Amd 64 móðurborð með heavy overclock möguleikum en er það gott?
Amd 64 móðurborð með heavy overclock möguleikum en er það gott?
Hef verið að setja saman vél í huganum sem að ég ætla að fá mér og er að hugsa er þetta borð ekki flott fyrir 11.900 hjá http://www.hugver.is eða ætti ég frekar að fá mér nforce 3 borð??
Ok er mikið að pæla í Gigabyte K8NS pro borðinu hjá start á tæp 14 þús en hef 2 spurningar um það (plzz answer I'm going nuts trying to find a good mobo)
Nr.1) Hefur einhver lent í vandræðum með BIOS þar sem að það er enginn cmos kubbur til að laga villur ... á vin sem að lenti í vandræðum og "og sá hana deyja á skurðarborðinu" (direct quote).
Nr. 2) Hefur einhver hérna lent í því að borðið valdi miklum hita ... sá eitthvað forum þar sem að einhver kvartaði undan miklum hita sem að móðurborðið olli (það var samanburðar móðurborð í því).
Annars ef að einhver veit um annað gott Nforce3 Móðurborð sem að er undir 15k og gott (ekki Gigabyte) þá væri fínt að fá að vita hvaða móðurborð.
(Taka það fram að þetta er móðurborð fyrir Amd Athlon 64 754 chipset)
Nr.1) Hefur einhver lent í vandræðum með BIOS þar sem að það er enginn cmos kubbur til að laga villur ... á vin sem að lenti í vandræðum og "og sá hana deyja á skurðarborðinu" (direct quote).
Nr. 2) Hefur einhver hérna lent í því að borðið valdi miklum hita ... sá eitthvað forum þar sem að einhver kvartaði undan miklum hita sem að móðurborðið olli (það var samanburðar móðurborð í því).
Annars ef að einhver veit um annað gott Nforce3 Móðurborð sem að er undir 15k og gott (ekki Gigabyte) þá væri fínt að fá að vita hvaða móðurborð.
(Taka það fram að þetta er móðurborð fyrir Amd Athlon 64 754 chipset)
Ég er með Shuttle AN51R sem ég er mjög sáttur við, keypt hjá tölvuvirkni.
http://www.hardforum.com/showthread.php?p=1026445358#post1026445358
Ég keypti mér fyrst Abit KV8 Pro en borðið var Rev. 1.0 og AGP/PCI Lock'inn virkaði ekki og einnig voru DIMM raufarnar að stríða mér.
Þar sem ég hef hvergi séð Epox 8KDA3+ eða Chaintech VNF3-250 á Íslandi myndi ég kaupa mér Abit KV8 Pro Rev. 1.1, Shuttle AN51R eða MSI K8N Neo Platinum NF3 250. Þegar ég skilaði mínu KV8 Pro borði vegna DIMM raufanna áttu þeir ekki Rev. 1.1 og ég efa að þeir eigi það núna. Þannig þitt val ætti að vera milli AN51R eða K8N NF3.
http://www.hardforum.com/showthread.php?p=1026445358#post1026445358
Ég keypti mér fyrst Abit KV8 Pro en borðið var Rev. 1.0 og AGP/PCI Lock'inn virkaði ekki og einnig voru DIMM raufarnar að stríða mér.
Þar sem ég hef hvergi séð Epox 8KDA3+ eða Chaintech VNF3-250 á Íslandi myndi ég kaupa mér Abit KV8 Pro Rev. 1.1, Shuttle AN51R eða MSI K8N Neo Platinum NF3 250. Þegar ég skilaði mínu KV8 Pro borði vegna DIMM raufanna áttu þeir ekki Rev. 1.1 og ég efa að þeir eigi það núna. Þannig þitt val ætti að vera milli AN51R eða K8N NF3.
-
- Kóngur
- Póstar: 6489
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Takai skrifaði:Nr.1) Hefur einhver lent í vandræðum með BIOS þar sem að það er enginn cmos kubbur til að laga villur ... á vin sem að lenti í vandræðum og "og sá hana deyja á skurðarborðinu" (direct quote).
??
Það eru öll móðurborð með CMOS, annars væri ekki hægt að save-a bios stillingarnar.. og ég skil vel að móðurborðið hjá vini þínum hafi dáið ef hann hefur tekið CMOS kubbinn af því.
"Give what you can, take what you need."
gnarr skrifaði:Takai skrifaði:Nr.1) Hefur einhver lent í vandræðum með BIOS þar sem að það er enginn cmos kubbur til að laga villur ... á vin sem að lenti í vandræðum og "og sá hana deyja á skurðarborðinu" (direct quote).
??
Það eru öll móðurborð með CMOS, annars væri ekki hægt að save-a bios stillingarnar.. og ég skil vel að móðurborðið hjá vini þínum hafi dáið ef hann hefur tekið CMOS kubbinn af því.
úps .... meinti kubbinn sem að er á flestum móðurborðum til að resetta BIOS ef að þú fokkar einhverju upp í tölvunni t.d. overclock, man ekki nafnið á honum.
Allavega var enginn þannig kubbur hjá honum á Gigabyte borðinu(eða rofi eða hvað sem að þetta er) og hann gat ekki resettað neitt.