Digital ísland og upptökur (ekki afruglun)

Skjámynd

gakera
Nýliði
Póstar: 17
Skráði sig: Sun 06. Okt 2002 22:55
Reputation: 0
Staðsetning: Underpanths
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gakera » Sun 07. Nóv 2004 22:38

Mér heyrist (...lest til) að þessi græja sökki miðað við afruglarana frá símanum. Reyndar er dagskrá birtingin á þeim ekki fullkomin og oft mjög lengi að koma með hvað er verið að sýna og yfirleitt kemur ekki meira en tveir dagskrárliðir í einu (það sem er núna og það sem er næst). Sumar stöðvar eru viðkvæmari fyrir truflunum en aðrar, ég hef aldrei séð neina truflun í útsendingum íslensku stöðvanna sem eru (Rúv og S1) en oft á Discovery. Stafrænar truflanir eru mjög pirrandi, svipað og gallaður mpeg fæll, hljóðið dettur alveg út og það er eins og það sé verið að ritskoða stök orð (...oshi!)
Myndgæðin á Rúv (og S1 for that matter) eru ekki eins og lýst hefur verið hérna, bara mjög góð, ég veit samt ekki hvort þeir senda út stafrænt merki alla leið (anybody?). Nokkrar af Norðurlandastöðvunum senda víst út stafrænt og meiraðsegja í widescreen, en þar sem ég er ekki með þannig sjónvarp tekur maður ekki eftir því, því miður...
Miðað við það sem komið hefur fram hér og mína reynslu af breiðbandinu myndi ég mæla með breiðbandinu...

ed:
Pandemic skrifaði:
gnarr skrifaði:pandemic: skjár einn vildi vera með. enn ÍÚ vildu ekki hafa þá.

Rangt okkur var tjáð af Uí að þeir hafi ekki viljað vera með í Digital island

Fyrst þessu tvennu er haldið framm finnst mér líklegra að ÍÚ hafi ekki viljað hafa þá með. Pólitík gæti átt þar einhvern þátt (eftir að síminn keypti Íslenska sjónvarpsfélagið, sem Norðurljós ætluðu sér að gera, skv Gróusögunum). Trivial but interesting.


No listening, ya hear me?


gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 08. Nóv 2004 00:27

Jæja, ég er búinn að eyða öllum deginum í að setja þetta helv. örbylgjuloftnet upp (totd: Þið viljið ekki brjóta U stikkið sem fer utan um stöngina því það virðast vera eitthver óskrifuð lög að það sé bannað að selja festingar fyrir loftnet nema þú heitir "owerprized með lokað um helgar loftnetasali" ). Það var reyndar ekkert mál að leysa það þegar maður gafst upp á að leita að þessu og notaði heilann (hí á loftnetasalana :D)

Mér finnst þetta nokkuð flott. Reyndar er viðmótið á þessum myndlykli ekkert sérstakt en vonandi lagast það. Kanski er það bara stökkið úr 4 sjónvarpsstöðvum (RÚV, Stöð 2, Skjár 1 og Omega*hrollur*) í yfir 30 sem gerir mig svona happy about it.

Ég hringdi upp í ÍÚ áðan til að spurja um eitthverjar stillingar og konan sem svaraði sagði að ég ætti að bíða með að eiða mikklum tíma í að stilla þetta því þetta ætti allt eftir að breytast um miðjan nóvember þegar sýn 2 og einhver uppfærsla fyrir myndlykilinn á að koma.

Varðandi breiðbandið þá er ég því miður ekki í þeim forréttindahópi að búa í hverfi sem Síminn hefur lagt breiðbandið þótt gatan sem ég bý í hafi reyndar verið grafin upp fyrir nokkrum árum. :(

Disclaimer: Loftnetamenn geta örugglega ágætis fólk líka




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Mán 08. Nóv 2004 01:47

hehe hringdir uppá stöð 2 ,, ég hringdi á laugardag og var númer 27 í röðinni !!! Býður einhver betur ?

kv/ Arró




Höfundur
Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Fös 19. Nóv 2004 02:06

Var að fá þetta í kvöld, furðulegur andskoti. Ég næ fullt af erlendum stöðvum en þó vantar nokkrar. T.d. BBC dæmið og eurosport.

Síðan næ ég ekki einni einsustu íslenskri stöð (stöð2, sýn etc).




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Fös 19. Nóv 2004 02:34

Prófaðu að láta hann leita aftur.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6466
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 300
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 19. Nóv 2004 08:20

þá er loftnetsmerkið mjög líklega alveg á mörkunum að vera nógu gott hjá þér. það er gallinn við digital sjónvarp.. annaðhovrt er myndin mjög fín og skýr, eða hreinlega bara als ekki.


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16452
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2086
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf GuðjónR » Fös 19. Nóv 2004 09:53

MezzUp skrifaði:Ég man þegar Stöð2 var að auglýsa auka myndlykla á heimili með fleiri en eitt sjónvarp.

Var það ekki til þess að fólk gæti horft á sitthvora stöðina í sitthvoru sjónvarpinu á sama tíma?




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Fös 19. Nóv 2004 13:28

Jú.




Höfundur
Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Fös 19. Nóv 2004 13:45

Tókst að fá þetta í lag hjá mér með því að uppfæra afruglarann. Ég var búinn að reyna það marg marg marg oft, en síðan þarf víst að vera annað hvort á Fox News eða DR1 þegar maður gerir það (slökkva á afruglranum á þessum stöðvum og ræsa aftur).




Höfundur
Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Fös 19. Nóv 2004 13:50

Pandemic skrifaði:
arro skrifaði:RTFM þú getur stillt hvað afruglarinn er lengi að skipta á milli stöðva ég er með það stillt á 1sec kemur strax.


Get ekki betur séð en þetta sé rugl, varstu ekki bara að stilla OSD delay? Ég finn þetta a.m.k. hvergi og búinn að fínkemba menu draslið :)




arro
Nörd
Póstar: 105
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
Reputation: 0
Staðsetning: 201
Staða: Ótengdur

Pósturaf arro » Sun 12. Des 2004 01:13

Það eina sem ég gat stillt var hversu lengi bannerinn sem kemur þegar skipt er um stöð hangir á skjánum.... ég sagði ekki þetta með "RTFM"...

kv/ Arró




Höfundur
Amything
Ofur-Nörd
Póstar: 221
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 11:16
Reputation: 0
Staðsetning: 101
Staða: Ótengdur

Pósturaf Amything » Sun 12. Des 2004 02:08

Já þetta er bara mishepnað "quote" hjá mér arro, sry. Pandi sagði þetta.