Kaup á netinu.


Höfundur
dadi
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mán 10. Mar 2003 16:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Kaup á netinu.

Pósturaf dadi » Þri 16. Nóv 2004 15:19

Ég er búinn að vera skoða ýmsa tölvuhluti á netinu undanfarið og þetta er allt miklu ódýrara á útlenskum síðum. Hefur einhver hérna pantað sér tölvuíhluti á netinu og hvernig gekk það? Hvað eru bestu síðurnar í þetta? Er alveg öruggt að panta á Ebay?

PS. Ef einhver veit hversu hár tollur á tölvuíhlutum er gæti hann þá sagt mér það? Ég er búinn að skoða http://www.tollur.is en finn ekkert um það.



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 16. Nóv 2004 16:21

Alltof mikið af svona þráðum búið að gera, held þessu þó opnu ef að einhver vill svara.

dadi, færð örugglega svar fyrr ef að þú leitar aðeins hérna á spjallinu




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Þri 16. Nóv 2004 17:32

Dadi ég mæli ekki með því að kaupa neytt á ebay.
Ég þekki gaur sem á frænda sem kaeypti bíl á ebay og fékk hann aldrei.

Enn þvílíkur fáviti að kaupa bíl á Ebay




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Þri 16. Nóv 2004 18:02

seigi þad ekki frændi minn keipti vélsleða a ebay og þad var ekkert að honum :?




Sup3rfly
Nörd
Póstar: 129
Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 16:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Sup3rfly » Þri 16. Nóv 2004 18:05

Fer allt eftir seljandanum. Ef hann er með góð reviews þá ætti að vera í lagi að kaupa af honum.


"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"

Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Þri 16. Nóv 2004 18:09

hahallur skrifaði:Dadi ég mæli ekki með því að kaupa neytt á ebay.
Ég þekki gaur sem á frænda sem kaeypti bíl á ebay og fékk hann aldrei.

Enn þvílíkur fáviti að kaupa bíl á Ebay

Já auðvitað, ef að einn aðili(af mörgum þúsundum) fær slæm kaup á síðunni, þá hlýtur síðan að vera ömurleg! :roll: :roll: :roll: :roll:

Dude, þú verður aðeins að vita hvaða vitleysa kemur uppúr þér!
eBay væri ekki ein af vinsælustu netverslununum í dag ef að það væri ekki eitthvað vit í henni, þó að vissulega séu menn sviknir öðru hvoru, en m.v. stærð og fjölda viðskipta þarna þá held ég að það sé lág prósenta.
En ég hef þó aldrei verslað þar þannig að ég leyfi öðrum að segja þér hvað þú átt að passa uppá við kaup. (eða þú getur leitað einsog ég sagð fyrst :) )



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Þri 16. Nóv 2004 19:16

ekki segja mér að hann hafi ekki keypt tryggingu? ef hann hefur verið með tryggingu hefur hann fengið andvirði bílsins endurgreitt. ebay kærir líka ALLA sem að svindla á ebay, og þeir eru með GÓÐA lögfræðinga.


"Give what you can, take what you need."


arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Mið 24. Nóv 2004 11:05

Ef menn eru að kaupa tölvuíhluti þá mæli ég með newegg.com, þarf reyndar að panta í gegnum shopusa.is en newegg er með ótrúlega snögga þjónustu.

Er búinn að panta margoft hjá þeim og þeir standa alltaf við sitt. Ef ég panta á mánudegi er varan komin í Shopusa næsta þriðjudag á eftir. (8 dagar)

kv/ Arró




Höfundur
dadi
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mán 10. Mar 2003 16:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf dadi » Þri 07. Des 2004 17:10

arro, Hvernig kaupirðu á Newegg? Þegar ég reyni að skrá mig í þetta stendur að billing information verði að vera þar sem kortið er skráð og það er ekkert hægt að skrá Ísland þar. Þar að auki stendur að það verði að skrá addressuna sem þetta er sent á hjá kreditkortafyrirtækinu.



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 12
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zaiLex » Mið 08. Des 2004 18:40

Newegg sendir ekki fyrir utan usa, verður að skrá heimilisfangið hjá shopusa.is og þeir sjá um að senda þetta til þín. Allt um þetta á http://www.shopusa.is

"Ef menn eru að kaupa tölvuíhluti þá mæli ég með newegg.com, þarf reyndar að panta í gegnum shopusa.is en newegg er með ótrúlega snögga þjónustu.

Er búinn að panta margoft hjá þeim og þeir standa alltaf við sitt. Ef ég panta á mánudegi er varan komin í Shopusa næsta þriðjudag á eftir. (8 dagar)

kv/ Arró"

Hey þessi reiknivél á http://www.shopusa.is .. er útkoman á henni treystandi ?




Höfundur
dadi
Græningi
Póstar: 33
Skráði sig: Mán 10. Mar 2003 16:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf dadi » Sun 12. Des 2004 19:43

Ég sendi þeim tölvupóst þarna hjá Newegg og þeir sögðust ekki taka kreditkort sem ekki væru gefin út í Bandaríkjunum og því er ég mjög forvitinn að vita hvernig arro fór að því að panta hjá þeim.




Phanto
has spoken...
Póstar: 167
Skráði sig: Lau 07. Feb 2004 00:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Phanto » Sun 12. Des 2004 20:27

með shopusa.is



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3759
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Sun 12. Des 2004 22:13

þú borgar með þínu eigin kreditkorti þegar þú pantar í gegnum shopusa þannig það shopusa kemur hvergi nálægt kaupunum bara sendingunni og tollinum þannig ég spyr hið sama hvernig fórstu að þessu?



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6478
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 310
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 13. Des 2004 08:33

það er hægt að skrá heimilisfangið hjá shopusa sem "second address", þá er hægt að nota það.


"Give what you can, take what you need."


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1794
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 82
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Pósturaf axyne » Mán 13. Des 2004 12:18

ég hef verslað dáldið mikið á e-bay, ég hef aldrei lend í því að gaurinn ekki sendi. en það liðu samt 2 mánuðir að ég fékk eina sendinguna.

Annars er tollurinn duglegur að hirða af þér gróðann sem þú telur þig vera að spara með að versla á e-bay.

t.d um daginn pantaði ég mér 100 stykki ljósdíóður á 2400 kr með sendingarkostnaði. Tollurinn var 3300 kr :!: ég er ekki enn búinn að útleysa 30 gr umslagið :twisted: komnir 2 mánuðir.