Ingi90 skrifaði:svanur08 skrifaði:Er ekki bara vandamálið að hann er ekki með Dual link snúrur?
Þá að tala um að snúran sem fylgir skjánum sé ekki dual link ?
Sérð það á pinnunum í snúrunni.
Ingi90 skrifaði:svanur08 skrifaði:Er ekki bara vandamálið að hann er ekki með Dual link snúrur?
Þá að tala um að snúran sem fylgir skjánum sé ekki dual link ?
Ingi90 skrifaði:Hdmi?
Án þess að eg viti eð um það en styður það 144hz ?
Ingi90 skrifaði:Það væri þó skárra en 60hz ef þetta rugl gengur ekki þarf eg einhverja sérstaka hdmi snúru
Ingi90 skrifaði:Okei glæsilegt
En DVI tengið er í lagi eða?
Spurning hvar ég finn þetta Active breytistykki þar sem það er uppselt hjá tölvutek
Ingi90 skrifaði:Okei glæsilegt
Spurning hvar ég finn þetta Active breytistykki þar sem það er uppselt hjá tölvutek
Tonikallinn skrifaði:Ingi90 skrifaði:Okei glæsilegt
nema að það sé betra að kaupa kannski snúru sem er DP-DVI í staðinn fyrir millistykki. Endilega láta vita einhver sem að veit hvort að þetta virkar þá
kizi86 skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Ingi90 skrifaði:Okei glæsilegt
nema að það sé betra að kaupa kannski snúru sem er DP-DVI í staðinn fyrir millistykki. Endilega láta vita einhver sem að veit hvort að þetta virkar þá
svona snurur eru yfirleitt passive svo nei mun ekki virka i þessu tilfelli
Tonikallinn skrifaði:kizi86 skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Ingi90 skrifaði:Okei glæsilegt
svona snurur eru yfirleitt passive svo nei mun ekki virka i þessu tilfelli
Það sem mig finnst asnalegast er að starfsmaður í versluninni sagði við hann að þetta myndi virka
Alfa skrifaði:Ok gleymdu nánast öllu sem er búið að skrifa hér því það ruglar þig bara. Málið er að til að fá 144hz í gegnum Display port yfir í DVI breyti þarftu "active display port adaptor", sem er frekar dýr. Það sem þú ert með er það sem kallar er "passive display port adaptor"og mun aldrei ná nema 60hz
Hér er einn en þú gætir kannski fundið ódýrari annarstaðar.
http://www.amazon.com/Accell-UltraAV-B0 ... rt+adaptor
Tonikallinn skrifaði:Afsakið, en hvar sér maður hvort þetta sé Active? Að reyna finna svona á íslenskum síðum er ekki hægt
Alfa skrifaði:Tonikallinn skrifaði:Afsakið, en hvar sér maður hvort þetta sé Active? Að reyna finna svona á íslenskum síðum er ekki hægt
Ég var í svipuðum vandræðum með 2 x 2411 BenQ skjái og endaði með að fá mér annan með displayporti. Active Adapters er svo dýrir að það borgaði sig ekki að standa í því. Miðað við hryllingsögurnar á svona mixi þá hætti ég ekki á að kaupa eitthvað á 100$ sem myndi kannski ekki virka. En þú getur þekkt þá í sundur að þeir þurfa flestir ef ekki allir auka rafmagn í gegnum USB. t.d þessir á linknum hér fyrir neðan í neðstu línunni.
http://www.accellcables.com/collections ... ort?page=1
Einnig er þessi séns ef þú finnur hann http://www.club-3d.com/index.php/produc ... cable.html