Byrjaði fyrir ca. mánuði síðan að þegar ég spila Diablo3. Leikurinn byrjar að lagga það mikið að stundum dett ég út úr honum í windows, stundum lagast það eftir svona 10sek og allt í lagi eftir það þangað til næsta lagg kemur sem er frekar random.
Svo um daginn eftir eitt svona laggspike prófa ég að restarta tölvunni, en þá vill tölvan ekki sýna neitt á skjánum ( heyri í windows starta ). Kemur bara "no signal" á skjánum.
Ég er búinn að prófa að taka skjákortið úr og rykhreinsa vifturnar, búinn að prófa að setja upp eldri skjákortdrivera (og nýja beta).
Hefur einhver einhverja hugmynd ?:)
specs:
http://valid.canardpc.com/sg9zrl
Tölva ræsir en kemur ekkert á skjá
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 20
- Skráði sig: Sun 29. Jan 2012 23:01
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Re: Tölva ræsir en kemur ekkert á skjá
Skjákortið er líklega bara ónýtt myndi prófa annað
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Nýliði
Nei ekki skjákortið. Búinn að prófa annað og sama vandamál. Kemur bara no signal þegar ég ræsi vélina.
Hef tekið eftir því að örgjörvaviftan fer að snúast hraðar en hún hefur verið að gera. Semsagt ég ræsi vélina og viftan snýst á eðlilegum hraða en svo eftir svona 5 sek fer hún að snúast hraðar.
Það er ekkert hitavandamál samt, hvorki idle né í vinnslu.
screenshot af HWMonitor
Hef tekið eftir því að örgjörvaviftan fer að snúast hraðar en hún hefur verið að gera. Semsagt ég ræsi vélina og viftan snýst á eðlilegum hraða en svo eftir svona 5 sek fer hún að snúast hraðar.
Það er ekkert hitavandamál samt, hvorki idle né í vinnslu.
screenshot af HWMonitor
Búinn að prófa resetta BIOS og fara yfir allar stillingar þar?
Svo er spurning hvort að þetta sé þá ekki aflgjafinn sem ræður ekki við kortið þitt...
Svo er spurning hvort að þetta sé þá ekki aflgjafinn sem ræður ekki við kortið þitt...
-
Höfundur - Nýliði
Hef prófað að resetta biosnum, finn ekkert að stillingunum í honum
Og psu ræður alveg við kortið. Er með svona http://www.corsair.com/en-us/hx-series-hx1050-power-supply-1050-watt-80-plus-gold-certified-modular-psu
Var að keyra BurnInTest v8.0 og fékk "passed" á allt.
Er alveg clueless
Og psu ræður alveg við kortið. Er með svona http://www.corsair.com/en-us/hx-series-hx1050-power-supply-1050-watt-80-plus-gold-certified-modular-psu
Var að keyra BurnInTest v8.0 og fékk "passed" á allt.
Er alveg clueless
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 919
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Ertu með rétt input valið á skjánum ;-)
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
Höfundur - Nýliði
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 388
- Skráði sig: Mán 27. Jún 2011 13:07
hm, prófaðu að keyra skjáinn upp á móðurborðinu, þ.e. skjákortinu á móðurborðinu, ef þú færð upp mynd þar, prófaðu þá að flasha biosin. -Btw til þess að fá mynd af móðurborðs skjákortinu, þá má hitt skjákortið ekki vera tengd.
Btw ertu ekki alveg öruggur á því að skjárinn virki þ.e. að tengin eða snúran í hann séu í lagi.
Áður en þú gerir þetta þá ættirðu að prófa að tengja skjákortið í aðrar raufar á móðurborðinu þ.e. ef móðurborðið er með fleiri skjákortsraufar en þessi sem kortið er tengd í núna.
Btw ertu ekki alveg öruggur á því að skjárinn virki þ.e. að tengin eða snúran í hann séu í lagi.
Áður en þú gerir þetta þá ættirðu að prófa að tengja skjákortið í aðrar raufar á móðurborðinu þ.e. ef móðurborðið er með fleiri skjákortsraufar en þessi sem kortið er tengd í núna.
-
Höfundur - Nýliði
Fann lausn á viftunni... Hef greinilega ekki skoðað biosinn nógu vel eftir að ég resettaði honum. Viftan var stillt á "turbo" stillingu.
En ég var byrjaður að fá BSOD... meldingarnar úr þeim bentu á SSD. Ég uppfærðu firmware fyrir SSd diskinn og er búinn að formatta. Ekki lent í veseni ennþá. *fingers crossed*
Takk fyrir allar ábendingarnar:)
En ég var byrjaður að fá BSOD... meldingarnar úr þeim bentu á SSD. Ég uppfærðu firmware fyrir SSd diskinn og er búinn að formatta. Ekki lent í veseni ennþá. *fingers crossed*
Takk fyrir allar ábendingarnar:)