gnarr skrifaði:CendenZ skrifaði:Það er algjörlega sláandi að sjá að B580 performar eins og 3060 sem kom út í byrjun árs 2021

Það er bara ekki rétt. Þetta kort er um 45% öflugra í Rasterization og 56% öflugra í Raytracing en RTX 4060.
ok ok sorrý sá þetta ekki.. en ég skal viðurkenna það að ég var ekkert að skoða RT eða razt benchmark, bara almenn gaming performans. Ég hef svosem ekkert á móti kortinu, en miðað við það sem maður sá inn á
UB með 3070 Ti og á reddit var að menn voru að performera vélarnar sínar mjög svipað og 3060 (ekki TI) finnst manni þetta eitthvað skrítið. Er verið að keppast við að koma kortinu á koppinn áður en driverar voru fullgerðir ? Eða að var lögð áhersla á hluti sem kannski skipta ekki máli, RT í 1080p 60/144hz er kannski rosalega flott á pappír en áherslan (og þ.a.l peningurinn) er löngu kominn í fast paced 1440/2k 360hz gaming. Sjáið bara að CF frá EA var einn mest seldi leikur 2024, með COD og madden NFL ...... en mest spiluðu leikirnir með mestum peningum varið í er Fortnite, Minecraft, LOL, Warzone, Valorant, CS2 og Apex.
Svo er nú eitt í þessu, þróunin hefur verið að lágmarka rafmagnsnotkun, minnkar hitann og eykur nýtinguna á rafmagni/rafhlöðu td. í sjónvörpum og snjalltækjum.
btw, skv. því sem ég las, þá var B-580 að nota 1/3 af rafmagni m.v. 3070ti
EN fá 30% færri FPS. Það er því möguleiki að þetta séu einfaldlega orkupælingar
......... Kannski er þetta fyrsta skrefið við að þrófa AIO pc/sjónvarpsskjái eða handheld platform. Það kæmi manni svosem ekkert á óvart að það sé byrjað á PC peripherals og endastöðin er sjónvarpið. Hver þarf þá PS5 eða álíka, þegar það er nóg að kaupa fjarstýringu, mús og lyklaborð eða VR gleraugu fyrir sjónvarpið