Vesen með gpu drivers [Útkljáð.]

Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Vesen með gpu drivers [Útkljáð.]

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 17:53

Keypti mér fartölvu af Aliexpress, sem var slæm hugmynd sem þarf ekki að hugsa tvisvar út í, en ég treysti þessu. "Akpad" whatever, N95 örri, 16 gigs og 512 gb. Það sem seldi þetta fyrir mér var gtx 1060 skjákotið. Frá því sem ég skil er þetta það kort, nema bara eitthvað hella modified. Gpu-z kannast ekki við það, nvidia softwares vita ekki hvað þetta er heldur. Engir offical drivers virka, bara kínverksu driverarnir sem fylgdu með, gerðir af "Tcleehcd Corporation". Greinilega selja þeir repurposed mining kort eða eitthvað, ég vann varla neitt um þetta. Skjákortið virkar, alveg frekar vel líka. En bara í þeim leikjum sem virka á þessu eldgömlu drivers. Svo, ég þarf ráð yfir því hvernig ég get reynt að salvagea þetta. Eru einhverjir drivers sem ég gæti notað, modifiað eða forcað til að virka með þessu? Ég er að renna úr hugmyndum, en ekki þrjósku. Er að reyna að láta myndir fylgja með
Viðhengi
Screenshot 2024-09-11 174313.png
Screenshot 2024-09-11 174313.png (54.49 KiB) Skoðað 758 sinnum
Screenshot 2024-09-11 174416.png
Screenshot 2024-09-11 174416.png (72.22 KiB) Skoðað 758 sinnum
Síðast breytt af litli_b á Lau 14. Sep 2024 10:46, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

olihar
Tölvutryllir
Póstar: 617
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Mið 11. Sep 2024 18:11

Úff ég myndi ekki snerta svona með löngu priki.




Uncredible
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Mið 01. Júl 2020 18:48
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf Uncredible » Mið 11. Sep 2024 18:16

Má ég spurja hvað þú borgaðir fyrir þessa fartölvu?

Og hvað var það við GTX1060 sem kom út fyrir 8 árum síðan fékk þig til að kaupa þessa fartölvu fram yfir einhvað nýrra og mun afkastabetra?



Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 19:59

Uncredible skrifaði:Má ég spurja hvað þú borgaðir fyrir þessa fartölvu?

Og hvað var það við GTX1060 sem kom út fyrir 8 árum síðan fékk þig til að kaupa þessa fartölvu fram yfir einhvað nýrra og mun afkastabetra?

40.000, +8þ með shipping plus toll. Mér fannst þetta fínn díll miðað við budgetið mitt, er alltaf til í að eyða alveg dágóðum en ekki of miklum pening í risky hluti. Með gtx 1060, ég hugsaði "Hey, skjákort = Tölvuleikir." Nýrra og betra var ekki eitthvað sem ég gat fundið á ásættanlegu verði, á mínum mörkum allavega, en hefði bara átt að kaupa notað núna þegar ég hugsa út í það.



Skjámynd

olihar
Tölvutryllir
Póstar: 617
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Mið 11. Sep 2024 20:06

Þú s.s. Borgaðir 60þ fyrir þessa eldgömlu tölvu sem þarf un-signed drivera til að virka?

Sem þú hefðir getað keypt á sama eða minna hérna heima.

Hljómar aðeins meira eins ig þú hafir fallið fyrir scam-i á Ali.
Síðast breytt af olihar á Mið 11. Sep 2024 20:06, breytt samtals 1 sinni.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf nonesenze » Mið 11. Sep 2024 20:12

ýttu á lookup takkan þarna á gpu-z. og linkaðu því sem kemur upp

https://drive.google.com/uc?export=down ... btLKFtfIuq
prufa þetta?
Síðast breytt af nonesenze á Mið 11. Sep 2024 20:17, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 20:16

nonesenze skrifaði:ýttu á lookup takkan þarna á gpu-z. og linkaðu því sem kemur upp


Hef reynt það. Surprisingly kemur bara ekkert upp minnir mig. Það er eins og þetta sé ekki til.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1228
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf nonesenze » Mið 11. Sep 2024 20:17

Síðast breytt af nonesenze á Mið 11. Sep 2024 20:18, breytt samtals 1 sinni.


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 20:20

olihar skrifaði:Þú s.s. Borgaðir 60þ fyrir þessa eldgömlu tölvu sem þarf un-signed drivera til að virka?

Sem þú hefðir getað keypt á sama eða minna hérna heima.

Hljómar aðeins meira eins ig þú hafir fallið fyrir scam-i á Ali.


48þ, ekki 60þ. Ég get alveg viðurkennt að ég féll fyrir þessu, en er samt alveg dáldið ósamálla því að það væri mikið betra til. Ég elska pening en hata að eyða mikið af því á einum hlut. Það eina annað sem ég hefði getað fengið á þessu verði væru einhverjar fartölvur sem eru 3-5 ára gamlar, super basic og með sambærilega mikinn grafíkskraft og gt710 kort.

En hey, get spilað nýja legend of zelda á þessu, og get þá hent leikjum upp á sjónvarpið án vesens.



Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 20:22

nonesenze skrifaði:https://drive.google.com/uc?export=download&confirm=no_antivirus&acknowledgeAbuse=true&id=1o8mkToO0ssKjTdF-C90LjKbtLKFtfIuq

edit .. svona sem ég fljótlega fann
https://github.com/arutar/FrankenDriver


Æ já, þessir. Þetta var einmitt gert til að hjálpa þeim sem fengu þetta frá TEchleed eða hvaða bullshit nafn þeir hafa. Er búinn að reyna að nota þetta, ekki mikill heppni so far. Þarf að modifia inf files, eða eitthvað þannig, og það eiginlega gengur aldrei. Spurning hvort ég reyni að heyra í gæjanum og fá hann til að hjálpa mér?



Skjámynd

olihar
Tölvutryllir
Póstar: 617
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Mið 11. Sep 2024 20:29

litli_b skrifaði:
olihar skrifaði:Þú s.s. Borgaðir 60þ fyrir þessa eldgömlu tölvu sem þarf un-signed drivera til að virka?

Sem þú hefðir getað keypt á sama eða minna hérna heima.

Hljómar aðeins meira eins ig þú hafir fallið fyrir scam-i á Ali.


48þ, ekki 60þ. Ég get alveg viðurkennt að ég féll fyrir þessu, en er samt alveg dáldið ósamálla því að það væri mikið betra til. Ég elska pening en hata að eyða mikið af því á einum hlut. Það eina annað sem ég hefði getað fengið á þessu verði væru einhverjar fartölvur sem eru 3-5 ára gamlar, super basic og með sambærilega mikinn grafíkskraft og gt710 kort.

En hey, get spilað nýja legend of zelda á þessu, og get þá hent leikjum upp á sjónvarpið án vesens.


Sagðir þú ekki 48 + vsk (toll)

En ég skil ekki alveg, þú talar um að þú hefðir bara getað fengið 3-5 ára gamalt dót fyrir sama pening. En kaupir tölvu sem er í raun meira en 8 ára gömul. Ég skil ekki alveg.



Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 20:39

olihar skrifaði:
litli_b skrifaði:
olihar skrifaði:Þú s.s. Borgaðir 60þ fyrir þessa eldgömlu tölvu sem þarf un-signed drivera til að virka?

Sem þú hefðir getað keypt á sama eða minna hérna heima.

Hljómar aðeins meira eins ig þú hafir fallið fyrir scam-i á Ali.


48þ, ekki 60þ. Ég get alveg viðurkennt að ég féll fyrir þessu, en er samt alveg dáldið ósamálla því að það væri mikið betra til. Ég elska pening en hata að eyða mikið af því á einum hlut. Það eina annað sem ég hefði getað fengið á þessu verði væru einhverjar fartölvur sem eru 3-5 ára gamlar, super basic og með sambærilega mikinn grafíkskraft og gt710 kort.

En hey, get spilað nýja legend of zelda á þessu, og get þá hent leikjum upp á sjónvarpið án vesens.


Sagðir þú ekki 48 + vsk (toll)

En ég skil ekki alveg, þú talar um að þú hefðir bara getað fengið 3-5 ára gamalt dót fyrir sama pening. En kaupir tölvu sem er í raun meira en 8 ára gömul. Ég skil ekki alveg.


Ég skal vera alveg hreinskilinn. Ég sá skjákort og það var allt sem ég þurfti að heyra. Líka, 1060 er ekkert það gamalt. Ok það er víst það gamalt en það er samt ennþá mjög fínn kostur til að hafa.
Sko, ekki til þess að vera leiðinlegur en ég er ekki að nenna að sita hérna og vera barinn af kennsluninni þinni, helst væri ég bara til í að sjá hvort einhver hérna veit hvað er hægt að gera. (sem er mjög ólíklegt.) Svo ef þú ert að plana að sita hérna og skamma mig meira máttu hreinlega bara fara.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf Daz » Mið 11. Sep 2024 20:58

Miðað við vesenið myndi ég giska á að þetta sé scam GPU. Sem sagt lélegri GPU með hackaðan BIOS. Gætir mögulega staðfest það með að taka tölvuna í sundur og lesa serial númer af chippinu sjálfu.



Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Mið 11. Sep 2024 20:59

Daz skrifaði:Miðað við vesenið myndi ég giska á að þetta sé scam GPU. Sem sagt lélegri GPU með hackaðan BIOS. Gætir mögulega staðfest það með að taka tölvuna í sundur og lesa serial númer af chippinu sjálfu.


Hérna er almennileg hugmynd. Trúi því ekki að ég datt þetta ekki í sundur fyrr. Ég reyni þetta þegar ég er byrjaður að missa von. Get þá minnsta kosti fundið drivers eða eitthvað.



Skjámynd

olihar
Tölvutryllir
Póstar: 617
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Mið 11. Sep 2024 22:02

Daz skrifaði:Miðað við vesenið myndi ég giska á að þetta sé scam GPU. Sem sagt lélegri GPU með hackaðan BIOS. Gætir mögulega staðfest það með að taka tölvuna í sundur og lesa serial númer af chippinu sjálfu.



Þetta er einmitt það sem ég segi hérna að ofan, þetta er s.s. GPU sem aldrei virkaði frá verksmiðju. Það er mikið talað um svona Scam á Ali á netinu.

Ég læt þetta duga þar sem ég má víst ekki comment-a lengur.



Skjámynd

IceThaw
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Mán 07. Maí 2012 20:43
Reputation: 4
Staðsetning: Vesturland
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf IceThaw » Mið 11. Sep 2024 23:37

litli_b skrifaði:
Uncredible skrifaði:Má ég spurja hvað þú borgaðir fyrir þessa fartölvu?

Og hvað var það við GTX1060 sem kom út fyrir 8 árum síðan fékk þig til að kaupa þessa fartölvu fram yfir einhvað nýrra og mun afkastabetra?

40.000, +8þ með shipping plus toll. Mér fannst þetta fínn díll miðað við budgetið mitt, er alltaf til í að eyða alveg dágóðum en ekki of miklum pening í risky hluti. Með gtx 1060, ég hugsaði "Hey, skjákort = Tölvuleikir." Nýrra og betra var ekki eitthvað sem ég gat fundið á ásættanlegu verði, á mínum mörkum allavega, en hefði bara átt að kaupa notað núna þegar ég hugsa út í það.


...

olihar skrifaði:
litli_b skrifaði:
olihar skrifaði:Þú s.s. Borgaðir 60þ fyrir þessa eldgömlu tölvu sem þarf un-signed drivera til að virka?

Sem þú hefðir getað keypt á sama eða minna hérna heima.

Hljómar aðeins meira eins ig þú hafir fallið fyrir scam-i á Ali.


48þ, ekki 60þ. Ég get alveg viðurkennt að ég féll fyrir þessu, en er samt alveg dáldið ósamálla því að það væri mikið betra til. Ég elska pening en hata að eyða mikið af því á einum hlut. Það eina annað sem ég hefði getað fengið á þessu verði væru einhverjar fartölvur sem eru 3-5 ára gamlar, super basic og með sambærilega mikinn grafíkskraft og gt710 kort.

En hey, get spilað nýja legend of zelda á þessu, og get þá hent leikjum upp á sjónvarpið án vesens.


Sagðir þú ekki 48 + vsk (toll)

En ég skil ekki alveg, þú talar um að þú hefðir bara getað fengið 3-5 ára gamalt dót fyrir sama pening. En kaupir tölvu sem er í raun meira en 8 ára gömul. Ég skil ekki alveg.


...

olihar skrifaði:
Daz skrifaði:Miðað við vesenið myndi ég giska á að þetta sé scam GPU. Sem sagt lélegri GPU með hackaðan BIOS. Gætir mögulega staðfest það með að taka tölvuna í sundur og lesa serial númer af chippinu sjálfu.



Þetta er einmitt það sem ég segi hérna að ofan, þetta er s.s. GPU sem aldrei virkaði frá verksmiðju. Það er mikið talað um svona Scam á Ali á netinu.

Ég læt þetta duga þar sem ég má víst ekki comment-a lengur.


Er ekki bara allt í lagi að lesa vel yfir það sem sagt var áður. Hann er að leita ráða og hjá sumum skiptir hver þúsundkall máli - já ég veit að stundum getur það orðið dýrkeyptara að reyna spara sér, núna er þetta búið og gert. Þarna geta allir dregið lærdóm af þessu sem ekki vita betur (nei það vita ekki allir betur þó margir hér séu mjög klárir).




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2703
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 336
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf jonfr1900 » Fim 12. Sep 2024 00:11

Það besta sem ég fæ upp. Miðað við upplýsingar hérna er GPU frá árinu 2016.

NVIDIA GP106 (techpowerup.com)

Hversu rétt það er veit ég ekki. Þar sem það er hægt að láta firmware ljúga til um hvað er raunverulega í tölvunni.
Síðast breytt af jonfr1900 á Fim 12. Sep 2024 00:13, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf Daz » Fim 12. Sep 2024 08:29

IceThaw skrifaði:Er ekki bara allt í lagi að lesa vel yfir það sem sagt var áður. Hann er að leita ráða og hjá sumum skiptir hver þúsundkall máli - já ég veit að stundum getur það orðið dýrkeyptara að reyna spara sér, núna er þetta búið og gert. Þarna geta allir dregið lærdóm af þessu sem ekki vita betur (nei það vita ekki allir betur þó margir hér séu mjög klárir).


Verð hlutar er heildarverð með öllum gjöldum, ekki bara upphaflegt verð úr búð. Í þessu tilfelli er gott að reyna að draga það fram til að hægt sé að læra meira af vandræðum OP en bara GPU tengt.
Hér má t.d. læra hvað gott tilboð á AliExpress getur kostað þegar það er komið í hendurnar á manni (hér í það minnsta 60 þúsund). Í samanburði við hvað væri hægt að kaupa notað hérna á vaktinni þá eru þetta ekkert endilega góð kaup, burtséð frá GPU vandræðum.

jonfr1900 skrifaði:...

GP106 er GTX1060, það stendur á síðunni sem þú linkaðir á. Svo þetta eru ekki nýjar upplýsingar.



Skjámynd

IceThaw
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Mán 07. Maí 2012 20:43
Reputation: 4
Staðsetning: Vesturland
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf IceThaw » Fim 12. Sep 2024 14:23

Daz skrifaði:
IceThaw skrifaði:Er ekki bara allt í lagi að lesa vel yfir það sem sagt var áður. Hann er að leita ráða og hjá sumum skiptir hver þúsundkall máli - já ég veit að stundum getur það orðið dýrkeyptara að reyna spara sér, núna er þetta búið og gert. Þarna geta allir dregið lærdóm af þessu sem ekki vita betur (nei það vita ekki allir betur þó margir hér séu mjög klárir).


Verð hlutar er heildarverð með öllum gjöldum, ekki bara upphaflegt verð úr búð. Í þessu tilfelli er gott að reyna að draga það fram til að hægt sé að læra meira af vandræðum OP en bara GPU tengt.
Hér má t.d. læra hvað gott tilboð á AliExpress getur kostað þegar það er komið í hendurnar á manni (hér í það minnsta 60 þúsund). Í samanburði við hvað væri hægt að kaupa notað hérna á vaktinni þá eru þetta ekkert endilega góð kaup, burtséð frá GPU vandræðum.


OP tekur fram að verðið hingað komið var 48þ, ekki 60þ, endilega lestu, það munar um þúsundkalla og hvað þá 12þ, virðist vera mikil lesblinda á þessa blessuðu peninga sérstaklega kannski fyrir þá sem munar minna um það.



Skjámynd

olihar
Tölvutryllir
Póstar: 617
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Fim 12. Sep 2024 14:49

IceThaw skrifaði:
Daz skrifaði:
IceThaw skrifaði:Er ekki bara allt í lagi að lesa vel yfir það sem sagt var áður. Hann er að leita ráða og hjá sumum skiptir hver þúsundkall máli - já ég veit að stundum getur það orðið dýrkeyptara að reyna spara sér, núna er þetta búið og gert. Þarna geta allir dregið lærdóm af þessu sem ekki vita betur (nei það vita ekki allir betur þó margir hér séu mjög klárir).


Verð hlutar er heildarverð með öllum gjöldum, ekki bara upphaflegt verð úr búð. Í þessu tilfelli er gott að reyna að draga það fram til að hægt sé að læra meira af vandræðum OP en bara GPU tengt.
Hér má t.d. læra hvað gott tilboð á AliExpress getur kostað þegar það er komið í hendurnar á manni (hér í það minnsta 60 þúsund). Í samanburði við hvað væri hægt að kaupa notað hérna á vaktinni þá eru þetta ekkert endilega góð kaup, burtséð frá GPU vandræðum.


OP tekur fram að verðið hingað komið var 48þ, ekki 60þ, endilega lestu, það munar um þúsundkalla og hvað þá 12þ, virðist vera mikil lesblinda á þessa blessuðu peninga sérstaklega kannski fyrir þá sem munar minna um það.



40+8+innflutningsgjöld var talað um… anyways… kannski með vsk númer. Ég veit ekki neitt.

En þetta skiptir kannski engu máli þar sem virðist vera að varan sé fake, sama hvað hún kastaði lítið/mikið. Svo ég mæli með að sækja endurgreiðslu til AliExpress, þeir eiga að taka á svona málum.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3833
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 149
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf Daz » Fim 12. Sep 2024 14:56

IceThaw skrifaði:...
OP tekur fram að verðið hingað komið var 48þ, ekki 60þ, endilega lestu, það munar um þúsundkalla og hvað þá 12þ, virðist vera mikil lesblinda á þessa blessuðu peninga sérstaklega kannski fyrir þá sem munar minna um það.


litli_b skrifaði:
Uncredible skrifaði:Má ég spurja hvað þú borgaðir fyrir þessa fartölvu?
...

40.000, +8þ með shipping plus toll.

40.000 + 8.000 + "tollur" hljómar eins og 60.000 í mín eyru. Eins og olihar segir líka.

Eins og þú segir þessar, upphæðir skipta máli til dæmis ef einhver hraðles þennan póst og heldur að hægt sé að gera ódýr kaup á fartölvu á AliExpress



Skjámynd

IceThaw
Fiktari
Póstar: 99
Skráði sig: Mán 07. Maí 2012 20:43
Reputation: 4
Staðsetning: Vesturland
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf IceThaw » Fim 12. Sep 2024 15:22

Daz skrifaði:
IceThaw skrifaði:...
OP tekur fram að verðið hingað komið var 48þ, ekki 60þ, endilega lestu, það munar um þúsundkalla og hvað þá 12þ, virðist vera mikil lesblinda á þessa blessuðu peninga sérstaklega kannski fyrir þá sem munar minna um það.


litli_b skrifaði:
Uncredible skrifaði:Má ég spurja hvað þú borgaðir fyrir þessa fartölvu?
...

40.000, +8þ með shipping plus toll.

40.000 + 8.000 + "tollur" hljómar eins og 60.000 í mín eyru. Eins og olihar segir líka.

Eins og þú segir þessar, upphæðir skipta máli til dæmis ef einhver hraðles þennan póst og heldur að hægt sé að gera ódýr kaup á fartölvu á AliExpress
.

Það er bara 1 plús, 40 + 8, þar sem 8 er (“með”) shipping plus tollur, op tekur fram 48þ aftur seinna. En já að sjálfsögðu skiptir þetta ekki máli, driver support minnkar frá release date og eftir 8 ár er ólíklegt að það komi update sem gagnast eða update yfir höfuð. Það komu margar útgáfur af 1060, ein þeirra var td 5gb útgáfa gerð fyrir kínverskan markað, átti að vera cheap og íhlutir því í samræmi við það. Það að googla gp160 útgáfuna sem um ræðir gefur manni lítið (er þetta mobile útgáfa td?, 3gb 4gb 5gb 6gb?).

Besta sem hægt er að gera úr þessu er að spila það sem “nýjasti” driverinn getur keyrt, læra smá af þessu og mögulega leita ráðlegginga áður en kostnaður er lagður út ✌️



Skjámynd

Höfundur
litli_b
Græningi
Póstar: 42
Skráði sig: Mið 10. Maí 2023 12:22
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf litli_b » Fim 12. Sep 2024 19:23

Ég tók fartölvuna í sundur. Held að þetta sé gtx 1050 ti eitthvað? Chatgpt sagði mér það allavega þegar ég sýndi því þessa mynd, og google leit er samálla. Þarf bara að finna út úr því af hverju engir drivers vilja downloadast.
Viðhengi
20240912_190558-min.jpg
20240912_190558-min.jpg (1.26 MiB) Skoðað 366 sinnum
Síðast breytt af litli_b á Fim 12. Sep 2024 19:26, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

olihar
Tölvutryllir
Póstar: 617
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf olihar » Fim 12. Sep 2024 19:47

Þetta já virðist vera Engineering sample af GTX 1050 TI (Spurning hvort þetta sé Max-Q þar sem Clock passar við það ekki venjulega) Eða algjörlega sér útgáfa notuð í embedded tölvur, Pascal arcitecture, 768 Cuda cores (ef chip er í lagi). Þar sem þú ættir að fá 768:48:32 en ert að fá ?:36:32 sem þýðir að það er slökkt á töluvert af virkni kubbsins.

https://web.archive.org/web/20180316214 ... s/laptops/

Ætti að líta svona út sem production vara.

PCGHX-Promo-Review-KFA-GTX-1050-Ti-OC-LP_010-pcgh.jpg
PCGHX-Promo-Review-KFA-GTX-1050-Ti-OC-LP_010-pcgh.jpg (154.23 KiB) Skoðað 355 sinnum
Síðast breytt af olihar á Fim 12. Sep 2024 19:56, breytt samtals 3 sinnum.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6348
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 452
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Vesen með gpu drivers

Pósturaf worghal » Fös 13. Sep 2024 10:52

litli_b skrifaði:Ég tók fartölvuna í sundur. Held að þetta sé gtx 1050 ti eitthvað? Chatgpt sagði mér það allavega þegar ég sýndi því þessa mynd, og google leit er samálla. Þarf bara að finna út úr því af hverju engir drivers vilja downloadast.

það er mjög algengt að skjákort frá kína séu lower tier kort flöshuð með custom bios svo þau sýna annað kort.
dæmi hefur verið að fólk kaupi 3090 á kosta kjörum á ali/temu og kemur svo í ljós að þetta er bara flashed 770gtx eða eitthvað álíka með 3090 cooler :thumbsd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow