ný mús
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1653
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
til ykkar sem eruð með G9
Eruð þið að lenda í að músin sé að "feila" ?
t.d. ég er með frekar lítið sens í cs og þar að leiðandi ef að maður fer að skjóta mig í bakið þarf ég að snúa músinni mjög hratt og þá er ég að lenda í að hún feilar stundum að lesa og fer í fuck ..
Er ég sá eini sem er að lenda í þessu ?
t.d. ég er með frekar lítið sens í cs og þar að leiðandi ef að maður fer að skjóta mig í bakið þarf ég að snúa músinni mjög hratt og þá er ég að lenda í að hún feilar stundum að lesa og fer í fuck ..
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 659
- Skráði sig: Sun 24. Feb 2008 00:02
- Staðsetning: Í himnaríki kobbans
halldorjonz skrifaði:Zedro skrifaði:OEM Logitech mýsnar eru stálið.
LINK ME
btw Þessi hjá tölvutek mér lýst ekkert á að hafa takka fyrir aftan scrollið, væri alltaf að ýta á hann óvart, og hvað þá þennan á mouse1 væri síklikkandi á hann
ég á svona mús og ég rekst aldei í takann og ég er með alveg allsvaðalega klaufalega putta
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
MuGGz skrifaði:til ykkar sem eruð með G9
Hvernig undirlag ertu með? Laserinn er miklu nákvæmari en optical geislinn svo það þarf að vera með góða mottu ef þú ert í leik sem krefst nákvæmnis
Starfsmaður @ IOD
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1653
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
faraldur skrifaði:MuGGz skrifaði:til ykkar sem eruð með G9
Hvernig undirlag ertu með? Laserinn er miklu nákvæmari en optical geislinn svo það þarf að vera með góða mottu ef þú ert í leik sem krefst nákvæmnis
ég er með SteeL QcK+ taumottu