joishine skrifaði:Heyrðu þannig er mál með vexti að ég keypti mér íhluti nýlega. Ekkert mál með það, setti tölvuna saman og hún keyrði flott bara fyrstu 2-3 dagana og gerir í raun enn.
En það kom svolítið skrýtið uppá á einum tímapunkti, síminn minn rann af skrifborðinu ofan á kassann bara létt og bakvið tölvuna og hún drap á sér, svo strax eftir það kveikti hún ekki um leið á sér, mér datt í hug að takkinn til að kveikja væri ekki nógu vel tengdur til að ræsa vélina svo ég opna vélina og endurtengi alla kassa takkana og eftir það fer tölvan í gang en bara í svona 1 mín, segir mér að fara inní BIOS til að ná í stillingar aftur. Tölvan slekkur svo á sér og aftur kveikir ekki á sér aftur fyrr en ég opna hana og fikta núna í 24pin og 8pin tenginu.
Núna ákveð ég að setja tölvuna ekki bakvið alveg þar sem það er bras að ná í hana ef ég kem henni alveg fyrir, heldur snögg tengi aðal hlutina og set hana í gang, sama gerist hún slekkur á sér, en það fyndna var að þegar ég rak mig í hana fór hún í gang, í svona 2 sek og drap svo aftur á sér, svo ég prófaði að halla kassanum og þá var eins og hún væri að reyna að keyra sig upp svona 5 til 6 sinnum, viftan fór í gang og svo dó á henni fljótt aftur og hún gerði þetta nokkuð oft án þess að ég snerti takkana, bara hallaði tölvunni aðeins og e-ð smá snerti hana, mjööög spes.
Svo mér er að detta í hug einhverskonar sambandleysi en get ómögulega fundið út hvað það er því ég er búinn að tengja allt vel og fara yfir allt. Er þetta ekki bara 8pin eða 24pin tengið sem stjórnar svona hegðun ?
Annars tókst mér að fá tölvuna svo til ða keyra sig bara eðlilega og setti hana á sinn stað en þó ó lokaða. Ég var að pæla hvort einhver hefði ráð fyrir mig til að skoða svona áður en ég geng frá henni alveg.
joishine skrifaði:Heyrðu, þá er aftur komið smá pæling. Ég var með þráð hérna í gangi þar sem ég lýsti hegðun í tölvunni minni ( viewtopic.php?f=57&t=52627 ) - menn geta lesið þarna hvað var í gangi.
Heyrðu það fór víst þannig að tölvutek úrskurðaði móðurborðið bara ónýtt, fyrir rest þá bara fór vélin ekki í gang með móðurborðinu.
Svo ég fékk mér nýtt móðurborð, fór heim með vélina, setti windows aftur upp á vélina og bara áfram með smjörið.
Svo í gær lenti ég í mjög svipuðum hlut og gerðist eiginlega alveg fyrst í hinni biluninni þegar að tölvan kom með BSOD, og svo þegar hún endurræsir sig finnur hún ekki SSD diskinn minn sem inniheldur Windowsið í BIOS ... Allt saman mjög sérstakt, ég þurfti að opna vélina og aftengja og tengja SSD og það bara flaug inn.
Prófaði að google-a þetta og OCZ notendur voru að lenda í því að þurfa að update-a firmwareið í diskunum hjá þeim, þetta er reyndar Mushkin diskur frá tölvutek en ég fór að pæla hvort þetta væri e-ð svipað. Núna veit ég ekki hvort tölvan eigi eftir að vera þrálát með að gera þetta en svona aðeins að pæla hvort mönnum detti e-ð í hug, þar sem svörin hérna eru oftast mjög góð.
Jæææææææææææææææææææææææææææja, núna er ég alveg að missa vitið. Þessi 2 quote hérna að ofan eru vandamál sem ég er búinn að eiga í með tölvuna mína frá því að ég keypti hana, eða þeas íhlutina sem ég bætti við.
Eins og fólk getur lesið úr þeim er ég búinn að skipta 1x um móðurborð og láta uppfæra firmware á SSD disknum mínum, allt gott það endaði þessi 2 vandamál - en þá kom upp þetta sem er að gerast núna, sem ég gjörsamlega SKIL ekki og á en og aftur erfitt með að google-a því þetta lýsir sér svo asnalega.
Til að byrja með er hérna upplýsingar um alla þá íhluti sem ég er með í vélinni í augnablikinu.
Gigabyte Z77-D3H móðurborð
Intel i5 3570k örgjafi
Corsair H60 örgjafakæling
2x4gb Corsair Vengance minni
GeForce 560Ti EVGA skjákort
Corsair TX750 PSU
90gb Mushkin SSD
250gb WD SATA2 File disk
Allt í lagi, ef menn eru búnir að lesa hinar bilanirnar þá hefur mér tekist að laga þær, fyrri með því að skipta um móðurborð, og þá seinni með því að uppfæra firmware á SSD. En þá komum við að því nýjasta. Allt í einu núna, viku eftir að ég update-aði firmware-ið er tölvan að taka uppá því að slökkva á sér algjörlega uppúr þurru og ræsa sig svo aftur svona 3 sek seinna eins og ekkert hafi gerst nema hún gefur mér upp þarna gluggan að Windows hafi ekki slökkt á sér venjulega og hvernig ég vilji ræsa windows.
Tölvan er búinn að gera þetta núna 5x seinasta sólarhring, hún gerði þetta 2x í gær þegar ég var að spila CS:GO og það bara í sama spili - s.s fyrsti error er loggaður i Windows Event Viewer kl 23:25 og seinni 23:54. Allt í lagi með það, ég fer aftur í CS:GO núna í dag og er búinn að vera inná server í c.a 20 mín þegar hún gerir nkl það sama. Þannig ég prófa að lesa mér til, finn lítið en ákveð að fylgjast með hitanum á vélinni - hljómar eins og ofhitnun.
Ekkert athugavert gerist þegar ég keyri RealTemp og spila CS:GO - tölvan lætur þetta ekkert á sig fá. Síðan núna kl 22:50 fer ég að horfa á mynd í tölvunni og 3x á meðan eg er að horfa gerir vélin þetta, fyrst eftir 25 mín, svo bara um leið og ég er búinn að ræsa tölvuna og spóla inní myndina á staðinn sem ég var gerir hún þetta aftur. og svo aftur eftir c.a klst af myndinni.
Nú er ég gjörsamlega tómur, ég ætla að fara í Tölvutek á morgun og tala við þá og sjá hvað þeir segja en ég verð geðveikur að vera svona tölvulaus í lengri tíma og ætti alveg að geta klórað mig fram úr einhverskonar testum, þannig fólk má ENDILEGA henda hugmyndum og benda mér á software sem geta checkað hardware, því satt best að segja er ég að verða geðveikur. Þetta er glænýjir íhlutir flestir, móbo, örri, kæling, minni og skjákort keypt 26. des og SSD keyptur í september.
tölvan er ekkert OCuð, er með að ég hélt MJÖG góða kælingu fyrir þessa íhluti í algjöru factory state, og Tölvutek sá um að setja upp BIOS fyrir móðurborðið, svo ég er eiginlega nokkuð tómur.
Þakkir til þeirra sem lásuð þetta og hafa verið að svara þráðunum mínum, virkilega vel þeginn öll hjálpin og þetta spjallborð deliverar alltaf fyrir mann.
Afsaka lengdina en vonandi tekst mér að fá smá botn í þetta :/