Er að fara versla skjákort er að pæla i MSI GeForce FX5600 256 MB 8X DVI&VIVO AGP fæ það frá USA á 15 til 17 þúsund
er eitthver hér með MSI skjákort ef svo hvernig virkar það
Hjálp MSI skjákort
-
Höfundur - Græningi
- Póstar: 28
- Skráði sig: Mán 30. Jún 2003 11:56
- Staðsetning: Grindavík
- Staða: Ótengdur
Damien skrifaði:Ég var að fá MSI FX 5200 í heimilistölvuna og ég droppaði um fps í cs Það er sérstaklega skrýtið því ég var með GeForce 2 GTS/PRO
Ég á nú reyndar eftir að update-a drivera og fínstilla það en mér finnst þetta skrýtið... Kanski er tölvan svo gömul að hún er ekki að höndla kortið
Hvernig tölvu ertu með ??
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Lau 31. Maí 2003 23:07
- Staðsetning: Ak-X
Þetta er bara P3 966MHz með 128mb sdram
En ég á eftir að kíkja á stillingar og drivera...
Þetta er örugglega bara eikkað bull..
Plús það að það kom einhver kall heim og setti þetta upp. Þ.e. ég gerði þetta ekki og veit því ekki hvað kallinn gerði. Var bara til þegar ég kom heim.
Á eftir að kíkja aðeins á þetta...
Þetta eru örugglega ekkert slæm kort eða neitt þannig, pottþétt bara slæm uppsetning
En ég á eftir að kíkja á stillingar og drivera...
Þetta er örugglega bara eikkað bull..
Plús það að það kom einhver kall heim og setti þetta upp. Þ.e. ég gerði þetta ekki og veit því ekki hvað kallinn gerði. Var bara til þegar ég kom heim.
Á eftir að kíkja aðeins á þetta...
Þetta eru örugglega ekkert slæm kort eða neitt þannig, pottþétt bara slæm uppsetning
Damien
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Já audda ertu að droppa, D3D er miklu hægara. Þú átt að geta notað OpenGL mode, örugglega eitthvað vandamál með driverana eða eitthvað....
Síðast breytt af halanegri á Lau 26. Júl 2003 20:36, breytt samtals 1 sinni.