Digital ísland og upptökur (ekki afruglun)
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Veit einhver hverju þarf að huga sérstaklega að? Getur maður notað þetta með gamla UHF loftnetinu eða verður bara þetta loftnet?
Ég er búinn að finna kort með sendunum og er að vona að ég lendi ekki í vanda útaf þessu skuggasvæði sem ég er akkurat á mörkunum á í vesturbænum: http://www.digitalisland.is/lisalib/get ... temid=1271
Ég er búinn að finna kort með sendunum og er að vona að ég lendi ekki í vanda útaf þessu skuggasvæði sem ég er akkurat á mörkunum á í vesturbænum: http://www.digitalisland.is/lisalib/get ... temid=1271
Held að allt sem að er sent út á UHF sé líka á örbylgju, við hentum allavega gömlu greiðunni þegar við fengum okkur örbylgju.
Síðan er eitthvað unit sem er með 3 tengi: eitt í loftnetið, eitt í straumbreyti sem er alltaf tengdur í vegg og eitt síðan áfram í öll sjónvörp. Held að þetta sé nauðsynlegt tæki.
Held að þú þurfir ekki magnara fyrst að þetta er digital merki.
Hugsa að þetta kort sýni bara svæði þar sem að þú ert pottþétt að þetta náist, ættir örugglega að sleppa þótt að þú búir á jaðrinum.
Síðan er eitthvað unit sem er með 3 tengi: eitt í loftnetið, eitt í straumbreyti sem er alltaf tengdur í vegg og eitt síðan áfram í öll sjónvörp. Held að þetta sé nauðsynlegt tæki.
Held að þú þurfir ekki magnara fyrst að þetta er digital merki.
Hugsa að þetta kort sýni bara svæði þar sem að þú ert pottþétt að þetta náist, ættir örugglega að sleppa þótt að þú búir á jaðrinum.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
MezzUp skrifaði:Síðan er eitthvað unit sem er með 3 tengi: eitt í loftnetið, eitt í straumbreyti sem er alltaf tengdur í vegg og eitt síðan áfram í öll sjónvörp. Held að þetta sé nauðsynlegt tæki.
Held að þetta tæki nefnist magnari Er uhf ekki það sama og örbylgja en allavega.. fylgdi enginn magnari eða svona tæki eins og þú lýsir með okkar loftneti.. við vorum samt með magnara fyrir..
Snorrmund skrifaði:MezzUp skrifaði:Síðan er eitthvað unit sem er með 3 tengi: eitt í loftnetið, eitt í straumbreyti sem er alltaf tengdur í vegg og eitt síðan áfram í öll sjónvörp. Held að þetta sé nauðsynlegt tæki.
Held að þetta tæki nefnist magnari Er uhf ekki það sama og örbylgja
Jamm, þetta gæti verið magnari, en ég held að einn þannig sé nauðsyn, en veit annars voða lítið um þetta.
Og jú, UHF(Ultra High Frequenzy) gæti vel verið örbylgja.
Þetta "unit" er bara spennir, loftnetið gengur fyrir 12v spennu.
Örbylgjusendingar eru á bilinu 2500-2700 MHZ en sjónvörp sjá bara 150-600 MHz svo að í örbylgjuloftnetinu er tíðnibreytir sem þarf straum.
Þú getur keypt loftnet frá 6 þús upp í 30 og ef þú ert á "gráu" svæði virkar tetta fría loftnet frá þeim ekkert endilega og magnari gerir ekkert ef þu færð ekki hreint merki inn í hús . Hann er til að framlengja hreinu merki en ekki búa það til
Örbylgjusendingar eru á bilinu 2500-2700 MHZ en sjónvörp sjá bara 150-600 MHz svo að í örbylgjuloftnetinu er tíðnibreytir sem þarf straum.
Þú getur keypt loftnet frá 6 þús upp í 30 og ef þú ert á "gráu" svæði virkar tetta fría loftnet frá þeim ekkert endilega og magnari gerir ekkert ef þu færð ekki hreint merki inn í hús . Hann er til að framlengja hreinu merki en ekki búa það til
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Well, fyrst það er ókeypis þá er það alveg þess virði að klifra upp á þak og prófa (svo var ég að fatta að það eru örbylgjuloftnet á húsunum í kring sem vísa niður í smára)
Ég held að þessi gráu svæði þýði bara að þeir sem eru á þeim verði að nota einhvern annan sendi en aðal sendinn.
Ég er sammt ekki alveg að fatta þetta því skyggði svæðin eru ekki sendar heldur landsvæði. Þetta er eins og lélegur póstur á huga
Ég held að þessi gráu svæði þýði bara að þeir sem eru á þeim verði að nota einhvern annan sendi en aðal sendinn.
Aðalsendir Digital Ísland er í Öskjuhlíðinni, skyggðu svæðin á kortunum eru sendar fyrir þau heimili sem ná ekki merkjum frá aðalsendi.
Ég er sammt ekki alveg að fatta þetta því skyggði svæðin eru ekki sendar heldur landsvæði. Þetta er eins og lélegur póstur á huga
Jæja núna er ég búinn að vera að velta þessu fyrir mér og ef ég er að skilja rétt þá eru menn í vandræðum með að ná S1 eftir að hafa tenkt nýja afruglarann og örbylgjuloftnetið.
Þá spyr ég hvernig eru menn að redda því, eru þið að nota tvö loftnet og hvernig er RUV að nást. Ég er búinn að reina að tala við ÍÚ en þau vilja ekki tala neitt um það hvernig á að redda S1.
Þá spyr ég hvernig eru menn að redda því, eru þið að nota tvö loftnet og hvernig er RUV að nást. Ég er búinn að reina að tala við ÍÚ en þau vilja ekki tala neitt um það hvernig á að redda S1.
Þú kemst ekkert áfram án þess að fikta
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
DigitalIsland.is skrifaði:Hvernig næ ég stöðvunum inn á sjónvarpið mitt?
Ef þú ert í vandræðum með að horfa á dagskrá í gegnum sjónvarpið sjálft þá
þarf að setja "loopu" á myndlykilinn.
Það er gert svona:
Það þarf að setja eina loftnetsnúru í loop götin aftan á myndlyklinum.
Inn á "ant inn"(ekki þar sem myndin af loftnetinu er heldur við hliðiná) og inn á "loop through" sem er ská fyrir neðan.
Þegar búið er að gera þetta þá áttu að ná stöðvum eins og Rúv á sjónvarpinu sjálfu.
Þú þarft þá að skipta yfir á sjónvarpið til að horfa á hann.
-
- Nörd
- Póstar: 105
- Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:02
- Staðsetning: 201
Sá loksins þetta box með eigin augum í dag.
Niðurstöður MÍNAR eftir prófanir voru þessar.
PROS
1. Virkilega skýr mynd á ÍÚ stöðvunum
CONS
1. Ömurlega lengi að skipta á milli stöðva.
2. Dagskráin er algert djók (það er árið 2004 ekki 1950)
3. Fann ekki S1
4. Rúv er vægast sagt í ömurlegum myndgæðum
5. Græjan er öll leiðinleg í uppsetningu (t.d. í sambandi við uppháldsstöðvar osfrv.)
6. Engar tæknileiðbeiningar fylgja græjunni.
7. Enginn upptökumöguleiki (alla vega ekki eins og er).
8. Græjan virkaði ekki í gegnum vídeótæki (skarttengt) - ekki búinn að finna út hvers vegna.
9. Eftir að hafa tengt græjuna er eins og hún gersamlega rústi RF merkinu þannig að ég næ bara S1 og RÚV í lélegum gæðum beint á sjónvarpið.
Overall fær þessi græja falleinkunn hjá mér.
Í sambandi við að einhver hér var að tala um S1 ... ekki get ég séð að RÚV sé í digital gæðum... þannig að ef RÚV næst inn því ekki S1... ekki það að ef hún yrði þá í gæðum á við RÚV er ekki horfandi á hana.
Niðurstöður MÍNAR eftir prófanir voru þessar.
PROS
1. Virkilega skýr mynd á ÍÚ stöðvunum
CONS
3. Fann ekki S1
4. Rúv er vægast sagt í ömurlegum myndgæðum
5. Græjan er öll leiðinleg í uppsetningu (t.d. í sambandi við uppháldsstöðvar osfrv.)
6. Engar tæknileiðbeiningar fylgja græjunni.
7. Enginn upptökumöguleiki (alla vega ekki eins og er).
8. Græjan virkaði ekki í gegnum vídeótæki (skarttengt) - ekki búinn að finna út hvers vegna.
9. Eftir að hafa tengt græjuna er eins og hún gersamlega rústi RF merkinu þannig að ég næ bara S1 og RÚV í lélegum gæðum beint á sjónvarpið.
Overall fær þessi græja falleinkunn hjá mér.
Í sambandi við að einhver hér var að tala um S1 ... ekki get ég séð að RÚV sé í digital gæðum... þannig að ef RÚV næst inn því ekki S1... ekki það að ef hún yrði þá í gæðum á við RÚV er ekki horfandi á hana.
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Tengdiru örugglega "loopuna" aftan á DigitalBoxinu?
Það kom texti á skjáinn á Skjá einum þar sem þeir voru að byðja alla sem eru í vandræðum með að ná honum að senda e-mail á eitthvað netfang (man ekki hvað það var).
Ef þú varst að tala um að dagskráin á Stöð 2 sé léleg þá gæti ég ekki verið meira ósammála, það kemur þessari nýu tækni heldur ekkert við.
Hérna eru einhverjar leiðbeiningar (sem ég get ekki opnað )
(það eru bara ÍÚ miðlarnir sem eru digtial gegnum þetta held ég)
Það kom texti á skjáinn á Skjá einum þar sem þeir voru að byðja alla sem eru í vandræðum með að ná honum að senda e-mail á eitthvað netfang (man ekki hvað það var).
Ef þú varst að tala um að dagskráin á Stöð 2 sé léleg þá gæti ég ekki verið meira ósammála, það kemur þessari nýu tækni heldur ekkert við.
Hérna eru einhverjar leiðbeiningar (sem ég get ekki opnað )
(það eru bara ÍÚ miðlarnir sem eru digtial gegnum þetta held ég)
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
í fyrsta lagi. ÍÚ voru ekki fyrstir með digital sjónvarp á ísland! ég er búinn að vera með digital sjónvarp í gegnum breiðbandið í um 2 ár.
í öðru lagi. Þetta er DRASL afruglari sem þeir láta fólk hafa. afruglarinn sem maður fær frá símanum fyrir breiðbandið ruglar ekki útsendingar neitt frá öðrum stöðvum.
annað.. vill einvher útskýra hugtakið "Digital Gæði" fyrir mér.
Digital != gæði. það er bara annað form. ef þeir myndu senda þetta út í 30*20 upplausn.. væri það ekki líka "digital gæði"??
þið verðirð bara að afsaka, en þetta fer alveg í mínar fínustu.
í öðru lagi. Þetta er DRASL afruglari sem þeir láta fólk hafa. afruglarinn sem maður fær frá símanum fyrir breiðbandið ruglar ekki útsendingar neitt frá öðrum stöðvum.
annað.. vill einvher útskýra hugtakið "Digital Gæði" fyrir mér.
Digital != gæði. það er bara annað form. ef þeir myndu senda þetta út í 30*20 upplausn.. væri það ekki líka "digital gæði"??
þið verðirð bara að afsaka, en þetta fer alveg í mínar fínustu.
"Give what you can, take what you need."
-
- Nörd
gumol skrifaði:Ef þú varst að tala um að dagskráin á Stöð 2 sé léleg þá gæti ég ekki verið meira ósammála, það kemur þessari nýu tækni heldur ekkert við.
Þetta var kanski óheppilega orðað hjá mér. Ég átti hérna ekki við innhaldið þ.e. efnisinnihaldið heldur átti ég við hvernig hægt er að fletta upp dagskránni á græjunni. Fann t.d. ekki timeslott flettingu sem að mínu mati er ómissandi í svona græju.
Já ég krosstengdi.
gnarr skrifaði:Digital != gæði. það er bara annað form. ef þeir myndu senda þetta út í 30*20 upplausn.. væri það ekki líka "digital gæði"??
Góður punktur ... hinsvegar sagði ég ekki að Digital væri það sama og gæði heldur notaði ég orðin saman. Það hlýtur samt að vera ljóst að digital merki tekur analog merki í görnina.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3760
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
arro skrifaði:CONS
3. Fann ekki S1
RTFM þú getur stillt hvað afruglarinn er lengi að skipta á milli stöðva ég er með það stillt á 1sec kemur strax.
Síðan hvenær breyttist dagskráin?
Aftur RTFM S1 er ekki inní Digital ísland pakkanum vildu ekki vera með í því þannig þú þarft bara að stilla S1 inná sjónvarpið.
-
- Nörd
Ég var með stillt á 1sec og það kom ekki strax og var í grófri mælingu ca. 3 sec að skipta á milli stöðva.
Eins og ég var búinn að skýra út hér að ofan var þetta með dagskránna klaufalega orðað. Þar átti ég við að uppsetningu á Dagskránni þ.e. yfirlit yfir dagskrá hverrar stöðvar osfrv. En EKKI efnishinnihald.
Ef S1 kaus að vera ekki inni, hlýtur þá RÚV að hafa gert það. Þetta er þá semsagt eðlilegt og ekki valid punktur s.s. mitt þekkingarleysi.
kv/ Arró
Eins og ég var búinn að skýra út hér að ofan var þetta með dagskránna klaufalega orðað. Þar átti ég við að uppsetningu á Dagskránni þ.e. yfirlit yfir dagskrá hverrar stöðvar osfrv. En EKKI efnishinnihald.
Ef S1 kaus að vera ekki inni, hlýtur þá RÚV að hafa gert það. Þetta er þá semsagt eðlilegt og ekki valid punktur s.s. mitt þekkingarleysi.
kv/ Arró