Hvernin tengiði diskana ykkar. Eru þið með þá cable select eða master/slave?
Ég er með master/slave á IDE1 og á IDE2 er ég með DVD brennara sem master og HDD#3 sem slave.
Er cable select eitthvað betra?
Master/Slave eða Cable Select ??
einn af fyrstu þráðunum sem ég byrjaði
Cable Select er örugglega þægilegra fyrir menn sem hafa ekki fullan skilning á þessu, þá getur ekki komið master/slave conflict..........
Annars held ég að tölvunördar stilli master/slave sjálfur, maður vill ráða alveg hvað er hvar. (þurfti reyndar að opna tölvuna, var búinn að gleyma hvað var hvar )
IDE1, HDD master, DVD slave
IDE2, CD-RW single
Cable Select er örugglega þægilegra fyrir menn sem hafa ekki fullan skilning á þessu, þá getur ekki komið master/slave conflict..........
Annars held ég að tölvunördar stilli master/slave sjálfur, maður vill ráða alveg hvað er hvar. (þurfti reyndar að opna tölvuna, var búinn að gleyma hvað var hvar )
IDE1, HDD master, DVD slave
IDE2, CD-RW single
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Master og slave hjá mér. Tveir diskar á S&M og svo brennarinn á master. Athuga að geislabrennarar eiga alltaf að vera master (kinkí, ég veit ).
Ég þvertek hinsvegar að vera sekur um kynþáttahatur eða hafa áhuga á S&M þótt ég noti S&M á hörðu diskana mína - sjá: http://www.cnn.com/2003/TECH/ptech/11/2 ... term.reut/
Ég þvertek hinsvegar að vera sekur um kynþáttahatur eða hafa áhuga á S&M þótt ég noti S&M á hörðu diskana mína - sjá: http://www.cnn.com/2003/TECH/ptech/11/2 ... term.reut/
- Viðhengi
-
- uf006180.gif (39.18 KiB) Skoðað 1248 sinnum
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Ertu ekki að grínast?
Annars er ég með einn hd á master, brennara á Secondery master og DVD á secondery slave.
Annars er ég með einn hd á master, brennara á Secondery master og DVD á secondery slave.
Síðast breytt af gumol á Fim 15. Júl 2004 22:41, breytt samtals 1 sinni.
-
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
IDE 1
Master: 120 gb wd
Slave: 40 gb wd
IDE 2
Master: CD-RW skrifari
Slave: DVD Drif
Master: 120 gb wd
Slave: 40 gb wd
IDE 2
Master: CD-RW skrifari
Slave: DVD Drif
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 985
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
IDE0: Seagate 40gb (set: master)
IDE2: Sony DVD-RW U10A upgraded, 500A brennari.
og já, ég er ekki með fleiri drif í þeirri vél.
IDE0: pri. master
IDE1: pri. slave
IDE2: sec. master
IDE3: sec. master
Væri þetta ekki rétt uppröðun.
En væri vit í því, 2x HDD, og 2x CD-ROM að hafa HDD og CD á sama kapli, og sitthvora IDE rásina, fyrir meira performance ?
IDE2: Sony DVD-RW U10A upgraded, 500A brennari.
og já, ég er ekki með fleiri drif í þeirri vél.
IDE0: pri. master
IDE1: pri. slave
IDE2: sec. master
IDE3: sec. master
Væri þetta ekki rétt uppröðun.
En væri vit í því, 2x HDD, og 2x CD-ROM að hafa HDD og CD á sama kapli, og sitthvora IDE rásina, fyrir meira performance ?
Hlynur