Ég er með svona flakkara.
http://www.elko.is/elko/product_detail/ ... oryid=1594Kostar fullt af pening. spilar allt sem ég hef getað sett í hann en hann er engan vegin peningana virði.
Þráðlausa netið virkar nánast eins og gamalt 28,8k módem. hann er óratíma að kópera á milli usb flakkara og inn á diskinn. Hann tekur reyndar alveg stærri diska en 1tb (ég er með 2tb disk í honum núna).
Þetta ipod tengi er drasl og spilar þar aðalega inn í að hugbúnaðurinn í flakkaranum er rusl.
Aldrei séð jafn non user friendly hugbúnað eins og er í þessum flakkara svo ég get lofað þér því að ef þú kaupir svona fyrir einhverja sem eru tækniheftir þá verður þú með fólkið í símanum í hvert einasta skipti sem þau ætla að spila eitthvað bara til að lóðsa þau á slóðina þar sem myndirnar eru vistaðar.
Nýjasta hugbúnaðaruppfærslan á síðunni hjá framleiðanda er síðan 2009 og hvergi neinn annann hugbúnað að finna sem gerir það alveg magnað hvað hann hefur getað spilað mikið á sínum tíma þegar hann kom út fyrst.
Hann er svo slow að þegar maður flettir niður myndalistann þá langar hann alltaf að spila prewiew í litlum glugga til hliðar og hann hangir alltaf á því og svo hamast maður á down takkanum á fjarstýringunni og þá allt í einu skrollar hann niður 5-10 myndir.
Þegar þú restartar honum þá þarftu alltaf að fara inn í network settings og endurræsa netkortið, annars virkar bara snúrunetið.
Ég átti eldri gerð af mvix þráðlausum á undan þessum og var hann ekki nærri jafn fullkominn og spilaði ekki mkv en hann skilaði samt alltaf sínu og á þolanlegum hraða en þetta er algjört rusl.
Þá veistu t.d. hvað þú átt ekki að kaupa fyrir þetta fólk
kv.