veit einhver hvað er eðlilegt hitastig á intel pentium 2,4 (800) minn er yfirleitt á 50 gráðum og system er i kringum 30.
hvad má vera mikið hitastig á þessum örgjöfum veit það einhver.
Hitinn a örranum
-
- Nýliði
- Póstar: 16
- Skráði sig: Mán 05. Maí 2003 16:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Minni hiti í kolunum hér
Hmm, ég er með 2.4, 800FSB....
Hitinn er fljótur niður í 30° (örri) í idle og mb í 27°
Hef ekki náð honum uppfyrir 40° (örranum) mb hiti hækkar nánast ekkert
Er með retail viftu, sem fylgdi örranum (frá intel)
Er með þrjár 80mm viftur sem snúast á tæplega hálfum hraða (5 volt) ein blæs inn, tvær út...
eina viftu að framan á fullum hraða, sem blæs inn á diskana (milli þeirra) og heldur þeim í frostmarki....
Svo eru tvær viftur í PSU...
Þetta virðist ganga upp... samt helvítis læti í þessu dóti öllu!
Hitinn er fljótur niður í 30° (örri) í idle og mb í 27°
Hef ekki náð honum uppfyrir 40° (örranum) mb hiti hækkar nánast ekkert
Er með retail viftu, sem fylgdi örranum (frá intel)
Er með þrjár 80mm viftur sem snúast á tæplega hálfum hraða (5 volt) ein blæs inn, tvær út...
eina viftu að framan á fullum hraða, sem blæs inn á diskana (milli þeirra) og heldur þeim í frostmarki....
Svo eru tvær viftur í PSU...
Þetta virðist ganga upp... samt helvítis læti í þessu dóti öllu!
- Alveg Anton
-
- Nýliði
- Póstar: 19
- Skráði sig: Mán 09. Jún 2003 23:28
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
guys... það er hálf futile að bera saman hitastig milli móðurborða, og jafnvel milli mismunandi bios' útgáfa... (þó svo það geti gefið manni hugmynd...)
Málið er að það er margar leiðir til að mæla þetta, hitaskynjararnir eru á mismunandi stað, stundum notað on-die skynjarar... etc..
ég hef séð allt að 20°C mun bara að skipta um bios og/eða móðurborð, allir aðrir íhlutir þeir sömu.
Eina leiðin til að bera saman er að vera með hita probe á kæliplötuna eða alveg við örgjörvan....
Fletch
Málið er að það er margar leiðir til að mæla þetta, hitaskynjararnir eru á mismunandi stað, stundum notað on-die skynjarar... etc..
ég hef séð allt að 20°C mun bara að skipta um bios og/eða móðurborð, allir aðrir íhlutir þeir sömu.
Eina leiðin til að bera saman er að vera með hita probe á kæliplötuna eða alveg við örgjörvan....
Fletch