Svona er mál með vexti. Lennti í einhverju HDD vandamáli hérna um daginn(samsung diskurinn minn var að vinna hægt) Keypti mér nýja og setti hann í. Er núna með 2.diska annar(master) er WD 200GB 7200 ATA100 og hinn(slave) er 160GB samsung 7200 ata100. En hérna er problemið. Þeir eru núna báðir slow. Náði í quick bench og tékkaði á þeim. 200GB WD er að lesa í kringum 65MB/s en skrifa í kringum 3MB/s Samsungin160GB er aftur á móti að lesa í kringum 3MB/s og skrifa í kringum 65MB/s. Veit einhver hvað gæti verið að. Er buinn að setja nýasta BIOS inn, nýja drivera fyrir móðuborðið. SKipta um kapal. Er þetta eitthvað sem tengist móðuborðinu eða IDE raufunum....WTF
[Titli breytt að þráðsjóra]
Vandamál með les- og skrifhraða.
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
MezzUp skrifaði:AddiBig skrifaði:Koma svo...er enginn með hjálp við þessu??
kannski ekki, ef að þú getur ekki beðið í 40 mínútur eftr svari
Hahah já satt, en ég verð nú samt að viðurkenna að á þessum 40 mínútum væri ég búinn að kíkja allavega 6 sinnum á póstinn :] en aldrei póstað hvort ég væri ekki að fá svar
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
fragment...ef diskurinn er bara rauður í fragment check..annars kannski bad sector..á samsung disknum... búinn að gera scandisk?
(fara í my computer, hægrismella á harðadisks drifið með músinni, fara í prperties, fara í tools flipann, íta á start(allavegana svona í win xp og win 2k3)scandisk).
(fara í my computer, hægrismella á harðadisks drifið með músinni, fara í prperties, fara í tools flipann, íta á start(allavegana svona í win xp og win 2k3)scandisk).
Ekki gera hluti í dag sem geta beðið til morguns!
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
klikkaðu með hægri á "My Computer" -> "Properties" -> "Hardware" flipinn -> [Device Manager] -> klikkar á plúsinn hjá "Ide ATA/ATAPI controllers" -> klikka með hægri á "Primary IDE Channel" -> Properties -> "Advanced Settings" flipinn -> Passaðu að "Transfer Mode" fyrir bæði "Device 0" og "Device 1" sé á "DMA if available" og athugaðu hvað stendur í "Current Transfer Mode" í báðum dálkum -> klikkaðu á [OK] -> Hægriklikka á "Secondary IDE Channel" og velja "properties og gera það sama og þú gerðir fyrir "Primary IDE Channel".
"Give what you can, take what you need."
-
- spjallið.is
- Póstar: 400
- Skráði sig: Fös 16. Apr 2004 18:25
- Staðsetning: 800 Selfoss
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 124
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband: