Flutningar á HDD?

Höfundur
playman
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Flutningar á HDD?

Pósturaf playman » Sun 12. Jan 2025 15:40

Hefur einhver hér keypt HDD, hvort sem er hérlendis eða erlendis, og látið senda sér í pósti? Hefur það alltaf verið í lagi?

Er þetta ekkert varhugavert? Harðir diskar eru svo viðkvæmir fyrir titringi. Ég hef meira að segja heyrt að diskar í JBOD-kerfum hafi styttri líftíma en þeir sem eru ekki í slíkum kerfum.

Ég veit að verslanir hérlendis fá augljóslega harða diska með flutningi, en þær kaupa auðvitað fleiri en einn í einu, sem þýðir stærri pakkningar og meiri möguleika á að fara vel með þá. Ég get hins vegar ekki ímyndað mér hvernig flutningur á stökum diski fer með hann, miðað við það sem maður hefur séð og heyrt um hvernig farið er með pakka á pósthúsum og við hleðslu í flutningskassa.

Ég veit að diskarnir eru í „park mode“ þegar þeir eru ekki í notkun, sem kemur í veg fyrir að plattarnir rispist. En þetta er samt mekanískur búnaður sem getur hreyfst í flutningi. Tala nú ekki um þegar þessu er hent fram og til baka, jafnvel dottið í gólfið, án þess að kaupandinn hafi hugmynd um það.

Er þetta alveg óhætt, eða er þetta bara óþarfa móðursýki hjá mér?
Eða þarf maður að eyða hátt í 14 tímum í akstur til að kaupa sér disk í borginni?

CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 646
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Staða: Tengdur

Re: Flutningar á HDD?

Pósturaf Manager1 » Sun 12. Jan 2025 18:52

Ég bý úti á landi og hef keypt ótal HDD og fengið sent með póstinum, aldrei lent í neinu veseni og diskarnir allir dugað í mörg ár. Ég myndi segja að líkurnar á að HDD skemmist í flutningi séu afar litlar.

Ég vinn í flutningabransanum og get alveg fullyrt að langflestir pakkar fá mjög góða meðhöndlun, þó það séu auðvitað alltaf einhverjir pakkar sem skemmast eða detta í gólfið eða eitthvað þessháttar, það er bara óhjákvæmilegt í þessum bransa, shit happens eins og maður segir.