G15 á íslandi
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
IceCaveman skrifaði:jaðarbúnaðúr endist líka betur, þarft ekki að kaupa þér nýtt lyklaborð á hverju ári ef þú ætlar að geta spilað leiki.
Sama með skjái. Ég fjárfesti í skjá fyrir 114þús 1997/1998. Sé ekki eftir því, er tvímælalaust eina fjárfestingin í tölvubúnaði sem hefur haldið gildi sínu allan tímann (þá er ég ekki að tala um verðgildi).
Er ennþá að nota þennan skjá og er bara hæstánægður með hann. Reikna með að nota hann þangað til hann deyr og þá má reikna með að peningurinn sem ég hef sett í þetta sé innan við 1000kr á mánuði (verðbólga ekki tekin með í dæmið...)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
corflame skrifaði:IceCaveman skrifaði:jaðarbúnaðúr endist líka betur, þarft ekki að kaupa þér nýtt lyklaborð á hverju ári ef þú ætlar að geta spilað leiki.
Sama með skjái. Ég fjárfesti í skjá fyrir 114þús 1997/1998. Sé ekki eftir því, er tvímælalaust eina fjárfestingin í tölvubúnaði sem hefur haldið gildi sínu allan tímann (þá er ég ekki að tala um verðgildi).
Er ennþá að nota þennan skjá og er bara hæstánægður með hann. Reikna með að nota hann þangað til hann deyr og þá má reikna með að peningurinn sem ég hef sett í þetta sé innan við 1000kr á mánuði (verðbólga ekki tekin með í dæmið...)
ekki veit ég hvernig þú færð út innan við þúsund kall á mánuði...
ég reikna með að ef þú segir 97/98 þá sé það ca um ára mót og síðan eru liðnir 97 mánuðir...
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Bara til að endurvekja gamlan þráð og til að standa við orð mín, þá tilkynnist það hér með að G15 lykklaborðin koma í kísildalinn þann 3/3/06, þ.e. á föstudaginn.
Verðið verður 7.500kr og geri aðrir betur.
Ég biðst afsökunar á því að þetta skuli vera mánuði seinna en ég hafði upphaflega gert mér vonir um en betra er seint....
Verðið verður 7.500kr og geri aðrir betur.
Ég biðst afsökunar á því að þetta skuli vera mánuði seinna en ég hafði upphaflega gert mér vonir um en betra er seint....
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Ég panta þau frá Danmörk en þau eru með U.S-layout, ég veit, það er hræðilegt en ég fann þau ekki einu sinni með þýskri stafasettningu. Enn sem komið er virðast þau vera eingöngu með Enskri uppsettningu.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
eru þó engar framtíðarspáir um íslenska uppröðun á tökkum?
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Hvorki Logitech né microsoft hafa nokkru sinni að mér vitandi framleitt Íslensk lyklaborð, allar líkur eru á því að þeir muni ekki gera það á næstu árum og alls ekki í takmörkuðu upplagi eins og með G15
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
hafa logitech né microsoft aldrei? finnst eins og ég sé að sjá þessi lyklaborð allsstaðar.
kveðja, Rusty
-
- Kerfisstjóri
- Hafðu samband:
Rusty skrifaði:hafa logitech né microsoft aldrei? finnst eins og ég sé að sjá þessi lyklaborð allsstaðar.
Hef spurt flesta heildsala á Íslandi að þessu, Start og Tölvudreifing buðu að mér skilst einu sinni í 10.000 lyklaborð frá öðrum hvorum þessara aðila, öll af sömu tegund og fengu þvert nei! Þið getið nú rétt séð að það er enginn markaður fyrir 10.000 G15 lyklaborð á landinu.
-