p4 á 53°C í idle???? hvað er að gerast???
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 29
- Skráði sig: Sun 09. Mar 2003 21:17
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
p4 á 53°C í idle???? hvað er að gerast???
Ég er í vandræðum með örrann minn keypti mér p4 2.8 ghz 800 fsb örgjörva og abit móðurborð virkar fínt nema hvað örrin er ógeðslega heitur hann er 53 í idle og fer alveg uppí svona 70 - 72 í leikjum og þá fer beyglan að væla yfir hvað hann er heitur. Já nei það er ekki það að það vanti kuldann í kassann ég er með eina mjög öfluga viftu að aftan sem blæs út og eina mjög öflugu að framan sem blæs inn.
Þessvegna vill ég vita hvort þið vitið hvað getur verið í gangi?!?!?!
Karmella er ávalt karmella
-
- Gúrú
- Póstar: 562
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Ég er í vandræðum með örrann minn keypti mér p4 2.8 ghz 800 fsb örgjörva og abit móðurborð virkar fínt nema hvað örrin er ógeðslega heitur hann er 53 í idle og fer alveg uppí svona 70 - 72 í leikjum og þá fer beyglan að væla yfir hvað hann er heitur. Já nei það er ekki það að það vanti kuldann í kassann ég er með eina mjög öfluga viftu að aftan sem blæs út og eina mjög öflugu að framan sem blæs inn.
Held að þetta sé mjög eðlilegt hitastig fyrir þennan örgjörva .
en hvað meinaru með því að beyglan væli yfir því hvað örrinn er heitur ? hvað vælir ? er það eitthvað forrit eða hvað[/b]
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
-
- Nörd
- Póstar: 145
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2003 11:37
-
- Nörd