Utanáliggjandi Skjákort
Utanáliggjandi Skjákort
Hefur einhver reynslu af utanáliggjandi skjákortum, eins og razer core td? Ég keypti hp spectre ac033dx 13 tommu um daginn og held hún bjóði uppá thunderbolt 2 eða 3. Hvar get ég nálgast svona box? Get ég keypt eitthvað box og skellt 1070 skjákortinu mínu í þegar ég er að ferðast?
-
- FanBoy
- Póstar: 705
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Re: Utanáliggjandi Skjákort
Það var ansi gott verð á utanáliggjandi korti í Tölvutek minnir mig um daginn. Þeir hafa verið að selja box með skjákorti og mér sýndist verðið vera á pari við það sem gerist best í EU og jafnel US. Var að skoða þetta fyrir vin minn sem hafði keypti Intel Skull NUC fyrir son sinn og var að skoða hvaða möguleikar voru í boði.
En þú átt að geta nálgast svona box bara eingöngu frá einhverjum aðilum. Ég skoðaði svona fyrir Macbook Pro en ákvað að fara ekki þá leið í ljósi þess að stuðningurinn var a skornum skammti þegar ég var að athuga þetta.
En þú átt að geta nálgast svona box bara eingöngu frá einhverjum aðilum. Ég skoðaði svona fyrir Macbook Pro en ákvað að fara ekki þá leið í ljósi þess að stuðningurinn var a skornum skammti þegar ég var að athuga þetta.