ég ætlaði að byggja sjálf en það er meira vesen en ég hélt svo að ég er búin að velja tvær tölvur
http://tolvutek.is/vara/gigabyte-3d-mon ... vutilbod-3
og
http://tolvutek.is/vara/gigabyte-deluxe-tolvutilbod-4
það sem ég vil heyra frá ykkur eru pros and cons.
önnur er soldið dýrari en er hún þess virði. hversu mikið betri er hún?
val á tilbúnum turni
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 18
- Skráði sig: Sun 16. Sep 2012 19:37
- Staða: Ótengdur
Re: val á tilbúnum turni
Fyrir það fyrsta þa þarftu að segja okkur hvað þú ætlar að gera með turninn, tölvur geta verid gódar a svo misjöfnum sviðum.það eitt að ætla að spila tölvuleiki t.d snýr svolítid ad því hvada kröfur þû gerir vardandi myndgæði,svörun í grafík og skjá o.s.f.v...
Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Sent from my XT910 using Tapatalk 2
Tech Addicted...
-
Höfundur - Nýliði
bara basic góða leikjatölvu. ég hef ekkert vit á þessu er búin að vera undir steini síðustu ár með macann minn.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1109
- Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
onebluebubble skrifaði:bara basic góða leikjatölvu. ég hef ekkert vit á þessu er búin að vera undir steini síðustu ár með macann minn.
Þá þarftu að henda góðu grafísku korti í valkost #1, sýnist ekkert kort vera og tölvan nota skjástýringu örrans, mundi reyndar líka henda 240GB SSD disk í hana, verðið þá orðið um 300k
Var sjálfur að panta mér leikjatölvu, er á leiðinni frá USA. Þetta er nokkurn veginn listinn:
Missti reyndar af þessu minnis tilboði með móðurborðinu en fékk $40 discount á 240GB SSD diskinn í staðinn! Pantaði G.Skill Ripjaws 8GB í staðinn.
Þessi tölva er versluð af NewEgg í gegnum Hákon Leifsson sem mér lýst mjög vel á og hefur verið að kynna hér svona þjónustu.
-
Höfundur - Nýliði
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði