Nýtt Rigg.. en mikið Restart !!
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
móðurborð minni og örri búið að vera í viðgerð hjá ATT í 3 daga núna og hún hefur ekkert restartað sér og er í virkilega mikilli keyrslu þannig að eiginlega má útiloka móbó-ið.. minnið eða örrann
miðað við lýsinguna .. getur þetta þá ekki bara verið PSU.. eða kannski skjákortið ??
!!
please read and comment !!!!
miðað við lýsinguna .. getur þetta þá ekki bara verið PSU.. eða kannski skjákortið ??
!!
please read and comment !!!!
-
-
Enn meira update :
var að fá móðurborð minni og örgjörva frá ATT.. búið að vera í geðsjúkri keyrslu síðan á miðvikudag og það kom ekkert athugavert fram.
Þá er þetta PSu eða Skjákort.. en miðað við lýsingu... þá ætti þetta frekar að vera psu ( og nota bene.. þetta er ekki RESTART heldur slekkur vélin á sér í sekúndubrot.. heyrir HD restarta t.d ) en skjárinn tekur ekki við sér aftur.. þannig að það er eins og að hún missi úr slag í rafmagni..
getur þetta mögulega verið ATi kortið ? OG nei.. það er ekki frá Powercolor heldur alveg made by ati !!
var að fá móðurborð minni og örgjörva frá ATT.. búið að vera í geðsjúkri keyrslu síðan á miðvikudag og það kom ekkert athugavert fram.
Þá er þetta PSu eða Skjákort.. en miðað við lýsingu... þá ætti þetta frekar að vera psu ( og nota bene.. þetta er ekki RESTART heldur slekkur vélin á sér í sekúndubrot.. heyrir HD restarta t.d ) en skjárinn tekur ekki við sér aftur.. þannig að það er eins og að hún missi úr slag í rafmagni..
getur þetta mögulega verið ATi kortið ? OG nei.. það er ekki frá Powercolor heldur alveg made by ati !!
-
-
Fékk nýtt PSU í dag frá START.IS.. þeir tóku mitt SWEEX 400W uppí nýtt OCZ POWERSTREAM þó svo að þeir hafi ekki fundið neitt að PSU-inu.
Ég þakka START.IS og ATT.IS fyrir frábæra þjónustu og vill bennda öllum á þessar 2 virkilega góðu verslanir í hjarta kópavogs , Bæjarlind.
Núna er bara eftir að fara heim og smella vélinni saman aftur og prufa að skipta um Fjöltengi líka svona að gamni.
Ef þetta heldur áfram þá þarf ég að prufa nýtt Skjákort.
Mun setja update inn við fyrsta tækifæri.
Ég þakka START.IS og ATT.IS fyrir frábæra þjónustu og vill bennda öllum á þessar 2 virkilega góðu verslanir í hjarta kópavogs , Bæjarlind.
Núna er bara eftir að fara heim og smella vélinni saman aftur og prufa að skipta um Fjöltengi líka svona að gamni.
Ef þetta heldur áfram þá þarf ég að prufa nýtt Skjákort.
Mun setja update inn við fyrsta tækifæri.
-
Ég náttlega er hluti af þessari síðu og þetta er alveg jafn mikið grín og alvara ..
spurning um að taka þessu öllu samt bara létt. Þetta var fyrst og fremst bara til að hrista upp í fólki og gera grín að öllu og okkur meðtöldum
ég mæli líka með því að þið hlustið á Gillzenegger á KissFM á laugardögum milli 14-18. það er snilld
PS: ég fékk þetta nýja PSU og er búinn að keura vélina mjög mikið og án vandræða..!!! Jeeiiiiiii !!!!! er bara lengi að starta win.. gerðist bara allt í einu eftir eitthvað fikt í Gnarrinum ....
henndi bara Win aftur inn ... þá er þetta fresh as hell ..
spurning um að taka þessu öllu samt bara létt. Þetta var fyrst og fremst bara til að hrista upp í fólki og gera grín að öllu og okkur meðtöldum
ég mæli líka með því að þið hlustið á Gillzenegger á KissFM á laugardögum milli 14-18. það er snilld
PS: ég fékk þetta nýja PSU og er búinn að keura vélina mjög mikið og án vandræða..!!! Jeeiiiiiii !!!!! er bara lengi að starta win.. gerðist bara allt í einu eftir eitthvað fikt í Gnarrinum ....
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Hvað eruði að tala um þetta gilzenegger dótÓmarSmith skrifaði:Ég náttlega er hluti af þessari síðu og þetta er alveg jafn mikið grín og alvara ..
-
-
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
www.kallarnir.isSnorrmund skrifaði:Hvað eruði að tala um þetta gilzenegger dótÓmarSmith skrifaði:Ég náttlega er hluti af þessari síðu og þetta er alveg jafn mikið grín og alvara ..
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
til í kjellinn ?
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900