skipta um örraviftu
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 364
- Skráði sig: Lau 24. Jan 2004 00:06
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
skipta um örraviftu
Sælir, var að fjárfesta í nýrri örraviftu fyrir amd athlon XP3000+. Er allveg nauðsynlegt að setja nýtt kælikrem á heatsinkið eða er það óþarfi þar sem örrinn er 2mánaða gamall og líklega kremleifar á honum fyrir??
Asus P5N-E SLi - E6600 - Geil Ultra - BFG 8800GTX
-
- Staða: Ótengdur
Revenant skrifaði:Hreinsa alltaf gamlar kremaleifar af og setja nýtt (nema það sé fyrir á nýju kælingunni).
Jamm og svo setja
http://start.is/product_info.php?cPath=76_41&products_id=736
á kvikindið.
Best er að hreinsa kælikrem af með 'dust/lint-free' klút/pappír vættum uppúr hreinsivökva.
Naglalakkshreinsir (aceton) á að duga til að hreinsa kælikrem en mér skilst að best sé að nota hreinsað bensín til að taka gumsið af og renna svo yfir með ísóprópanoli til að taka síðastu leifarnar af kremi/bensíni. Allt þetta ætti að fást í næsta í apóteki.
Athugaðu að klúturinn/pappírinn má ekki skilja eftir sig ryk eða efnisagnir. Sjálfur hef ég notast við einnota hreinsibréf fyrir myndavélalinsur með góðum árangri.
Naglalakkshreinsir (aceton) á að duga til að hreinsa kælikrem en mér skilst að best sé að nota hreinsað bensín til að taka gumsið af og renna svo yfir með ísóprópanoli til að taka síðastu leifarnar af kremi/bensíni. Allt þetta ætti að fást í næsta í apóteki.
Athugaðu að klúturinn/pappírinn má ekki skilja eftir sig ryk eða efnisagnir. Sjálfur hef ég notast við einnota hreinsibréf fyrir myndavélalinsur með góðum árangri.