 555 | Logitech Z-5300 THX 5.1 | Thermalright Ultra-120 eXtreme Rev.C viftulaus örgjörvakæling |
-
- Vaktari
já, þetta er að leysast upp í vitleysu.
Þetta eru allt góðir strákar, hef ekki trú á öðru.
Ef e-r hefur gríðarlegar athugasemdir þá má viðkomandi senda mér bara PM, en þessum þræði verður læst hérmeð.
Þetta eru allt góðir strákar, hef ekki trú á öðru.
Ef e-r hefur gríðarlegar athugasemdir þá má viðkomandi senda mér bara PM, en þessum þræði verður læst hérmeð.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2783
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Kósí að vera stjórnandi hægt að svara læstum þráðum
En já vel gert hjá omari þetta svar "da beast" var ekkert nema skítkast og óþarfi.
Hefði ómar ekki gert það þá hefði ég bannað kauða
Höfum ekkert við svona pakk að gera á vaktinni (athugið þetta er ekki beint að starfsmönnum Tölvuvirkni heldur einungis notendanum "da beast").
Peace Out
Z
En já vel gert hjá omari þetta svar "da beast" var ekkert nema skítkast og óþarfi.
Hefði ómar ekki gert það þá hefði ég bannað kauða
Höfum ekkert við svona pakk að gera á vaktinni (athugið þetta er ekki beint að starfsmönnum Tölvuvirkni heldur einungis notendanum "da beast").
Peace Out
Z
Kísildalur.is þar sem nördin versla