CrossFire Vs SLI

Skjámynd

Höfundur
Zechron
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Þri 05. Ágú 2003 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

CrossFire Vs SLI

Pósturaf Zechron » Sun 10. Júl 2005 21:13

Ég var að lesa það að ATI menn eru að fara að gefa út skjákort sem styður þetta nýja "Dual GPU" æði. nVida eru þegar komnir með þessa tækni sem heitir SLI og þarftu móðurborð sem styður SLI og þar með þarftu 2 alveg eins skjákort til að geta keyrt þetta á góðum gæðum. En ATI menn eru að setja á markaðinn sitt "Dual GPU" með eitthvað sem heitir CrossFire. Það virkar svipað nema þú þarft að hafa eitt Master kort, sem er með CrossFire eiginleikanum en hitt máttu vera með venjulegt PCI-E ATI kort af svipaðri tegund. Þetta er svona eiginlega það sem ég veit um þetta, og endilega komið þið sem vitið meira um þetta að senda inn pósta. Mig langar líka að fá að vita hvenær þetta verður fáanlegt, og hvort þetta sé eitthvað sem er eitthvað betra en SLI staðallinn hjá nVidia. Takk fyrir


I don't know what weapons will be used in WWIII, but I know that WWIV will be fought with sticks and stones

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Sun 10. Júl 2005 23:32

já. corssfire er talsvert sniðugra en SLI. bæði það að það eru margfalt fleiri kort sem virka með crossfire en SLI. og að með crossfire getur tildæmis notað saman Crossfire 850xt kort og x800pro kort án vandræða. meðan að með SLI þurfa kortin að vera NÁKVÆMLEGA eins, og meiraðsegja með sömu útgáfu af biosnum á kortunum.

crossfire býður líka uppá fleiri aðferðir til að skipta vinnunni á milli kortanna.


"Give what you can, take what you need."


DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Reputation: 0
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf DoRi- » Mán 11. Júl 2005 18:51

ég myndi segja að Crossfire væri sniðugra heldur en SLi

Crossfire hjá Tomma

SLi hjá Tomma

mér persónulegae finnst crossfire sniðugra en mér finnst "nettara" að hafa skjákortin tengd saman innan í tölvunni

svo ég segi Crossfire

mém: ég er nVidia maður og hef alltaf verið