Í hvert skipti sem ég opna link á browsernum hjá mér (Google Chrome) þá downloadast Update_flash_player.exe... Er orðið virkinlega þreytandi og ég er ekki að treysta þessu..
Hvað er í gangi hérna? Og hvernig læt ég þetta hætta?
Update_flash_player ...exe
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
- Staða: Ótengdur
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Re: Update_flash_player ...exe
KermitTheFrog skrifaði:Vírushreinsa vélina.
Hef ekki verið með vírusvörn í nokkur ár, hvað er besta vörnin í dag? Nod32?
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Fékk þetta einmitt upp í dag líka, alltaf þegar ég opna linka frá menn.is
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 920
- Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
ég nota Microsoft Security Essentials og fýla vel.. tekur ekki mikið af minninu og heldur tölvunni hreinni
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1020
- Skráði sig: Fös 05. Apr 2013 19:01
- Staðsetning: Reykjanesbær
Er einmitt með og nota alltaf Microsoft Security Essential, búinn að gera full scan án þess að finna neitt.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
er að nota comodo internet security núna
var áður að nota lyklapétur/FRISK/FPROT eða hvað það heitir núna, þar til eitthver kaninn keypti það.
hef notað AVG og Avira áður og Norton fyrir langa löngu.
allt ágætis ordinary user protection forrit svosem sem vert er að skoða.
var áður að nota lyklapétur/FRISK/FPROT eða hvað það heitir núna, þar til eitthver kaninn keypti það.
hef notað AVG og Avira áður og Norton fyrir langa löngu.
allt ágætis ordinary user protection forrit svosem sem vert er að skoða.
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack
-
- Græningi
- Póstar: 48
- Skráði sig: Mið 14. Mar 2012 20:31
Er sjáfur að nota það sem mér var ráðlagt að gera þegar ég keypti tölvuna í fyrrasumar. Microsoft Security Essentials og Malwarebytes (keypti áskriftina) og ég er mjög sáttur. bæði lightweight, bögga þig ekki neitt, og hef fundið nokkra hluti við (automatic) skannanir en annars virðist tölvan mín vera hrein.
Ég stillti þau til að skanna tölvuna þegar ég er sofandi svo einusinni í viku vakna ég við report card. Mæli með þessu comboi.
Ég stillti þau til að skanna tölvuna þegar ég er sofandi svo einusinni í viku vakna ég við report card. Mæli með þessu comboi.
Joð, vírushreinsa, sjálfur nota ég ekki vírushreinsara eins og MSE eða MB, er nógu meðvitaður um internetið að mér finnst það óþarft. En þú ert klárlega með vírus, crhome er með innbyggt flash þannig ef það er verið að biðja þig um að sækja update á flashspilara þá er þetta klárlega einvherskoar vírus
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1863
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
Spybot - Search & Destroy.. mjög sniðugt, einfalt og öflugt forrit.
http://www.safer-networking.org/mirrors16/
http://www.safer-networking.org/mirrors16/
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1250
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Náði mér í windows essential security, malewarebytes anti malware og spybot.. Ekkert fannst, þokkalega sáttur þrátt fyrir að hafa ekki notað vírusvörn heillengi (1-2 ár amk.)
Enn eins og eitthver tók fram hérna fyrir ofan gerist þetta aðallega á menn.is og eitthverjum öðrum síðum þegar ég opna nýjan tab með scroll takkanum á músinni..
Enn eins og eitthver tók fram hérna fyrir ofan gerist þetta aðallega á menn.is og eitthverjum öðrum síðum þegar ég opna nýjan tab með scroll takkanum á músinni..
demaNtur skrifaði:Náði mér í windows essential security, malewarebytes anti malware og spybot.. Ekkert fannst, þokkalega sáttur þrátt fyrir að hafa ekki notað vírusvörn heillengi (1-2 ár amk.)
Ég nota þetta tól mikið í vinnuni, lítið. hraðvirkt og svínvirkar oftast http://www.bleepingcomputer.com/download/adwcleaner/