Sælir Vaktarar!
Ég er að setja upp Plex server í fyrsta skiptið, og vantar ráð.
Ég er að íhuga að setja upp plex serverinn á fartölvu sem ég hef ekki annað not fyrir, i5 8350u, 16gb ram, eða á borðtölvunni 7800x3d rtx 3080 32gb ram, en aðalega notað sem leikjatölva
Einnig er ég að íhuga HDD vs SSD (Utanlyggjandi), fyrir geymsluna, er að miða við 4k bluray 50 MB/s - 140 MB/s, og nokkrar 1080p bluray líka.
Hvað hafa menn verið að gera sjálfir?
Plex Server ráð
-
Harold And Kumar
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 638
- Skráði sig: Lau 21. Sep 2019 22:53
- Staða: Ótengdur
Re: Plex Server ráð
Halló
Sjálfur myndi ég myndi nota fartölvuna, fjarlæga rafhlöðuna og setja upp Linux stýrikerfi. Með þessum örgjörva ættir þú að fá hardware transcoding, sem ég held að sé reyndar bundið við að þú sért með Plex pass.
Sjálfur myndi ég velja Proxmox eða Ubuntu server stýrikerfi.
Það er spurning með þessa utanáliggjandi diska, það eru mjög mörg ár síðan ég notaði svoleiðis en sú reynsla var ekki góð, vonandi er það betra í dag.
Sjálfur myndi ég myndi nota fartölvuna, fjarlæga rafhlöðuna og setja upp Linux stýrikerfi. Með þessum örgjörva ættir þú að fá hardware transcoding, sem ég held að sé reyndar bundið við að þú sért með Plex pass.
Sjálfur myndi ég velja Proxmox eða Ubuntu server stýrikerfi.
Það er spurning með þessa utanáliggjandi diska, það eru mjög mörg ár síðan ég notaði svoleiðis en sú reynsla var ekki góð, vonandi er það betra í dag.
-
russi
- Geek
- Póstar: 840
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af SSD vs HDD þó þetta séu 4K myndir, nema að þú sért að treysta USB 2.0 eða álíka.
Ef þú ert bara að spá í að nota þetta fyrir Plex þá færi strax í Ubuntu eins ABss bendir á. Síðan gerist það reyndar að maður vill meira og þá ertu smá læstur inni, myndi íhuga að skoða Proxmox. Þegar ég tala um meira, þá viltu örugglega setja upp Sonarr/Radarr/Prowlarr/deluge til að vakta torrent og nbz. Gætir farið docekr leiðina með það ef þú ert að gera þetta í Ubuntu.
Varðandi utanliggjandi diska, ég hef ekki reynslu af því á Ubuntu og Plex, ég hef aftur á móti reynslu af því að vera með net-drif annars staðar og var það smá hausverkur í byrjun að halda því almennilega á floti. Endaði á því að ég lét vélina keyra script sem tékkaði samband við diskana reglulega að næturlagi og ef það var ekki til staðar þá fór unmount/mount í gang. Sem er það sama og þarf fyrir utanliggjandi drif. Það virkaði mjög vel.
Þar sem þú ert með intel örgjörva þá ertu með þann kost að geta nýtt þér Hardware Transcoding sem er mjög gott að hafa, auðvitað viltu setja fælana þannig upp að ekkert transcode eigi sér stað. Virkjaðu það samt. Ef þú ferð proxmox leiðina þá þarftu að stilla það þannig að plex-serviceið hafi aðgang að GPU.
Svo má líka nefna að þó þetta sé laptop þá gæti Unraid líka alveg hentað í þetta verkefni, þægilegt kerfi til að halda utan um allt og auðvelt að færa þjónustur yfir á aðrar vélar, sem er líka uðvelt í Proxmox
Ef þú ert bara að spá í að nota þetta fyrir Plex þá færi strax í Ubuntu eins ABss bendir á. Síðan gerist það reyndar að maður vill meira og þá ertu smá læstur inni, myndi íhuga að skoða Proxmox. Þegar ég tala um meira, þá viltu örugglega setja upp Sonarr/Radarr/Prowlarr/deluge til að vakta torrent og nbz. Gætir farið docekr leiðina með það ef þú ert að gera þetta í Ubuntu.
Varðandi utanliggjandi diska, ég hef ekki reynslu af því á Ubuntu og Plex, ég hef aftur á móti reynslu af því að vera með net-drif annars staðar og var það smá hausverkur í byrjun að halda því almennilega á floti. Endaði á því að ég lét vélina keyra script sem tékkaði samband við diskana reglulega að næturlagi og ef það var ekki til staðar þá fór unmount/mount í gang. Sem er það sama og þarf fyrir utanliggjandi drif. Það virkaði mjög vel.
Þar sem þú ert með intel örgjörva þá ertu með þann kost að geta nýtt þér Hardware Transcoding sem er mjög gott að hafa, auðvitað viltu setja fælana þannig upp að ekkert transcode eigi sér stað. Virkjaðu það samt. Ef þú ferð proxmox leiðina þá þarftu að stilla það þannig að plex-serviceið hafi aðgang að GPU.
Svo má líka nefna að þó þetta sé laptop þá gæti Unraid líka alveg hentað í þetta verkefni, þægilegt kerfi til að halda utan um allt og auðvelt að færa þjónustur yfir á aðrar vélar, sem er líka uðvelt í Proxmox
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6600
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Ertu með 2.5Gbps eða 10Gbps switch heima hjá þér og með spilara sem ræður við meira en 1Gbps?
Flest sjónvörp og STB eru bara með 1Gbps netkorti, þannig að ég myndi byrja á að tékka á þannig hlutum ef þú ætlar á horfa á 140MBps bluray.
Flest sjónvörp og STB eru bara með 1Gbps netkorti, þannig að ég myndi byrja á að tékka á þannig hlutum ef þú ætlar á horfa á 140MBps bluray.
Síðast breytt af gnarr á Þri 03. Mar 2026 11:06, breytt samtals 1 sinni.
"Give what you can, take what you need."
-
Harold And Kumar
Höfundur - Tölvutryllir
russi skrifaði:Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af SSD vs HDD þó þetta séu 4K myndir, nema að þú sért að treysta USB 2.0 eða álíka.
Sæll, þetta eru usb 3.0 HDD & usb 3.2 gen 2 ssd diskar, næ GB/s á ssd, og 100-140MB/s write á hdd.
Er ekki með neinn switch, er bara með 1 gig ethernet snúru tengda við tölvuna
Hef ekki pælt neitt í Linux eða slíku kerfi til að runna tækin, hef ekki notað Linux / SQL síðan í framhaldsskóla haha, er það sniðugara en basic windows 10/11?
Er með Plex Premium, og já, hann virkar með Transcoding, sem er geggjað
Öll ráð eru vel þegin!
Ryzen 7 7800X3d
RTX 3080 10Gb
32gb ddr5 6000MTS
1440p 180hz
RTX 3080 10Gb
32gb ddr5 6000MTS
1440p 180hz
-
Harold And Kumar
Höfundur - Tölvutryllir
gnarr skrifaði:Ertu með 2.5Gbps eða 10Gbps switch heima hjá þér og með spilara sem ræður við meira en 1Gbps?
Sæll, nota Apple Tv fyrir spilarann, er með Gig ethernet tengt þar, á engann switch til að tengja við fartölvuna, en er með gig ethernet tengt við fartölvuna líka.
Myndi það hjálpa að bæta við switch?
Ryzen 7 7800X3d
RTX 3080 10Gb
32gb ddr5 6000MTS
1440p 180hz
RTX 3080 10Gb
32gb ddr5 6000MTS
1440p 180hz
-
gnarr
- Kóngur
Harold And Kumar skrifaði:gnarr skrifaði:Ertu með 2.5Gbps eða 10Gbps switch heima hjá þér og með spilara sem ræður við meira en 1Gbps?
Sæll, nota Apple Tv fyrir spilarann, er með Gig ethernet tengt þar, á engann switch til að tengja við fartölvuna, en er með gig ethernet tengt við fartölvuna líka.
Nei, AppleTV er bara með 1Gbps netkort, þannig að það mun aldrei geta spilað 140MBps yfir netið.1Gbps ethernet toppar í circa 110-120MBps.
**edit**
Ég var að kíkja á Bluray speccinn, þú hefur væntanlega lesið þetta eitthvað vitlaust.
Video toppar í 128Mbps, þannig að það er ekki nema 16MBps, og 1Gbps ethernet ræður auðveldlega við það.
Síðast breytt af gnarr á Þri 03. Mar 2026 12:41, breytt samtals 3 sinnum.
-
Harold And Kumar
Höfundur - Tölvutryllir
gnarr skrifaði:Harold And Kumar skrifaði:gnarr skrifaði:Ertu með 2.5Gbps eða 10Gbps switch heima hjá þér og með spilara sem ræður við meira en 1Gbps?
Nei, AppleTV er bara með 1Gbps netkort, þannig að það mun aldrei geta spilað 140MBps yfir netið.1Gbps ethernet toppar í circa 110-120MBps.
**edit**
Ég var að kíkja á Bluray speccinn, þú hefur væntanlega lesið þetta eitthvað vitlaust.
Video toppar í 128Mbps, þannig að það er ekki nema 16MBps, og 1Gbps ethernet ræður auðveldlega við það.
Það er pottþétt rétt, ætti þá HDD að höndla þær 4k bluray?
Ryzen 7 7800X3d
RTX 3080 10Gb
32gb ddr5 6000MTS
1440p 180hz
RTX 3080 10Gb
32gb ddr5 6000MTS
1440p 180hz
-
gnarr
- Kóngur
Harold And Kumar skrifaði:Það er pottþétt rétt, ætti þá HDD að höndla þær 4k bluray?
Já, ekki spurning. Nútíma harðir diskar eru flestir á bilinu 150-300MBps, svo að þú ættir að geta spilað 8-16 128Mbps Bluray video í einu.
-
Bengal
- spjallið.is
- Póstar: 413
- Skráði sig: Fös 22. Ágú 2008 11:23
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Myndi klárlega setja proxmox á lappann fyrir Plex Serverinn.
Plex player: Roku, Nvidia Shield Pro eða Apple TV.
Plex player: Roku, Nvidia Shield Pro eða Apple TV.
- CPU: Intel i9 10850K @ 5.2GHz in Asus ROG Z490-E Strix
Ram: Corsair Vengeance 4x16GB DDR4 3200MHz
Primary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
Secondary: Samsung 970 EVO Plus SSD 1TB - M.2 NVMe
GPU: Asus RTX 3070 OC Strix
PSU: Corsair RM750x
Case: Fractal Design Define R6
Monitor: Samsung Odyssey G7 1440p 240hz
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
Er sjálfur að nota gamla fartölvu með i5-2410M. Keyri á henni proxmox og svo ofaná HAOS, Plex og fleira.
Plexið svínvirkar og aldrei verið vandamál með 50+GB kvikmyndir. Nota aldrei transcoding.
Hef samt verið að hugsa að skipta yfir í Beelink EQ14 aðalega til að geta notað m.2 2080 sem ég á ofan í skúffu..
Plexið svínvirkar og aldrei verið vandamál með 50+GB kvikmyndir. Nota aldrei transcoding.
Hef samt verið að hugsa að skipta yfir í Beelink EQ14 aðalega til að geta notað m.2 2080 sem ég á ofan í skúffu..
Síðast breytt af axyne á Þri 03. Mar 2026 19:57, breytt samtals 1 sinni.
Electronic and Computer Engineer
-
nidur
- Bara að hanga
- Póstar: 1511
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
- Staðsetning: In the forest
- Staða: Tengdur
Er að keyra Plex á windows server sem er á proxmox, virkar fínt, það þarf ekkert alltaf linux