Nýju Omega!! Ekki verið að grínast???
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nýju Omega!! Ekki verið að grínast???
Sælir Piltar, ég var að vafra um veraldarvefinn núna í morgunsárið og rakst á Nýja Omega fyrir ATI.....Stóðst ekki mátið og náði mér í þá.
Get ekki sagt annað en að þessir driverar eru ROSALEGIR.
Tók smá 3Dmark 05, klukkaði X800XT kortið í 513/550 og fékk, já
6408 stig?? Frekar hátt á X800 korti. Screenie fylgir
Skora á alla ATI gaura þarna úti að prófa þessa drivera, meira að segja CS:source fékk svakalegt boost....
Get ekki sagt annað en að þessir driverar eru ROSALEGIR.
Tók smá 3Dmark 05, klukkaði X800XT kortið í 513/550 og fékk, já
6408 stig?? Frekar hátt á X800 korti. Screenie fylgir
Skora á alla ATI gaura þarna úti að prófa þessa drivera, meira að segja CS:source fékk svakalegt boost....
- Viðhengi
-
- Vá, nýju Omega.JPG (18.04 KiB) Skoðað 1678 sinnum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Hafðu samband:
Getur verið þetta og getur verið hitt.
Ég notaði Rivatuner til að klukka kortið og þegar ég hef verið að bencha 3dMark 05 þá hef ég alltaf notað þessa klukkun 513/550. Nota kortið ekkert yfirklukkað nema bara til að bencha 3dmark. Kortið mitt bara einfaldlega MJÖG gott kort (Visiontek X800XT)
Myndgæðin eru betri ef eitthvað er. Með kortið á stock og örrann(3500+) á stock líka. Ég allavega er sáttur þar sem ég fann virkilegan mun á þessum driver.
Cat.511 í Cs:source test = 99.04fps á ákveðnum stillingum (allt stock)
Omega nýji í sama testi = 120fps. það er svolítið mikill munur.
Ég notaði Rivatuner til að klukka kortið og þegar ég hef verið að bencha 3dMark 05 þá hef ég alltaf notað þessa klukkun 513/550. Nota kortið ekkert yfirklukkað nema bara til að bencha 3dmark. Kortið mitt bara einfaldlega MJÖG gott kort (Visiontek X800XT)
Myndgæðin eru betri ef eitthvað er. Með kortið á stock og örrann(3500+) á stock líka. Ég allavega er sáttur þar sem ég fann virkilegan mun á þessum driver.
Cat.511 í Cs:source test = 99.04fps á ákveðnum stillingum (allt stock)
Omega nýji í sama testi = 120fps. það er svolítið mikill munur.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Omega eru mjög góðir driverar, en nú spyr ég, hvenær ættlar gaurinn að uppfæra Nvidia driverana... þeir eru það gamlir að þeir virka ekki fyrir Geforce 6 og 7 kortin
http://www.omegadrivers.net/nvidia/win2k_xp.php
http://www.omegadrivers.net/nvidia/win2k_xp.php
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
ég rakst á fyrir viku eða svo benchmark/samanburð þarsem var verið að bera saman 7800gtx og x1800 kort og þeir héldu því fram að myndgæðin væru mun betri í x1800 kortinu í hæstu upplausnum og með aa í botni þótt 7800 kortið væri að skila fleirri fps
mér þætti gaman ef einhver væri með hlekk á þetta í einhverjum vasanum
This monkey's gone to heaven
-
- Hafðu samband:
Jahh ég bara veit það ekki. Það þarf ekkert að vera að leikir og annað verði bara allveg brilliant á driverupdate-i.
Um að gera bara að prófa, Omega drivers hafa hingað til verið mjög góðir. Og mjög margir sem eru að nota þá frekar en orginal Catalyst.
Það sem ég er að benda á er að þessir driverar gáfu mínum vélbúnaði mikið búst, svo kannski virka þeir ekki eins vel með öðrum.
Um að gera bara að prófa, Omega drivers hafa hingað til verið mjög góðir. Og mjög margir sem eru að nota þá frekar en orginal Catalyst.
Það sem ég er að benda á er að þessir driverar gáfu mínum vélbúnaði mikið búst, svo kannski virka þeir ekki eins vel með öðrum.
-
-
- Hafðu samband:
auðvitað kemur einhver afkastaaukning með nýjum driverum, en ekki alltaf.
En að segja að Omega og Dna driverar geri ekkert annað en að auka 3dmark stig um 1000 og dragi úr image quality, er kannski ekki allveg rétt.
Eitt í þessu! Ég er ekkert að reyna að koma með einhverjar nýjar og heitar fréttir hérna með þessu. Ég hef bara ekki séð svona mikla afkastaaukningu í vélinni minni í driverupdate-i
En að segja að Omega og Dna driverar geri ekkert annað en að auka 3dmark stig um 1000 og dragi úr image quality, er kannski ekki allveg rétt.
Eitt í þessu! Ég er ekkert að reyna að koma með einhverjar nýjar og heitar fréttir hérna með þessu. Ég hef bara ekki séð svona mikla afkastaaukningu í vélinni minni í driverupdate-i
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Eh.. jú reyndar
Ég var einu sinni að spá í DNA driverunum og gat valið um mismunandi uppsettningar. Þegar ég fór að lesa hvað fælist í þessum mismunandi uppsettningum þá var bara verið að lofa meiri hraða á kostnað gæða.
Ég hef aldrei kynnt mér sérstaklega hvað Omega gaurinn gerir við driveranna til að ná meira úr þeim heldur en ATI Orginal, nota þá bara vegna Softmod virkninar..
Ég var einu sinni að spá í DNA driverunum og gat valið um mismunandi uppsettningar. Þegar ég fór að lesa hvað fælist í þessum mismunandi uppsettningum þá var bara verið að lofa meiri hraða á kostnað gæða.
Ég hef aldrei kynnt mér sérstaklega hvað Omega gaurinn gerir við driveranna til að ná meira úr þeim heldur en ATI Orginal, nota þá bara vegna Softmod virkninar..
-
- Hafðu samband:
jamm einmitt, hef aldrei spáð í að skoða neitt hvað felst í þessum driverum. Það sem ég er að miða við í þessu tilfelli er einfaldlega
"what god gave me". Augun. Ég sé stóran mun á spilun tildæmis CS:source með þessum.
En ég meina "these work for me, and thats it". "use what ever you like"
Skemmtilegt að fá svona viðbrögð hjá kortinu akkurat þegar maður er að fara að svíkja lit og hoppa yfir til Nvidia.
"what god gave me". Augun. Ég sé stóran mun á spilun tildæmis CS:source með þessum.
En ég meina "these work for me, and thats it". "use what ever you like"
Skemmtilegt að fá svona viðbrögð hjá kortinu akkurat þegar maður er að fara að svíkja lit og hoppa yfir til Nvidia.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Vilezhout skrifaði:ég rakst á fyrir viku eða svo benchmark/samanburð þarsem var verið að bera saman 7800gtx og x1800 kort og þeir héldu því fram að myndgæðin væru mun betri í x1800 kortinu í hæstu upplausnum og með aa í botni þótt 7800 kortið væri að skila fleirri fps
Það eiga víst að geta verið eitthvað örlítið betri myndgæði í ATI kortunum, og þá meina ég örlítið betri á sömu stillingum, ekkert til að taka eftir samt.
En ATI X1800 kortin höndla AA alveg ekkert smá vel.