Er hægt að nota þetta til þess að afrugla og með hverju mælið þið.
SJÓNVARPSKORT - JETWAY TV 878 fyrir íslenska PAL BG kerfið og er með textavarp
Framleiðandi Jetway
Netverð: 7.505
http://computer.is/vorur/3670
Virkar þetta kort til þess að afrugla??????
nei, ég held að flest afruglunar forrit krefjist þess að þau séu með BT8x8 chipsetti og þettta er 878 sem að fellur undir 8x8 flokkinn. En síðan eru kannski einhver forrit sem að virka með fleiri kortum.
Annars langaði mig að vita hvort að einhver vissi hvort að það væri hægt að afrugla með TV-In á GeForce korti??
Annars langaði mig að vita hvort að einhver vissi hvort að það væri hægt að afrugla með TV-In á GeForce korti??
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1902
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
MezzUp skrifaði:nei, ég held að flest afruglunar forrit krefjist þess að þau séu með BT8x8 chipsetti og þettta er 878 sem að fellur undir 8x8 flokkinn. En síðan eru kannski einhver forrit sem að virka með fleiri kortum.
TV in er ekki það sama og TV Tuner.
-
- Nýliði
- Póstar: 8
- Skráði sig: Mán 19. Maí 2003 22:55
- Staðsetning: Hfj
- Hafðu samband:
Ég er að hugsa um að fá mér þetta...mér líst alleg ÓGEÐSLEGA vel á etta...fjarstýring...textavarp....decoding software fylgir með...getur brennt beint á geisladisk...getur sett á pause og líka replay í miðju live showi og getur líka tekið upp á tölvuna !!!!:P:P Kostar samt 18.905 en mér finnst það þess virði !
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík