Beyglaður Örgjörvi?

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Beyglaður Örgjörvi?

Pósturaf jonsig » Þri 27. Okt 2015 00:02

Höggið gæti hafa brotið einhverja trakka í plötunni sem tengir ytri pinnana við kjarnan . Þessi umræða um að allt mikilvæga dótið liggji við miðjan örgjörvann er bara kjánaleg . Smá mislögun á örgjörvanum getur hafa skekkt einhverja nanó einingu kubbsins .

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Þri 27. Okt 2015 02:03

chaplin skrifaði:
Minuz1 skrifaði:Þótt það heiti kælikrem, þá hjálpar það ekki við kælingu.

Þetta heitir ekki kælikrem, þetta heitir hitaleiðandi krem.

Kælikrem er bara mjög tungulipurt og þægilegt orð yfir þetta. Nokkuð viss um að það haldi engin að þetta krem eitt og sér kæli örgjörvan. Það hefur vissulega þann tilgang að leiða hita til og frá örgjörva með það markmið að kæla hann. Kælikrem \:D/

angelic0-
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 382
Skráði sig: Fös 26. Ágú 2011 20:04

Pósturaf angelic0- » Mið 11. Nóv 2015 05:03

Er þetta ekki grín, það er ekki eitt nothæft svar hérna í þessum þræði fyrir OP... eingöngu riflildi um hvort að þetta er kælikrem eða hitaleiðandi krem !?!?!?

Mjög líklegt að prentrásirnar hafi rofnað við höggið, m.v. lögun plötunnar myndi ég afskrifa þennan CPU, sorry bro, þess fyrir utan er of mikið "thermal compound" á örranum, ótrúlegt að vélin booti eftir þetta impact, en það má halda í vonina um að minna "thermal compound" myndi verða til þess að það kemur ekki BSOD..

Sakar allavega ekki að reyna...

ROG Crosshair V - Formula Z | AMD FX 8350 X8 @ 4.55GHz | Corsair XMS3 32GB DDR3 (4x8GB) | 2x WD 1TB & 1x Seagate Constellation 2TB (4TB storage)
Samsung SSD 840 EVO 750GB | ASUS HD7770 x2 (2GB) | Corsair H100i CPU cooler | CoolerMaster Silencio 650 | Forton Aurum Modular 1200w Pro PSU

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 11. Nóv 2015 10:40

angelic0- skrifaði:Er þetta ekki grín, það er ekki eitt nothæft svar hérna í þessum þræði fyrir OP... eingöngu riflildi um hvort að þetta er kælikrem eða hitaleiðandi krem !?!?!?

Mjög líklegt að prentrásirnar hafi rofnað við höggið, m.v. lögun plötunnar myndi ég afskrifa þennan CPU, sorry bro, þess fyrir utan er of mikið "thermal compound" á örranum, ótrúlegt að vélin booti eftir þetta impact, en það má halda í vonina um að minna "thermal compound" myndi verða til þess að það kemur ekki BSOD..

Sakar allavega ekki að reyna...

eh... af hverju ertu að vekja þennan þráð upp aftur með engar nýjar upplýsingar?

Black skrifaði:Pinnarnir líta út fyrir að vera beyglaðir á myndinni,Svo er líka eins og það sé smá kælikrem á þeim á einumstað, og eins og ég var búinn að nefna hérna fyrir ofan að þá er örgjörvinn á kafi í kælikremi. :no

dori skrifaði:Er ég sá eini sem veiti því athygli að hornið á örgjörvanum nær okkur til vinstri á myndinni er brotið? Það eru alveg pottþétt rásir þarna og mjög ólíklegt að hann virki rétt eftir þetta.

tdog skrifaði:Það eru líklegast engar rásir þarna, dieið er ekki nema á stærð við fingurnögl og situr á miðri plötunni. Flatarmál kubbsins er bara svona stórt til að koma öllum IO pinnunum fyrir og fyrir optimal hitaleiðni.

Dúlli skrifaði:
jojoharalds skrifaði:Engin rás á þessum slóðum (virðist vera)

Jú þær eru þar til staðar þótt þú sérð þær ekki, Þær eru mitt á milli og leiða rásir í pinnana.

Örgjörva PCB plattan er svipuð og þessari mynd bara mun meira í gangi á plötunni. Það þarf á eithvern veg að leiða frá kubbnum í rétta pinna.

[img]mynd[/img]

dori skrifaði:
tdog skrifaði:Það eru líklegast engar rásir þarna, dieið er ekki nema á stærð við fingurnögl og situr á miðri plötunni. Flatarmál kubbsins er bara svona stórt til að koma öllum IO pinnunum fyrir og fyrir optimal hitaleiðni.

Mhm, til að koma IO pinnunum fyrir. Það þarf einhver rás að komast í alla IO pinna þannig að ef þetta nær að pinna þá er möguleiki á að eitthvað hafi fudgast.

En m.v. að tölvan hafi ræst sig eftir þetta hlýtur þetta að vera í lagi. Ég skippaði yfir vitleysuna um að það væri of miklu kælikremi að kenna að tölvan ræsir sig ekki og missti af svarinu hans OP þar sem hann tók fram að hún ræsti sig eftir þetta.

Og svo kom þetta sem þú vísar í.