hey eg var að fá mér iPod 30GB Sem getur Spilad Video held að hann heiti iPod Mediaplayer eða eitthvað , en allavega það að getur einhver kennt mer að setja video inná spilarann ? eg kann bara að setja lögin ekki videoið
Skítköst afþökkuð.
iPod Mediaplayer ?
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
- Fiktari
- Póstar: 66
- Skráði sig: Mán 28. Mar 2005 19:14
- Staðsetning: RVK
notar itunes lögin verða að vera á quicktime hæfu formatti. Apple ætlast til að þú kaupir tónlistarmyndbönd á iTunes Music store og þá er þetta voða auðvelt allavega.
það sem þú þarft að gera!
1. lesa þér til um hvaða file formatt ipod inn spilar,
2. fynna góðan converter miðað við þau video skjöl sem þú átt til að formatta yfir á -whatever ipod notar
3, fá þér itunes 6
4. draga videoin inn í sér video möppu í itunes
5. segja itunes eitthvrenvegin að setja videomöppuna þína í itunes inn.
Svo mikið sem ég er hrifin af Apple þá er þetta iPod dót komið út í öfgar
það sem þú þarft að gera!
1. lesa þér til um hvaða file formatt ipod inn spilar,
2. fynna góðan converter miðað við þau video skjöl sem þú átt til að formatta yfir á -whatever ipod notar
3, fá þér itunes 6
4. draga videoin inn í sér video möppu í itunes
5. segja itunes eitthvrenvegin að setja videomöppuna þína í itunes inn.
Svo mikið sem ég er hrifin af Apple þá er þetta iPod dót komið út í öfgar
--------------------
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
- Vaktari
@Arinn@ skrifaði:Sammála apple ekki alveg að gera það... en samt þessir spilarar eru snilld... bara frekar mikið vesen
Afhverju eru þeir meiri snilld en hinir spilararnir sem eru mikið betri að öllu leiti og meðMIKIÐ minna vesen og búnnir að vera til mikið lengur? Sumir jafnvel með RCA PVR upptöku og hægt að tengja við TiVo.
Whatever ætlaði ekki að koma hér að tröllast mér finnst þetta bara asnalegt hjá Apple að koma með video spilara eftir öll þau orð sem Steve Jobs lét falla yfir þá sem urðu fyrri til.
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
IceCaveman skrifaði:@Arinn@ skrifaði:Sammála apple ekki alveg að gera það... en samt þessir spilarar eru snilld... bara frekar mikið vesen
Afhverju eru þeir meiri snilld en hinir spilararnir sem eru mikið betri að öllu leiti og meðMIKIÐ minna vesen og búnnir að vera til mikið lengur? Sumir jafnvel með RCA PVR upptöku og hægt að tengja við TiVo.
Whatever ætlaði ekki að koma hér að tröllast mér finnst þetta bara asnalegt hjá Apple að koma með video spilara eftir öll þau orð sem Steve Jobs lét falla yfir þá sem urðu fyrri til.
Gæti ekki verið meira sammála þér. Ótrúlegt að fólk sé alltaf að kaupa þessa iPod spilara af því að þeir eru svo flottir og "inn" í dag ef það eru til mikið af spilurum sem eru betri enn iPod.
Eitt finnst mér líka hrikalega lélegt hjá Apple að láta iPod-inn spila .mov format en svo fylgir ekki einu sinni converter með eða bent á einhvern góðan. Þar sem að flestir nota ekki þetta .mov format.
-
- Vaktari
http://www.apple.com/downloads/macosx/i ... odner.html
þetta á að gera það
þetta á að gera það
örri P4 3,2 minni 2X512MB 333MHz Kingston móðurborð GIGABYTE GA-8I875 coolermaster Cavalier GF 5600 256mb og sony 21" skjá