Góðan og blessaðan daginn,
Ég er lítill og vitlaus "tölvukall" sem hefur aldrei átt "almennilega" leikjatölvu og langar svolítið að láta þann draum verða að veruleika. Á sama tíma langar mig að setja upp server á tölvu þar sem ég gæti a) verið með Plex/Kodi með þáttum og myndum, b) geymt gögn og myndir, basically vil skipta út Google Drive og OneDrive fyrir eitthvað local, og loks c) ég vil hafa virtual server environment sem ég get leikið mér í til þess að læra meira á ýmsa hluti.
Ég vil náttúrulega hafa töluvert geymslupláss en RAM, GPU og CPU þyrftu bara að vera nóg til þess að geta keyrt nútíma leiki í góðum gæðum 60 fps.
Ég er nú, eins og margir, fátækur námsmaður og því ekki að fara að kaupa bara hvað sem er fyrir hálfa milljón þ.a. allar ódýrar hugmyndir (pre-built eða ekki) væru vel þegnar.
Takk )
Leikjatölva, home server o.fl
-
- FanBoy
- Póstar: 756
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
- Staða: Ótengdur
Re: Leikjatölva, home server o.fl
Sýnist þú vera biðja um Unraid, uppfyllir þetta allt og rúmlega það, Proxmox gæti líka verið eitthvað
-
- Besserwisser
- Póstar: 3170
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Held að þú sért aldrei að fara setja upp leikjatölvu upp á sömu vél þar sem þú vistar gögn þannig að "Leikjatölva" væri sett upp á sér turn og "Heima server" væri settur upp á sér vél.
Ég hefði valið Proxmox + Freenas sem heima server, sirka svona ef ég ætlaði að framkvæma það sem þú ætlar að gera:
Hins vegar er Unraid einnig vinsæll kostur og eflaust einfaldari í uppsetningu (færð samt ekki jafn marga fídusa og minni stjórn á umhverfi)
Ætla ekki að fara að predika yfir gagnaöryggi, en þú talar um að vista gögn "locally" í stað þess að nota Onedrive/Google Drive þá tel ég að þú þurfir að kynna þér hættuna við að vista gögn eingöngu á heimavellinum.
Edit: Getur t.d vistað gögn localt og notað Google drive eða Onedrive , þarft bara stilla clientana til að vista öll gögn á þeirri vél sem þú ert að vinna á. T.d er ég með 1TB auka drif á fartölvunni þar sem ég vista öll gögn úr Onedrive til að þurfa ekki að sækja gögn í hvert skipti sem ég er að vinna í skjölum (einfaldar líka þegar ég er að afrita gögn frá Onedrive yfir í Backblaze).
Ég hefði valið Proxmox + Freenas sem heima server, sirka svona ef ég ætlaði að framkvæma það sem þú ætlar að gera:
Hins vegar er Unraid einnig vinsæll kostur og eflaust einfaldari í uppsetningu (færð samt ekki jafn marga fídusa og minni stjórn á umhverfi)
Ætla ekki að fara að predika yfir gagnaöryggi, en þú talar um að vista gögn "locally" í stað þess að nota Onedrive/Google Drive þá tel ég að þú þurfir að kynna þér hættuna við að vista gögn eingöngu á heimavellinum.
Edit: Getur t.d vistað gögn localt og notað Google drive eða Onedrive , þarft bara stilla clientana til að vista öll gögn á þeirri vél sem þú ert að vinna á. T.d er ég með 1TB auka drif á fartölvunni þar sem ég vista öll gögn úr Onedrive til að þurfa ekki að sækja gögn í hvert skipti sem ég er að vinna í skjölum (einfaldar líka þegar ég er að afrita gögn frá Onedrive yfir í Backblaze).
Síðast breytt af Hjaltiatla á Sun 25. Okt 2020 09:44, breytt samtals 2 sinnum.
Just do IT
√
√
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
gvp skrifaði:Ég er nú, eins og margir, fátækur námsmaður og því ekki að fara að kaupa bara hvað sem er fyrir hálfa milljón þ.a. allar ódýrar hugmyndir (pre-built eða ekki) væru vel þegnar.
Takk )
viewtopic.php?t=84242
Ég er með ýmislegt sem þig vantar til sölu, í ábyrgð. Get mælt með þessum aflgjafa, móðurborði, SSD og vinnsluminni í budget leikjavél.
Gætir byrjað á að kaupa nýjan AMD 3600 örgjörva og notað skjákort, til dæmis 2070S.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Geek
- Póstar: 800
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
er ekki bara málið að fara all out og gera þetta almennilega
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
Hjaltiatla skrifaði:Ætla ekki að fara að predika yfir gagnaöryggi, en þú talar um að vista gögn "locally" í stað þess að nota Onedrive/Google Drive þá tel ég að þú þurfir að kynna þér hættuna við að vista gögn eingöngu á heimavellinum.
Ég myndi mögulega skoða eitthvað eins og Backblaze, en í grunninn vil ég vera eins óháður öðrum og hægt er.