G15 á íslandi
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
wICE_man skrifaði:Ég held að ég geti fullyrt að það séu ekki til nein natural lyklaborð með ábrendum íslenskum stöfum. Ef svo er þætti mér gaman að heyra af því svo að ég geti boðið upp á þau.
Það virðast ekki vera til nein ný, því miður. Ég hef verið að eigandi að 2 slíkum (er á seinna borðinu núna) og hef verið ánægður með þau. Þetta væri svosem ekkert mál ef ekki kæmi til að ég er með börn sem vilja/þurfa að læra á þetta og þá er betra að hafa ábrennda stafi, en ekki límmiða sem eru fljótir að mást og jafnvel detta af (mín reynsla).
Mætti kannski fá t.d. Tölvudreifingu til að panta 1000stk eða hver svo sem lágmarkspöntunin er. Annars er ég alveg tilbúinn til að greiða 1000kr meira fyrir gott lyklaborð með ábrenndum stöfum en án.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Illa, það selst upp hraðar en auga á festir hjá öllum þeim aðilum sem ég er í sambandi við. Ég verð hreinlega að fara að múta einhverjum til að fá þetta
Þetta verður í fyrsta lagi komið í byrjun febrúar ég ætla að reyna að sitja um það hjá öllum og taka bara það þar sem það dettur inn fyrst.
Þetta verður í fyrsta lagi komið í byrjun febrúar ég ætla að reyna að sitja um það hjá öllum og taka bara það þar sem það dettur inn fyrst.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
- Nýliði
- Póstar: 7
- Skráði sig: Fös 30. Des 2005 06:07
- Staðsetning: Online
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Já til hjá Ljóshraða á Kr.10.900
Hvaða maður með réttu viti eyðir 11k í lyklaborð
Ég ætla ekki að halda því fram að ég eyði ekki, enda með Microsoft Bluetooth sem ég keypti í Expert á um 15 þús á sínum tíma - reyndar með mús.
En t.d. tveir félagar mínir eyddu 30 þús í logitech bluetooth lyklaborð sem heita nuveu eða eitthvað svoleiðis í tölvulistanum þannig að fólk eyðir í það sem heillar.
11K er ekki dýrt í lyklaborðum - farið að vera dýrt þegar það er komið yfir 20K að mínu mati - svo líka alltaf eins og WiceMan segir, spurning um framboð og eftirspurn.
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Þið í öðrum orðum takið features yfir performance, ég held að ég geti verið sammála.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR