viftan á skjákortinu mínu er að FLIPPA
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
- Staða: Ótengdur
viftan á skjákortinu mínu er að FLIPPA
já góða kvöldið
ég er að verða alveg vel súper pirraður á viftunni á skjákortinu mínu.
það er bara stundum eins og það sé að urra á mig, koma svo mikil læti
Vitiði hvar ég get fengið viftu á kortið ? og já, verður að vera lííítil til að þetta fitti í shuttle kassann hjá mér enn helst eins silent og hægt er!
radon 9600pro
ég er að verða alveg vel súper pirraður á viftunni á skjákortinu mínu.
það er bara stundum eins og það sé að urra á mig, koma svo mikil læti
Vitiði hvar ég get fengið viftu á kortið ? og já, verður að vera lííítil til að þetta fitti í shuttle kassann hjá mér enn helst eins silent og hægt er!
radon 9600pro
-
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
taktu bara viftuna úr sambandi. það eru svoan 99.9% líkur á að heatsinkið eitt sé nóg kæling.
ég er td. með 9550 í mínum shuttle, og það er overclockað í 445/245 (úr 250/200), og ég er búinn að taka viftuna úr sambandi. ég hef aldrei nokkurntíman séð svo mikið sem punkt af artifact.
ég er td. með 9550 í mínum shuttle, og það er overclockað í 445/245 (úr 250/200), og ég er búinn að taka viftuna úr sambandi. ég hef aldrei nokkurntíman séð svo mikið sem punkt af artifact.
"Give what you can, take what you need."
-
- Kóngur
það er engin leið að komast að því nema að prófa.
oftast eru þessar viftur að gera mjög lítið gagn, sérstaklega ef það er kassavifta sem að blæs hvorteð er eitthvað á skjákortið.
en eins og ég sagði. þú verður bara að prófa. í versta falli færðu artifacts og þarft að tengja viftuna aftur.
oftast eru þessar viftur að gera mjög lítið gagn, sérstaklega ef það er kassavifta sem að blæs hvorteð er eitthvað á skjákortið.
en eins og ég sagði. þú verður bara að prófa. í versta falli færðu artifacts og þarft að tengja viftuna aftur.
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Er í lagi að taka viftuna á x850xtpe úr sambandi? Það væri töff að sleppa við hljóðið. Býst alveg við sama svari, en vill bara vera 100% viss að ég sé ekki að gera eitthvað hættulegt.
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Strákar mínir, vera bara með vatn eða eitthvað svona http://task.is/?webID=1&p=93&sp=139&ssp=146&item=1959
-
- has spoken...
- Póstar: 163
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 13:27
- Staðsetning: otherside
Getum ekki verið með vatn þar sem að við ferðumst báðir mjög mikið með tölvurnar okkar og er það ein af aðalástæðum okkar beggja býst ég við afhverju við fengum okkur hana þannig held að vatnskæling sé ekki alveg málið. Og Artic Silencer viftan er of stór þannig við myndum þyrfa að skera út úr hliðinni á kassanum svo hún kæmist fyrir, það hefur verið gert og var póstað link á gaur sem var með Shuttle kassa og Artic Silencer og skar bara útur hliðinni svo þetta kæmist fyrir.
-
- Kóngur
zaiLex skrifaði:Er í lagi að taka viftuna á x850xtpe úr sambandi? Það væri töff að sleppa við hljóðið. Býst alveg við sama svari, en vill bara vera 100% viss að ég sé ekki að gera eitthvað hættulegt.
Það getur verið að það virki, en mér þykir það ólíklegt, þar sem að þeta er meira en bara heatsink. þetta er í rauninni helt kælikerfi, og það er plast yfir því (sem að leiðit hita næstum ekkert) þannig að hitinn myndi lokast inni. Hitinn lokast ekki inni á hinum kortunum vegna þess að þau eru með "opna" kælingu.
Þar að auki ertu með 16 pípu kort, á meðan þetta eru 4-8pípu kort sem ég hef gert þetta á.
Fylgstu allaveganna vel með hitanum ef þú prófar þetta.
-
- Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
Yank skrifaði:Það að taka viftu á skjákorti úr sambandi er að bjóða hættunni heim!!. Þær eru ekki þarna sem skraut. Finnið aðrar lausnir ef þær eru til vandræða.
útskýrðu hvernig maður er að bjóða hættunni heim með að taka viftuna úr sambandi ??
ef að hitinn helst alltaf undir hættumörkum, og þú færð ekkert artifacts ...
hvað getur þetta þá verið að skemma ??
t.d. 9600 kortinu mínu er hitinn að idle í 35° og fer mest uppí 63° í full load og fæ aldrei neitt artifacts ... (Er btw EKKI með viftuna í gangi)
og við erum að tala um að taka viftuna úr sambandi á þessum 4 pípu og 8 pípu kortum, ekki þessum öflugu s.s. 6800gt/ultra og x800 kortunum sem eru 16 pípu.