Hvað er best að gera ?

Höfundur
farbauti
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Lau 30. Jan 2010 10:16
Staða: Ótengdur

Hvað er best að gera ?

Pósturaf farbauti » Sun 06. Maí 2012 17:32

Komið þið sælir ég er svoleiðis algjör viðvaningur þegar kemur að því að púsla mér samann eitt stykki borð tölvu. Mig langar að kaupa mér eða sitja samann tölvu fyrir svona sirka 100 kr (má fara aðeins yfir).

Það sem ég ætla mér í raun að gera er að fá mér kraftmeiri tölvu svo ég geti búið til og tekið upp tónlist (hef verið að vesenast í því einhverjum hellisbúa sem ég keypti á 70 þúsund fyirr 8 árum síðan og er kominn með ógeð af not responding). Ég hef verið að nota aðalega ableton live.

Svo langar mig að geta jafnvel spilað létta töluvuleiki (er ekki vanur að spila tölvuleiki en vill hafa þann möguleika opinn upp á að kíkja á lan eða eitthvað álíka)

Ég hef verið að photo shopa svolítið og er jafnvel að skoða að fara að læra á after effects.

Er vaktin með einhverja uppástungu að borðtölvu (eða jafnvel fartölvu) sem er í kringum 100.000 kr eða er ég að byðja um of mikið fyrir of lítinn pening ?

Væri jafnvel vel þegið ef einhver áhugasamur mundi nenna að púsla samann. Ég er svo gjörsamlega hjálparvana að þið gætuð sellt mér gamlan nokia sima á 100 þúsund og sagt mér að þetta væri það besta á tölvumarkaðnum í dag.

Bestu kveðjur Farbauti

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Re: Hvað er best að gera ?

Pósturaf tveirmetrar » Sun 06. Maí 2012 19:47

Myndi skoða að kaupa notað á vaktinni. Vaktarar eru duglegir að skjóta niður óraunhæf verð og einhverja vitleysu. Getur líka spurt í auglýsinga þráðum hvort græjan virkar vel í eitt eða annað. :happy

Hardware perri

Skjámynd

Domnix
Nörd
Póstar: 111
Skráði sig: Mán 05. Mar 2012 23:51
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Domnix » Sun 06. Maí 2012 21:08

100k eru alveg raunhæf viðmið myndi ég segja, miðað við meðal tölvuleikjaspecs og notaða hluti. Myndi frekar taka borðturn en fartölvu í svona vinnu/spilun en það er bara ég :catgotmyballs , fínt að reyna við Intel i3/i5 notaða og ágætt skjákort, og þá ættiru að sleppa með flest annað frekar auðveldlega, þ.e ódýrann kassa, móðurborð, vona 4gB vinnsluminni og eh ódýra diska. Ef þú ert mikið í hljóðvinnu og ert tæpur á pening myndi ég fá mér i3 og eh gott hljóðkort í staðinn.

Einsinn
Ofur-Nörd
Póstar: 212
Skráði sig: Fim 19. Feb 2004 08:09

Pósturaf Einsinn » Sun 06. Maí 2012 21:26

Kisildalur.is - Karfan mín skrifaði:

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Sun 06. Maí 2012 23:45

Fyrir hljóðupptökur/vinnslu þarftu eftirfarandi; sæmilegann örgjörva, ágætlega mikið vinnsluminni (t.d 6 GB. Ég er sjálfur með 4GB í minni upptökuvél og finnst það aðeins of lítið), harðann disk með góðum skrif og leshraða. SSD er því sterkur leikur. Skjákortið þarf ekki að vera rándýrt.

Hvaða interface notar þú?