Harði diskinum að kenna eða skjakortinu ??
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
- Staða: Ótengdur
Harði diskinum að kenna eða skjakortinu ??
Já eftir að eg kom með tölvuna mína úr viðgerð hja tölvuvirkni sögðu þeir að Harðidiskurinn væri farinn, svo starta eg tölvunni heima með diskinum (sem á að vera farinn) því það var ýmislegt dót inna disknum sem eg vildi setja inná annan harðandisk sem eg var með i tölvunni ooog eg starta tölvunni nei þá er skjárinn svona
http://s8.yousendit.com/d.aspx?id=3SNHI ... N6NDKUE4YF
Downloada þessu (þetta er mynd)
Þá hringir pabbi í gaurinn sem var að laga tölvuna í tölvuvirkni og gaurinn i tölvuvirkni segir að skjákortið gæti verið farið !! þá varð eg nú heldur betur reiður því þetta er mjög gott kort og hef ekkert efni á öðru , svo eg vil bara spyrja , er þetta Harðidiskurinn eða Skjákortið ??
Já gleymdi að segja eitt þegar eg starta tölvunni þá kemst eg Inná desktoppið svo þegar eg er komin á dekstopið buin að sja myndina þar og alla fælana , þá slekkur hún á sér og kemur blue screen error :l sem lýtur svona út
http://s8.yousendit.com/d.aspx?id=3IP1F ... 4OVSCY8AQH
Downloada þessu (Þetta er mynd)
http://s8.yousendit.com/d.aspx?id=3SNHI ... N6NDKUE4YF
Downloada þessu (þetta er mynd)
Þá hringir pabbi í gaurinn sem var að laga tölvuna í tölvuvirkni og gaurinn i tölvuvirkni segir að skjákortið gæti verið farið !! þá varð eg nú heldur betur reiður því þetta er mjög gott kort og hef ekkert efni á öðru , svo eg vil bara spyrja , er þetta Harðidiskurinn eða Skjákortið ??
Já gleymdi að segja eitt þegar eg starta tölvunni þá kemst eg Inná desktoppið svo þegar eg er komin á dekstopið buin að sja myndina þar og alla fælana , þá slekkur hún á sér og kemur blue screen error :l sem lýtur svona út
http://s8.yousendit.com/d.aspx?id=3IP1F ... 4OVSCY8AQH
Downloada þessu (Þetta er mynd)
Síðast breytt af k0fuz á Mán 28. Nóv 2005 17:02, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Talandi um phailed @ life moment...
Síðast breytt af SolidFeather á Mán 28. Nóv 2005 18:24, breytt samtals 1 sinni.
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1701
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Hz er já mælieining fyrir tíðni.
annars sýnist mér að það sé farinn þéttir eða díóða á kortinu.
Ég sé ekki alveg afhverju þú ættir að vera brjálaður þótt kortið hafi bilað. Ekki nema að þú sért búinn að breyta því eitthvað stórkostlega eða að þú hafir keypt það að utan. Ef ekki, þá er það í ábyrgð, og ábyrgðin coverar svona bilanir.
annars sýnist mér að það sé farinn þéttir eða díóða á kortinu.
Ég sé ekki alveg afhverju þú ættir að vera brjálaður þótt kortið hafi bilað. Ekki nema að þú sért búinn að breyta því eitthvað stórkostlega eða að þú hafir keypt það að utan. Ef ekki, þá er það í ábyrgð, og ábyrgðin coverar svona bilanir.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
Gæti líka verið móðurborðið eða eitthvað annað, t.d. AGP (eða PCIe) portið ekki að fá nægan straum. Búinn að reinstalla driverinn? Ég fékk svipað "corruption" með fyrsta ATi kortið mitt, og gat ekki lagað það nema slökkva á "AGP Write" í smartgart fítusnum. Ef þú endist nógu lengi í Windows (og ert með AGP móðurborð), prófaðu að ýta á Start, velja run, skrifa smartgart og ýta á enter. Það er ekki sami smartgart gluggi og kemur í control panelnum, og þú kemst bara í hann svona. Prófaðu að slökkva á AGP Read og Write, og sjáðu hvort það lagist. Það gæti upphaflega hafa verið slökkt á öðru hvoru án þess að þú vissir af því.
Annars væri langbest að prófa annað skjákort. Þekkirðu engan sem getur lánað þér?
Annars væri langbest að prófa annað skjákort. Þekkirðu engan sem getur lánað þér?
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 994
- Skráði sig: Sun 05. Jún 2005 20:06
- Staðsetning: RVK
jæja mér datt svo í hug að frændi min var ny buin að fa ser tölvu og eg náði að prófa kortið þar , og það var bilað helvítis tölvuvirknis skemmileggjarar.. nu þarf eg að senda það til CompUSA í bandaríkjunum og vona að ég fái eitthvað útúr ábyrgðini ( það er að segja ef það var einhver ábyrgð á þessu korti.. eg er samt svona 80% viss um að það hafi verið ábyrgð og er í ábyrgð því að það var keypt í Júlí
-
- Græningi
- Póstar: 35
- Skráði sig: Sun 27. Nóv 2005 15:54
- Staðsetning: SNB
- Hafðu samband:
:P
líklegast móðurborðið eða skjákortið ekki diskurinn
GrutuR* Ekkert er heilagt !
AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair
AMD 4200+ ~ MSI Geforce 7800gt ~ MSI K8N SLI Platinum - nForce4 ~ Acer 19" Gamers Edition ~ 250 + 200 GB ~ 1GB DDR corsair