Fatal1ty AAXE8
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Þri 28. Des 2004 13:14
- Staðsetning: SANDURINN
- Staða: Ótengdur
Fatal1ty AAXE8
sælir ..eg er i vandræðum ... sko here goes ég keypti fatality borðið svo ég gæti pottþétt bios stillt ..en neinei .. þá bara sé ég ég ekki neinar allminnilegar bios stillingar það stendur aftaná kassanum a móborðinu [i]unlockable BIOS removes cpu multiplier limitations for unmatched overclocking and [/u]in-game performance.. núna spyr ég ykkur.. hvar eru essar ingame performance stillingar og hverjar eru þær. engin skítköst takk.
p4 3.0(775),1GBcorshair DDr2(533mhz),msiGeforce6600256MB,fatal1ty AAXE8MotherBoard.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Þri 28. Des 2004 13:14
- Staðsetning: SANDURINN
jamm þeð eru stillingar sem breyta in game .. td eins og á þessari síðu http://www.omegadrivers.net
p4 3.0(775),1GBcorshair DDr2(533mhz),msiGeforce6600256MB,fatal1ty AAXE8MotherBoard.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Re: Fatal1ty AAXE8
NoFx-ari skrifaði:unlockable BIOS removes cpu multiplier limitations for unmatched overclocking and in-game performance.. núna spyr ég ykkur.. hvar eru essar ingame performance stillingar og hverjar eru þær. engin skítköst takk.
Það er hvergi minnst á stillingar í leikjum, heldur bætta frammistöðu í leikjum.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
ParaNoiD skrifaði:Reyndar ef maður er með þessa Guru clock apparat þá á maður að geta notað hana til að yfirklukka á meðan maður er í leik eða einhverju svoleiðis
Ég allaveganna las það einhversstaðar.
Þetta GuruClock er mest gay apparat sem ég hef séð...
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.