Western Digital, nú er nóg komið.
-
- Nörd
- Póstar: 109
- Skráði sig: Mán 23. Jún 2003 10:49
- Staðsetning: 101
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Well, þetta eru víst mínir peningar og maður þarf að vega og meta öll gögn. Ég held að hinn gullni meðalvegur sé bestur í þessu, ná í næstum top performance en samt með þokkalegu hljóði og það held ég að Maxtor ætti að geta gert.
Þori ekki að taka sénsinn á Seagate m.v. hvað ég hef heyrt, þó nokkrir hafi þó sagt að í daglegri notkun ætti ekki að finnast munur er hávaði ekki það stórt atriði hjá mér.
Þori ekki að taka sénsinn á Seagate m.v. hvað ég hef heyrt, þó nokkrir hafi þó sagt að í daglegri notkun ætti ekki að finnast munur er hávaði ekki það stórt atriði hjá mér.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þessi hátíðni hljóð hafa vera að plaga mig. Svo ég lét gera nokktrar álplötur fyriri mig, sem ég ætlaði að seja utan um.
En það virtits ekkert sérstak gera en eftir að ég skrúfaði diskana úr kassanum minnnkaði hljóðið mikið. Svo núna eru diskarnir lausir með músamottum undir þeim og allt er hljóðlaust núna. Svo þetta hátíðinhjóð virðist vera meira kassanum að kenna en diskunum. Þ.e.a.s að kassin magnaði upp hlóðið.
En það virtits ekkert sérstak gera en eftir að ég skrúfaði diskana úr kassanum minnnkaði hljóðið mikið. Svo núna eru diskarnir lausir með músamottum undir þeim og allt er hljóðlaust núna. Svo þetta hátíðinhjóð virðist vera meira kassanum að kenna en diskunum. Þ.e.a.s að kassin magnaði upp hlóðið.
deathstar
á þetta að vera kaldhæðni?
IBM Deskstar kallarðu Deathstar
ég á IBM Deskstar og WD hvað sem hann hét 120gb m/8mb buffer
Deskstar er svo mikið hljóðlátari og er ekki enþá dauður... enda er ég með nokkuð góða kælingu hjá mér, 1 stór vifta fyrir framan alla HDD...
eftir að ég setti WD í tölvuna þá hef ég átt enþá erfiðara með að sofna við þennan hávaða, á reyndar eftir að prófa að fá mér dempara á þetta...
Deskstar er svo mikið hljóðlátari og er ekki enþá dauður... enda er ég með nokkuð góða kælingu hjá mér, 1 stór vifta fyrir framan alla HDD...
eftir að ég setti WD í tölvuna þá hef ég átt enþá erfiðara með að sofna við þennan hávaða, á reyndar eftir að prófa að fá mér dempara á þetta...
-
- Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Mán 09. Jún 2003 23:28
- Hafðu samband:
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Re: deathstar
IceCaveman skrifaði:á þetta að vera kaldhæðni?
hmm hvernig ætli IBM diskurinn myndi ganga ef þú tækir kælinguna í burtu?
kv,
Castrate
Castrate
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16524
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Það var ekki að ástæðulausu sem IBM seldi Hitatchi framleiðslu sína á hörðum diskum.
Deathstar framleiðslan þeirra var meira og minna öll í rusli þó svo að einn og einn diskur hafi verið í lagi.
Ég fékk 3x IBM Deathstar 60gb diska hjá Nýherja á sínum tíma og það endaði með því að ég fékk endurgreitt...allir ónýtir!
Deathstar framleiðslan þeirra var meira og minna öll í rusli þó svo að einn og einn diskur hafi verið í lagi.
Ég fékk 3x IBM Deathstar 60gb diska hjá Nýherja á sínum tíma og það endaði með því að ég fékk endurgreitt...allir ónýtir!
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
Þetta er nú ljóta hljóðið í þessum disk. Núna er ég með Seagate 40 gb disk, og það er snilld, þolir sæmilegan hita, og heyrist nákvæmlega ekki neytt í þessum disk. Næst fæ ég mér Seagate eða Maxtor.
Ég var með IBM Deathstar eins og menn vilja kalla hann. 41gb, ef ég væri með uber kælingu sem héldi disknum undir 20-25° c, myndi ég hiklaust fá mér IBM. OG Ibm er sko hljóðlátari en allt annað sem ég hef átt.
Ég var með IBM Deathstar eins og menn vilja kalla hann. 41gb, ef ég væri með uber kælingu sem héldi disknum undir 20-25° c, myndi ég hiklaust fá mér IBM. OG Ibm er sko hljóðlátari en allt annað sem ég hef átt.
Hlynur
-
- Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Mán 09. Jún 2003 23:28
- Hafðu samband:
-
- Græningi
- Póstar: 47
- Skráði sig: Fim 24. Júl 2003 20:44
- Staðsetning: Reykjavík