Sound Blaster X-Fi Platinum
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
jú. kaplar sem senda stafrænt græða líka á þessu. með gullhúðum tengjum kemst kanski 99.9% af gögnunum í gegn í fyrstu tilraun, meðan að með ál tengjum kemst 95% í gegn í fyrstu tilraun. þetta þýðir það að maður græðir kanski 5% hraða bara á tengjunum.
(þessar tölur eru bara bull hjá mér.. ég veit ekkert hverjar raunverulegar tölur eru)
(þessar tölur eru bara bull hjá mér.. ég veit ekkert hverjar raunverulegar tölur eru)
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
gnarr skrifaði:jú. kaplar sem senda stafrænt græða líka á þessu. með gullhúðum tengjum kemst kanski 99.9% af gögnunum í gegn í fyrstu tilraun, meðan að með ál tengjum kemst 95% í gegn í fyrstu tilraun. þetta þýðir það að maður græðir kanski 5% hraða bara á tengjunum.
Ef einhvern langar að prufa þetta sjálfur þá mæli ég bara með að nota tvær tölvur með Tx base network og tvær 100m Cat 5e snúrur, annars vegar með RJ-45 kopar og hins vegar RJ-45 gull. Það þarf ekki annað en að pinga á milli 5-10 sinnum til að sjá muninn hvítt á svörtu.
Þess má samt geta að bæði kopar og silfur leiða betur en gull. Tengin eru bara gullhúðuð vegna þess að bæði koparinn og silfrið tærist.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
- Kóngur
hilmar_jonsson skrifaði:gnarr skrifaði:jú. kaplar sem senda stafrænt græða líka á þessu. með gullhúðum tengjum kemst kanski 99.9% af gögnunum í gegn í fyrstu tilraun, meðan að með ál tengjum kemst 95% í gegn í fyrstu tilraun. þetta þýðir það að maður græðir kanski 5% hraða bara á tengjunum.
Ef einhvern langar að prufa þetta sjálfur þá mæli ég bara með að nota tvær tölvur með Tx base network og tvær 100m Cat 5e snúrur, annars vegar með RJ-45 kopar og hins vegar RJ-45 gull. Það þarf ekki annað en að pinga á milli 5-10 sinnum til að sjá muninn hvítt á svörtu.
Þess má samt geta að bæði kopar og silfur leiða betur en gull. Tengin eru bara gullhúðuð vegna þess að bæði koparinn og silfrið tærist.
Alltaf lærir maður eitthvað nýtt
-
- Vélbúnaðarníðingur
Demantur er með mesta leiðni skv. þessu.
Síðast breytt af hilmar_jonsson á Mið 23. Nóv 2005 23:31, breytt samtals 3 sinnum.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
- Vélbúnaðarníðingur
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
hilmar_jonsson skrifaði:Pæling bara hvað maður myndi græða á því, ég held að maður græði lítið sem ekkert á og þar að auki er (kannski ekki fræðilega en samt) ómögulegt að slípa demant þannig að hann verði hentugur í þetta verk.
Demantur er strekasta efni í heimi og því þarf annan demant til að slípa demant.
Hörde skrifaði:Keypti mér X-fi XtremeMusic um daginn, og það er mikill munur á því og Audigy1 sem ég var með fyrir þó þessi "crystalizer" sé reyndar helvítis djók. Og ef þið notið headphone í leikjum, þá er þrívíddareffektinn miklu betri í X-fi en Audigy1 og 2.
Þú verður að passa þig að hafa ekki kveikt á EAX effects og þetta 7.1 up-mix rusl meðan þú ert með crystalizer í gangi. Af óútskýranlegri ástæðu er kveikt á því by default og það hljómar hræðilega. Lestu einhver review, það elska allir crystalizer nema pro gaurar en þeir geta líka slökt á því.
-
- Kóngur
IceCaveman skrifaði:það elska allir crystalizer nema pro gaurar en þeir geta líka slökt á því.
Correction.. Pro hljóð gaurar elska þetta ábyggilega mest af öllum, en þeir vilja ekki hafa kveikt á þessu meðan þeir eru að vinna með tónlist.
halldor skrifaði:(note, öll kælikrem eru með X% miklu silfri í )
Nei, það eru næstum því engin kælikrem með alvöru silfri í. Arctic Silver er hinsvegar 80-84% silfur, og svo eru örfá önnur sem eru líka með einhverju smá silfri í.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Veit Ekki skrifaði:hilmar_jonsson skrifaði:Pæling bara hvað maður myndi græða á því, ég held að maður græði lítið sem ekkert á og þar að auki er (kannski ekki fræðilega en samt) ómögulegt að slípa demant þannig að hann verði hentugur í þetta verk.
Demantur er strekasta efni í heimi og því þarf annan demant til að slípa demant.
Ekki alveg rétt hjá þér þar sem oftast nær er notað samblöndu af laserum og demants "sandpappír" til að slíppa þá til
svo má benda á það að það fengu tveir menn nóbelsverðlaunin í efnafræði árið 1996 fyrir að finna upp kolvetnissamband sem er með helmingi sterkari efnabindingu í sér heldur en demantar efnið er kallað Carbon 60 eða "Buckyballs", er 10 sinnum léttara en stál og samt sem áður 250 sinnum léttara...
Talað um það eigi að nota þetta í flugvélar, skotheld vesti & farartæki, svo á þetta að vera einn besti leiðarinn fyrir rafmagn.. sem gæti komið ýtt allri tækni lengra t.d. sem örgjafaleiðarar
Demantar eru samt ennþá náttúrulega sterkastir.. veit samt ekkert með hversu langt á leið rannsóknir á þessu efni eru komnar
Sá þátt í sjónvarpinu fyrir einhverju síðan þar sem ofurhitað var demant með svona "blowtorch" og síðan látinn detta ofan í súrefni í vökvaformi, og þar sem demantar eru gerðir úr kolvetni þá var hitamissmunurinn nóg til að mynda hvarf sem breyti öllum demantinum í CO2..
Kannski maður gefi konuni sinni Buckyballs hring í staðin fyrir demant
-
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
IceCaveman skrifaði:hmm já þú vilt að það verði framleitt GÍFURLEGA stór vél til að þjappa saman nóg efni í demants leiðara Þó það sé hægt að framleiða demanta þá er það ekki svona einfalt.
þetta er ekki flókið ferli
þetta eru bara gífurlega þykkar stálblokkir sem þrýsta á kolefni
This monkey's gone to heaven