AMD eða Intel?
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
- Staða: Ótengdur
Zkari skrifaði:fallen, hver var þetta annars á gömlu myndinni þinni?
Herr.Morbid. Söngvari Forgotten Tomb. http://www.forgottentomb.com
Núna er ég með skylminga tis tis.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Rainmaker skrifaði:AMD og Radeon fyrir mig.
Hugsið um engla og rólega tónlist þegar þið hugsið um Intel og nVidia.
Hugsið um skrímsli, djöfla og heavy metal tónlist og mikið af sprengingum og svona þegar þið hugsið um AMD og Radeon
ója amd all the way
"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
BAMBInn skrifaði:gumol skrifaði:BAMBInn skrifaði:er amd bara ódýrari eða betri?
Nei, hann er dýrari eða verra.
Hva meinaru?
Ég meina það sem ég segi, AMD er annaðhvort dýrari eða þá verri, allt eftir því hvaða Intel og amd örgjörva þú ert að bera saman. Auðvitað er hægt að finna einhverja 2 örgjörva sem þetta passar ekki við en þetta er sammt raunin í flestum tilvikum.
Intel er ekkert í lægð þótt þeir séu ekki komnir með 64 bita örgjörva fyrir almenning. 64 bita Intel kemur þegar stóru forritin/leikirnir og stóra stýrikerfið fer að nota 64 bita
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1293
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Hey, róið ykkur strákar, ég myndi fá mér Athlon64 örgjörva núna ef ég ætti efni á þeim.
Ódýru örrarnir frá AMD rústa ódýru Intel örrunum í flestu jafnvel með tilkomu Celeron D, í efri deildinni eru AMD nú þegar komnir fram úr í flestu og það á bara eftir að versna í því fyrir intel þangað til þeir byrja að troða innbyggðri minnisstýringu og nothæfum X86-64 framlengingum í prescottinn.
So AMD it is
Annars sýnist mér Intel ætla að verða ódýra merkið í framtíðinni, ég gæti því átt eftir að versla frekar við þá....
Ódýru örrarnir frá AMD rústa ódýru Intel örrunum í flestu jafnvel með tilkomu Celeron D, í efri deildinni eru AMD nú þegar komnir fram úr í flestu og það á bara eftir að versna í því fyrir intel þangað til þeir byrja að troða innbyggðri minnisstýringu og nothæfum X86-64 framlengingum í prescottinn.
So AMD it is
Annars sýnist mér Intel ætla að verða ódýra merkið í framtíðinni, ég gæti því átt eftir að versla frekar við þá....