Ég er að spá í að hressa uppá riggið mitt og vantar nýjan leikjaskjá
er BenQ XL2420T þess virði að kaupa ? lúkkar fáránlega vel!
BenQ XL2420T - þess virði ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
- Staða: Ótengdur
Re: BenQ XL2420T - þess virði ?
Er með eldri gerðina af þessum skjá, fínn skjár, ekkert rosalega djúpir litir en hann er responsive.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 951
- Skráði sig: Mán 06. Apr 2009 00:15
- Staðsetning: Vesturbær
Það sem að ég hef séð af þessum skjá á youtube er hann þess virði. Enda er hann gerður af Spawn og Heaton þeir vita alveg hvað alvöru gamer vill
|Macbook Air 2013|
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
|NZXT H440W|ASUS P8Z68-V/GEN3|Intel i5 2500k|MSI 560TI Twin Frozr III|16GB Corsair Vengence DDR3 1600mhz|EVGA 750W Modular|
! VERSLA EKKI VIÐ TÖLVUVIRKNI !
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Victordp skrifaði:Það sem að ég hef séð af þessum skjá á youtube er hann þess virði. Enda er hann gerður af Spawn og Heaton þeir vita alveg hvað alvöru gamer vill
Er það?
Líklegra að þetta sé ódýr LG eða Samsung panell settur saman í Kína af Yung Li og Chang Wong.
Svona gaurar gera ekkert annað en að fá borgað fyrir að setja nafnið sitt á vörur. Heldur þú virkilega að Fatality hafi komið eitthvað nálægt öllu draslinu sem nafnið hans er á?
Have spacesuit. Will travel.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
audiophile skrifaði:Victordp skrifaði:Það sem að ég hef séð af þessum skjá á youtube er hann þess virði. Enda er hann gerður af Spawn og Heaton þeir vita alveg hvað alvöru gamer vill
Er það?
Líklegra að þetta sé ódýr LG eða Samsung panell settur saman í Kína af Yung Li og Chang Wong.
Svona gaurar gera ekkert annað en að fá borgað fyrir að setja nafnið sitt á vörur. Heldur þú virkilega að Fatality hafi komið eitthvað nálægt öllu draslinu sem nafnið hans er á?
Eftir því sem ég best veit þá gera BenQ sína panela sjálfir.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Tesy skrifaði:http://www.buy.is/product.php?id_product=9209246
Hérna er hann 20þ ódýrari
Spurning hvort þessi 20 kall verði þess virði þegar skjárinn bilar og FBG verður kominn með allt aðra kennitölu...
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 943
- Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Ég keypti gömlu týpuna þegar hann var frekar nýr, flottur leikjaskjár en ansi mikið backlight bleed, komst þá að því að það er algengt í þessum skjám, spurning hvort það sé búið að reddast í nýrri týpunni
gott er að minnast á það að vélbúnaður þarf að vera top of the line til að nýta úr þessu, gengur ekkert að vera með 30-40fps í leikjum og vera svo að monta sig af uber elite 120HZ skjá heheh
gott er að minnast á það að vélbúnaður þarf að vera top of the line til að nýta úr þessu, gengur ekkert að vera með 30-40fps í leikjum og vera svo að monta sig af uber elite 120HZ skjá heheh
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
er ekki hægt að komast í 120hz með 2ms viðbragðstíma ánþess að borga fúlgu fjár??
Ég er með eldri gerðina af svona benq skjá, sem ég er alveg til í að skoða að selja, hvað haldið að hann gæti farið á með 3d gleraugum og sendi frá nvidia.
kv Steini
kv Steini