Sælir.
Ég er búinn að vera með SSD disk núna í ca mánuð undir stýrikerfið og leiki. Allt hefur gengið vel en nýlega fór hann að láta illa. Það sem gerist er að tölvan hættir að taka við nýjum skipunum (músin hreyfist ennþá en get ekkert annað gert). Þetta gengur í ... 30sek til mínútu og svo crashar vélin (litahrærigrautur á skjánum). Þetta gerist stundum innan við 30 sek af booti og stundum er vélin þæg í 2 daga. Það virðist ekki skipta hvort vélin sé að vinna eða idle. Þegar vélin endurræsist þá er tölvan afskaplega lengi að viðurkenna SSD diskinn aftur og ég hef nokkrum sinnum fengið skilaboð um að hann sé ekki lengur til staðar. Hinsvegar eftir 2-3 reboot þá virkar allt eins og í sögu.
Ég er búinn að keyra chkdsk sem segir mér að allt sé í lagi og mér dettur eiginlega ekkert annað í hug að gera.
Einhver annar að lenda í þessu eða kann ráð við?
kthxbye.
SSD vandamál - hrynur af handahófi.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Þri 30. Júl 2013 18:40
- Staða: Ótengdur
Re: SSD vandamál - hrynur af handahófi.
Hef séð þetta gerast með mushkin chronos disk sem dó svo endanlega örfáum dögum síðar.
Ef þú ert ekki búinn að taka afrit myndi ég byrja á því.
Svo sjá hvort það sé til firmware update fyrir þennan ssd.
Ef þú ert ekki búinn að taka afrit myndi ég byrja á því.
Svo sjá hvort það sé til firmware update fyrir þennan ssd.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Þri 30. Júl 2013 18:40
- Staða: Ótengdur
Þetta er Mushkin diskur já. Firmware update skilaði engu. Ef eitthvað þá varð þetta verra.
Ég lenti í sama með bæði Callisto diskana mína, firmware lagaði einn þeirra á meðan það gerði ekkert fyrir hinn. Getur þú sett upp HDD Life ef þú ert í 2500 eða 5000 klst eru góðar líkur að diskurinn sé að fara deyja/bila og mæli ég því með að þú bjargir öllum gögnum af disknum.
Ég er að lenda í svipuðu vandamáli með disk sem ég keypti frá tölvutryllinum í fyrra.
Diskurinn minn er Corsair Force 3
Ég nota minn disk til að recorda og lendi aldrei í neinum vandamálum fyrr en ég spila leik sem þarf mjög þunga vinnslu.
Eins og til dæmis Bioshock Infinite.
What to do?
Diskurinn minn er Corsair Force 3
Ég nota minn disk til að recorda og lendi aldrei í neinum vandamálum fyrr en ég spila leik sem þarf mjög þunga vinnslu.
Eins og til dæmis Bioshock Infinite.
What to do?